Inside Dara
“พิ้งกี้” โต้กุข่าวคบเศรษฐีฮ่องกง เกทับฝ่ายชายจะบินมาหาเร็วๆ นี้

“พิ้งกี้” โต้กุข่าวคบเศรษฐีฮ่องกง ปลงตกบอกแล้วแต่คนจะคิดมีปากก็พูดไป โวฝ่ายชายจะบินมาหาที่เมืองไทยเร็วๆ นี้ แต่คงไม่ควงเปิดตัว ปัดเกาเหลา “หยาด” หลังอีกฝ่ายบอกไม่ได้สนิทด้วยแล้ว

หลังจาก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบกับหนุ่มฮ่องวัย 30 ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมหมื่นล้าน ทำให้หลายจับจ้องอยากเห็นหน้าตาของหนุ่มคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่มีใครได้เห็นตัวจริงเลยสักครั้ง ทำเอาสาวพิ้งกี้งานเข้า ถูกเม้าท์ว่ากุเรื่องขึ้นมาเองเพื่อกลบกระแสมือที่ 3 ครอบครัว “เองตระกูล” ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์แบบปลงๆ ว่า…

“อย่างว่าแหละค่ะ ปากคนก็ต้องยาวกว่าปากกา จริงๆ แล้วชีวิตเราเรียบง่ายมาก ตอนนี้ก็สเต็ปบายสเต็ปไป แล้วแต่ใครจะพูด เราก็ทำให้เห็นทีหลังแล้วกัน ตอนนี้ยังไม่เห็นก็ไม่เป็นไรค่ะ กี้ว่าปากคนมันก็ต้องพูดได้อยู่แล้ว เราก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ เราทำหน้าที่ของเราเรื่อยๆ ดีกว่า ชีวิตเราก็ทำงานอยู่ เลยไม่อยากจะเอามาใส่ใจอะไรมากมาย”

“เขาเองก็ได้เห็นข่าวพวกนี้นะ เขาก็หัวเราะแล้วก็ยิ้ม แล้วบอกว่าก็ขำกันไป เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเครียดเรื่องอะไรแบบนี้ มองว่าตลก เขาจะมองว่ามันเป็นเรื่องตลก เขามีโอกาสดูข่าวอยู่แล้ว เพราะบางทีข่าวก็มีแปลเป็นภาษาอื่น แต่วันๆ นึงเขาคงไม่ได้นั่งอ่านข่าวเรามากมาย เพราะว่าข่าวดารามันมีทุกวันอยู่แล้ว ก็คิดว่าจะมาเร็วๆ เขาจะมาเมืองไทยอยู่นะคะ ไม่ได้มาทำงานค่ะ เขาจะแวะมาหาเฉยๆ แต่คงยังไม่มีเปิดตัว แค่แวะมาเจอกันบ้าง คือมันไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เรามีแฟนค่ะ ก็ค่อยๆ ไปเรื่อยๆ ดีกว่า”

ลั่นไม่ได้เกาเหลาสาว “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” หลังอีกฝ่ายบอกไม่ได้สนิทด้วยแล้ว บอกตนกับอีกฝ่ายไม่ได้เจอกันจริงๆ แต่ถ้าเจอก็ทักทาย คุยกันไปปกติ

“ไม่ได้อ่านข่าวกับหยาดเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรบ้าง ที่บอกไม่ได้คุยก็ไม่ได้คุยจริงๆ คือมันไม่ได้เหมือนกลุ่มเด็กๆ ที่จะเป็นกลุ่มใหญ่ เราต่างคนต่างก็ทำงานค่ะ โตขึ้นก็แยกย้ายกันไป เขาเองก็อยู่ช่อง 3 ก็เลยไม่ได้ติดต่อกันแบบสมัยก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันแน่นอนค่ะ”

“เวลาเจอกันตามงานก็ทักทายหยาดปกติค่ะ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราก็พูดได้ในแบบของเราว่าเราไม่ได้เจอกันจริงๆ เราอิ่มในความรู้สึกหลายๆ อย่าง อะไรที่มันเป็นจุดเล็กๆ น้อยๆ แล้วเราเอามาคิดมันก็จะปวดหัว ถ้าเจอกันก็คงไม่แซวเรื่องสัมภาษณ์ค่ะ ก็คงทักแบบปกติมากกว่า มองหน้ากันติด ถ่ายรูปคู่กันลงอินสตาแกรมเลยค่ะ”