Inside Dara
“กระแต อาร์สยาม” ควักเงินส่วนตัว 1 ล้าน บริจาควัดพระบาทน้ำพุ

เรียกว่าสายบุญก็มาครบ จัดเต็มสุดๆ สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต อาร์สยาม” หรือ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวควักเงินส่วนตัวบริจาคให้วัดพระบาทน้ำพุ ถึง 1 ล้านบาท รับปีใหม่ โดยเจ้าตัวบอกว่า

ตั้งใจให้ด้วยใจที่บริสุทธิ์โดยไม่คิดสิ่งใดตอบแทน เพราะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ ตามที่เคยตั้งปณิธานไว้แล้วว่า ถ้าวันหนึ่ง สิ่งที่แตขอไว้มันสำเร็จ จะสร้างบุญกุศล แบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นทาน และตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงตามที่ขอ เพราะมีธุรกิจที่รัก มีชีวิตที่ดี มีพอที่จะแบ่งปันและช่วยผู้อื่น พร้อมจะทำให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ตามกำลัง ตามเหตุและผล ตามที่สัญญากับตัวเองและข้างบนไว้ นอกจากนั้นยังบอกว่ามีอีกหลายที่ที่จะไปมอบเงินบริจาคช่วยเหลือ โดยจะทยอยทำทุกเดือนตามที่ตั้งใจไว้ ด้วยแคปชั่นกินใจว่า

บุญ10ล้านกับกระแตอาร์สยาม (จากปัจจัยส่วนตัวของแตรเองค่ะ) เริ่ม 1,000,000 แรก! วันนี้ที่”วัดพระบาทน้ำพุ” กับทัวร์บุญใหญ่ รับปีใหม่

ตามที่ลูกเคยลั่นวาจาไว้ เมื่อสิ่งที่ขอได้แล้ว..จักต้องเป็นผู้ให้ ถึงจุดหนึ่ง ที่เราอยากให้ และต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เงิน 1 ล้านบาท บางคนบอกแตรว่า เสียดาย ไม่เอาไปซื้อรถ ซื้อกระเป๋า นาฬิกาหรูๆ หรือทำอย่างอื่น ....หลายคน หลายความคิด หลายมุมมอง....

แต่สำหรับมุมของแตร ในฐานะ”ผู้ให้” ที่ตั้งใจให้ด้วยใจที่บริสุทธิ์โดยไม่คิดสิ่งใดตอบแทน มันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่มากๆค่ะ มันปลื้มปิติอย่างบอกเป็นคำพูดไม่ได้ ^^ แตรเคยตั้งปณิธานไว้แล้วว่า ถ้าวันนึง สิ่งที่แตขอไว้มันสำเร็จ แตรจะสร้างบุญกุศล แบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นทานธารณะ

และตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงตามที่ขอ แตรมีธุรกิจที่รัก มีชีวิตที่ดี มีพอที่จะแบ่งปันและช่วยผู้อื่น แตรจะทำให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ตามกำลัง ตามเหตุและผล ตามที่สัญญากับตัวเองและข้างบนไว้

แตรยังมีอีกหลายที่ ที่แตรจะไปมอบเงินบริจาคช่วยเหลือ และจะทยอยทำทุกเดือนตามที่ตั้งใจ ล้านต่อไป จะไปที่ไหน เดี๋ยวแตรจะมาแจ้งทุกท่านอีกครั้งนะคะ

อยากให้ลูกค้าของแบรนด์ KATHY cosmetics และ KATE’ ได้รับรู้ว่า ในทุกๆการสั่งซื้อของท่าน มีส่วนช่วยเหลือและได้ร่วมบุญกับแตรไปด้วยกันนะคะ #อนุโมทนาสาธุๆในบุญครั้งนี้ร่วมกันนะคะ สาธุๆๆ