Inside Dara
สลับรักมึนตึ๊บ! “หลิน” เลิก “โทนี่” ซุ่มคบ “ไฮโซแพท” แฟนเก่า “แมท” แถมถูกเมาท์แฟนเก่า “ฟรอยด์” ขอคืนดี โอ้วว

“หลิน มชณต” โต้ซุ่มปลูกดอกรัก “ไฮโซแพท” แฟนเก่า “แมท ภีรนีย์” ยันรู้จักแค่เรื่องงาน ไม่ได้คบ เขาไม่มีทีท่ามาจีบ ปัดเกร็งเพราะเป็นแฟนเก่าสาวแมท แจงข่าวรีเทิร์น “ฟรอยด์” แฟนเก่า ย้ำไม่มีทางเป็นไปได้ ไม่ใช่มือที่สามทำให้ฝ่ายชายเลิก “แพรว”

ชุลมุนวุ่นรักของจริง หลังจากที่ “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” เลิกรากับ “โทนี่ รากแก่น” มีกระแสว่ากำลังปลูกต้นรักกับ “ไฮโซแพท” แฟนเก่าสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ในขณะที่มีข่าวเมาท์มอยว่าฝ่าย “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” แฟนเก่า ซึ่งเพิ่งเลิกกับ “แพรว คณิตกุล” ก็กลับมาง้อขอคืนดี โอ้วว งานนี้สาวหลินก็เผยว่า

“มันไม่มีอะไรเลยค่ะ เรารู้จักกันตอนปลายปี คือเราคุยเรื่องงาน เรื่องโฆษณา ก็เลยมีโอกาสได้รู้จักกันค่ะเท่านั้นค่ะ ไม่ได้คิดเรื่องสานต่อค่ะ ไม่ได้คบกันเลยค่ะ เขาก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบ หรือคุยกันมากกว่าเรื่องงานนะคะ เพราะตอนที่คุยคือคุยแค่เรื่องงาน เท่านั้นเลย”

“คนเข้าใจผิดว่าเราดูใจกันอยู่ก็ไม่งงค่ะ เพราะไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ เอาจริงๆ ก็มีงงนิดหนึ่ง แต่ก็เฉยๆ ไม่ได้ใส่ใจอะไรเรื่องนี้ หลังเป็นข่าวก็ไม่ได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ ถามว่าเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน หลินไม่ได้คิดเรื่องอะไรแบบนั้นค่ะ คือตอนนี้หลินมีเดินทางไปต่างประเทศและต้องถ่ายหนังอีก ก็เลยขอโฟกัสที่พวกนี้ก่อน”

ไม่ลำบากใจหากต้องเจอหน้ากัน

“ไม่ลำบากใจที่จะเจอใครเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ปิดบังอะไร และไม่ได้คิดอะไรไปในทางอื่น คนรอบข้างไม่มีใครเข้าใจผิด ก็เลยเฉยๆ ค่ะ ถามว่าเป็นข่าวที่เข้าใจผิดมั้ย หลินว่าแล้วแต่คนมองมั้งคะ บางคนอาจจะมองว่ารู้จักกันแต่ไม่ได้รู้ที่มาที่ไปอะไร ทุกวันนี้เราไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ”

ตอบแทนอนาคตไม่ได้หมดโอกาสพัฒนาหรือไม่

“หลินว่าเรื่องพวกนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต เราตอบแทนอนาคตไม่ได้ แต่ตอนนี้เราไม่ได้คิดที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน หรือมีความสัมพันธ์ที่ผูกมัดกับใครค่ะ ส่วนสถานะอะไร อย่างที่บอกเลยค่ะ หนูรู้จักกับพี่เขามาจากเรื่องงาน ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่านี้”

ไม่ได้เกร็งเพราะอีกฝ่ายเป็นแฟนเก่า “แมท ภีรนีย์” ตอนนี้โสด ขอพักก่อน

“ไม่ได้เกร็งอะไรเลยค่ะ เพราะเราไม่มีอะไร และเราก็บริสุทธิ์ใจ อย่างที่หนูบอกเลยว่าเรารู้จักกันแค่นั้น สถานะตอนนี้ก็โสดแหละ (ยิ้ม) คือมีคนเข้ามา แต่เราไม่ได้มองใครเป็นพิเศษ หนูมองทุกคนเป็นเพื่อนที่รู้จักแค่นั้น หากเราไม่ได้ให้โอกาสคนอื่น เขาก็คงไม่น่าจะคิดไปแนวนั้นนะ ตอนนี้ก็ขอพักก่อนเนอะ ถือว่าเป็นปีของงานดีกว่า เราจะได้คิดเรื่องงานเต็มที่ หลินโตแล้วต้องคิดว่าจะดูแลที่บ้านได้มั้ย ต้องขยับขยายทำอะไรได้บ้าง นอกจากนางแบบ นักแสดง หรือพิธีกร ตอนนี้ก็มีแค่เรื่องงาน”

โต้รีเทิร์น “ฟรอยด์” แฟนเก่า ออกตัวไม่ใช่มือที่สาม ทำให้ฟรอยด์ เลิก “แพรว คณิตกุล” ยันสัมพันธ์ของเรามันเป็นไปไม่ได้แล้ว

“หลินว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้หรอกค่ะ เราถือว่าทำงานในวงการเดียวกันดีกว่า อีกอย่างเราก็ไม่ได้ติดค้างอะไรกันแล้ว ต่างคนต่างโต มีประสบการณ์ชีวิต หลินว่าเรื่องราวพวกนี้มันสอนให้เราโตขึ้น เราไม่ได้ติดใจในเรื่องที่ผ่านมา เรารู้จักกันได้ในเลเวลปกติดีกว่า”

“หลังเขาเลิกกันก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเลย หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวเกิดขึ้นมาได้ยังไง แต่มันไม่มีทางรีเทิร์นแล้วค่ะ”

“ก็อยากจะฝากติดตามผลงานดีกว่า (หัวเราะ) ส่วนที่คนเข้าใจผิดว่าหลินเป็นมือที่สามทำให้ ฟรอยด์กับแพรว ต้องเลิกกัน หลินไม่ได้เป็นมือที่สามใครนะคะ”