Inside Dara
“คิทตี้” ดูดปาก “เฌอเอม” โชว์ โต้รักครั้งนี้มีความใคร่!

ทำเอางงหนักมาก หลังประกาศห่าง “เนม ปราการ ไรวา” แล้วหันไปใจเต้นกับหญิงคนสนิท “เฌอเอม” ถึงขั้นโชว์คิสในอินสตาแกรม แถมยังย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก อีกทั้งความสัมพันธ์กับหนุ่มเนมก็จบดี มีภาพร่วมเฟรมสามคนดูมุ้งมิ้งมากๆ ล่าสุด “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ก็ออกมาเผยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง ณ BSC LOUNGE ชั้น 5 โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ยอมรับว่า สาวเฌอเอมอยู่บนจุดสูงสุดของคำว่าคนพิเศษ แต่คบกันไร้ความใคร่

“เรื่องเฌอเอมเกิดจากมีคนปล่อยข่าวออกมาก่อน ทำให้เราต้องมีจุดยืนและอธิบายว่ามันคืออะไร ซึ่งความสัมพันธ์กับเฌอเอมก็เหมือนที่คิทให้สัมภาษณ์ไปว่าใจสั่น และเป็นคนที่พิเศษที่สุดตอนนี้และใส่ใจมากที่สุด คิทไม่ได้มีความคิดที่จะกระทำชำเราอะไรเฌอเอม มันอาจจะไม่ใช่การเปลี่ยนรสนิยม เราอาจจะอยากพักอยู่กับเพื่อนสาวไปก่อน มันคือความสบายใจ เข้าใจและคุยกันได้ อยากจะทิ้งตัวใส่แล้วลูบหัวหน่อย (ยิ้ม) ไม่ชวนกันทะเลาะ”

“ความรู้สึกกับเขาเริ่มมาจากที่ผ่านมา คิททำงานหนักมากและช่วงแรกที่คิทห่างกับพี่เนมและไม่ได้อยากประกาศให้ใครรู้ มันก็มีโมเมนต์ที่เราเสียใจ ซึ่งตรงเฌอเอมก็อยู่ตรงนั้นกับเราตลอด ซึ่งถามว่าผู้อยู่กับผู้หญิงสบายใจมั้ย ก็น่าจะหมายถึงเฌอเอมมากกว่า ไม่ได้หมายถึงผู้หญิงทุกคน”

ลั่นคบกันไร้ความใคร่ ฟุ้งอีกฝ่ายอยู่จุดสูงสุดของคนพิเศษ ถ้าจะเบี้ยนขึ้นมาก็ไม่รู้ ครอบครัวสบายใจ ไม่มีข่าวท้องก่อนแต่ง

“คิทไม่ได้มีความใคร่กับเฌอเอม เลยไม่รู้ว่าจะพัฒนาไปตรงไหน เฌอเอมอยู่บนจุดสูงสุดของคนพิเศษแล้ว แต่ถ้ามันจะเบี้ยนขึ้นมาก็ไม่รู้ เอมก็น่ารัก น่ากอด น่าหอมแก้ม อย่างที่เห็นว่ามีรูปจูบกันในไอจี เราก็คุยกับเอมเรื่องข่าวว่าความสัมพันธ์เราเป็นแบบไหนคือเราก็สนิทกันรู้ใจกัน กอดกันได้แต่คิทไม่ได้อยากทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่น ถามว่า ยังชอบผู้ชายอยู่มั้ยก็คงต้องลองพิสูจน์ดูก่อนแล้วกันถ้าเรารู้สึกก็คงจะกลับไปชอบผู้ชาย แต่ตอนนี้อยากจะเบรกเรื่องผู้ชายก่อน ครอบครัวก็สบายใจคงไม่มีข่าวท้องก่อนแต่ง”

ย้ายอยู่บ้านเดียวกันช่วยกันหารค่าน้ำค่าไฟ

“จริงๆ คิทมีบ้านอยู่แล้วเลยชวนเอมมาอยู่ด้วยกัน ช่วยหารค่าน้ำค่าไฟ เพราะบ้านเขาอยู่นอกเมืองก็เลยชวนมาเป็นรูมเมทกัน ซึ่งเขาก็ตกลงนะคะ”