Inside Dara
อายุเป็นเพียงตัวเลข! รวมดาราสาวไทย ที่รักกับคนอายุน้อยกว่าจนได้ฉายาว่า "กินเด็ก"

สงสัยคำที่ว่า "กินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ" คงจะมีเค้าความเป็นจริงซะละมั้ง เมื่อเห็นสาว ๆ ในวงการบันเทิงทั้งไทยหันมาปลูกต้นรักกับคนอายุน้อยกว่ากันเป็นแถว ซึ่งถึงแม้จะไม่ใช่เหตุผลที่อยากเป็นอมตะ เพราะเชื่อว่าความรักนั้นเกิดจากความเข้าใจกันคน 2 คนมากกว่า แต่ก็เรียกได้ว่าการมีแฟนอายุน้อยกว่าก็กระชุ่มกระชวยหัวใจไม่น้อย เพราะแต่ละคนนั้นดูสดใสจริง ๆ

เริ่มด้วยตัวแม่ของการมีแฟนเด็กอย่าง "บุ๋ม-ปนัดดา" ที่มีแฟนมากี่คน ส่วนใหญ่ก็เด็กกว่าทั้งนั้น และล่าสุดกับเทรนเนอร์หนุ่ม "เอก-เอกริน" ที่อายุน้อยกว่าบุ๋มถึง 7 ปี โดยเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อต้นปี 2558 ที่ผ่านมา

หรือผู้จัด "หน่อย-บุษกร" กับพระเอกสุดฮอต "เคน-ธีรเดช" ที่หน่อยอายุมากกว่าเคน 7 ปี แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2550 แถมปัจจุบันยังมี "น้องคุน-น้องคุน" เป็นพยานรักอีกด้วย

ด้าน "นัท-มีเรีย" กับพระเอกกล้ามล่ำ "อั้ม-อธิชาติ" ที่บวกลบอายุแล้วสาวนัทอายุมากกว่าอั้มถึง 6 ปี โดยทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์กันตั้งแต่ปี 2557 ที่ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ความรักก็ยังหวานชื่น

ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นนักร้องสาวใหญ่วัย48กะรัตอย่าง"สุนารี ราชสีมา" ที่เรียกได้ว่าฮือฮาสุดสุด เมื่อเปิดตัวแฟนหนุ่ม "วาวเตอร์" หนุ่มตาน้ำข้าวชาวเนเธอร์แลนด์ และที่ฮือฮาก็เป็นเพราะฝ่ายหญิงอายุมากกว่าถึง 20 ปี แต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลขนะจ๊ะ เพราะทุกวันนี้ก็ยังหวาน

ด้านดอกเตอร์ป้ายแดงอย่าง"วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช"ที่รับปริญญารัฐศาสตรดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยารามคำแหงที่เคยมีหนุ่มหน้าใส "เมฆ-จิรกิตติ์" เดินหน้าจีบอยู่พักหนึ่ง โดยทั้งคู่อายุห่างกันถึง 15 ปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ยอมรับว่าถอยห่างกันแล้ว เพราะปรับตัวเข้าหากันลำบาก และมีบางอย่างที่ไม่ตรงกัน

ขณะที่คู่จิ้นอย่าง "จอย-รินลณี" กับ "อาเล็ก-ธีรเดช" ที่ถึงแม้จะปากแข็ง ไม่ยอมเปิดปากขยับสถานะเป็นแฟนกันสักที แต่พฤติกรรมของทั้งคู่ก็ไม่ต่างจากคู่รักกันสักนิด ทำให้แฟนคลับก็ต้องลุ้นกันต่อไป โดยคู่นี้ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชาย 10 ปี

หรืออีกหนึ่งคู่จิ้นอย่าง "จุ๋ย-วรัทยา" กับ "ดีเจพุฒ-พุฒิชัย" ที่แฟนคลับจิ้นมาจากละครเรื่องฝันเฟื่อง จนปัจจุบันก็ไม่ใช่แค่คู่จิ้น แต่เป็นคู่จริงไปซะแล้ว ถึงคู่นี้จะอายุห่างกันไม่มาก แค่ 3 ปีเท่านั้น แต่สาวจุ๋ยก็ได้รับฉายาว่า "กินเด็ก" ไปเหมือนกัน

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้อีกคู่คือ คู่รักจิ๋ว 4G กับตี๋ wi-fi อย่าง "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" และหนุ่ม "บี้ KPN" ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว แถมยังโชว์หวานผ่านรายการ Oh Baby! และอินสตาแกรมกันอยู่บ่อย ๆ โดยสาวกุ๊บกิ๊บมีอายุมากกว่าหนุ่มบี้ 3 ปี

และล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อน ๆ กับ "เมย์-พิชญ์นาฏ" กับนักฟุตบอลขวัญใจชาวไทย "เมสซี่เจ-ชนาธิป" ที่ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย ด้านบรรดาเพื่อน ๆ สาวเมย์ต่างออกมาเชียร์และฝากฝังกันเต็มที่ ซึ่งถึงแม้นับไปนับมา เมย์จะอายุมากกว่าเจ 12 ปี แต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลข เพราะเมย์ยังดูสวยสดใสอยู่จริง ๆ