Inside Dara
ป๊อก-มาร์กี้ ยกครอบครัวไปอยู่อเมริกา ยอมเสียเงินเช่าบ้าน 1 ล้าน

ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่อเมริกา 1 เดือน สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ที่งานนี้ได้ยกกันไปทั้งบ้าน ทั้ง น้องมีก้า น้องมีญ่า รวมไปถึงพี่เลี้ยงของลูกแฝดอีกด้วย

โดยในคลิปของ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP62 ป๊อกกับมาร์กี้ ก็ได้เผยว่า จะไปเที่ยวที่อเมริกาเป็นเวลา 1 เดือน และจะเช่าบ้านอยู่กัน อีกทั้งยังยกครอบครัวไปกันทั้งบ้านเลยทีเดียว ซึ่งในทริปนี้ ป๊อก ได้ตั้งใจว่าจะไปสักเพิ่ม และมาร์กี้ ก็จะไปดูคอนเสิร์ตของ จัสติน บีเบอร์ ถึงขั้นมีการฟิตติ้งชุดเพื่อไปดูคอนเสิร์ตเลยทีเดียว พร้อมบอกอีกว่า ตั้งใจจะต้องถ่ายรูปคู่ให้ได้ เพราะลงทุนเสียค่าบัตรไปกว่า 5 หมื่นบาทแล้ว

การบินไปอเมริกาครั้งนี้ใช้เวลากว่า 23 ชม. มาร์กี้ ได้เผยว่าก่อนจะบินก็ได้มีการตรวจโควิด-19 มาก่อน 1 วัน ซึ่งต้องใช้ผลตรวจที่ไม่เกิน 24 ชม. มายืนยัน

ป๊อก บอกว่า บ้านที่เช่าไว้อยู่ย่าน West Hollywood ที่อยู่บนเขา สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วทั้ง LA โดยบ้านหลังนี้ราคาค่าเช่าเกือบ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

และ ป๊อก เผยสาเหตุที่ยอมควักเงินจ่ายมากขนาดนี้ว่า เป็นครั้งแรกเลยที่ตัดสินใจเช่าที่นั่น พูดตรงๆ เลยว่าตั้งแต่ผ่าตัดสมอง ความคิดเปลี่ยนไปเยอะ ชีวิตไม่แน่ไม่นอน ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ เราควรจะมีความสุขให้ได้มากๆ ในทุกวัน.