Inside Dara
‘เบลล่า’ ปัดหวง ‘เวียร์’ ห้ามเล่นละครคู่ ‘แพนเค้ก’

เบลล่าปัดหวงเวียร์ ศุกลวัฒน์ ห้ามเล่นละครคู่แพนเค้ก เขมนิจ ลั่นไม่เคยยุ่งเรื่องงานของกันและกัน วันเกิดเวียร์ที่ผ่านมาไม่ได้ให้ของขวัญอะไร แจงแค่ส่งข้อความอวยพรปกติ ยังไร้แพลนฉลองวันเกิดด้วยกันเพราะตนงานเยอะและเวลาไม่ตรงกัน

ไม่รู้เป็นเพราะความรักระหว่างพระเอกหนุ่มเข้มวิก 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่นับวันยิ่งชัดเจนขึ้นรึเปล่า เลยมีข่าวเม้าท์ว่าเบลล่าออกอาการหวงหนุ่มเวียร์สุดๆ ถึงขั้นสั่งห้ามเล่นละครคู่กับอดีตคนรักอย่างนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เลยทีเดียว พอได้เจอเบลล่าเลยถือโอกาสถามถึงประเด็นนี้ พร้อมทั้งอัพเดตถึงวันเกิดของหนุ่มเวียร์เมื่อ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาว่ามีโอกาสไปฉลองหรือให้ของขวัญวันเกิดรึยัง

ซึ่ง เบลล่า พูดถึงวันเกิดเวียร์ที่เพิ่งผ่านมาว่า “วันเกิดพี่เขาที่ผ่านมาถามว่ามีเซอร์ไพรส์บ้างไหมไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าไม่กลัวพี่เขาน้อยใจเหรอ คือเราไม่รู้จะให้อะไรอะค่ะ ซื้อของให้ผู้ชายมันซื้อยาก ขนาดของพ่อเรายังคิดแล้วคิดอีกเลยค่ะ” ได้มีโทรหรือส่งข้อความอวยพรไหม? “มีส่งข้อความไปตามปกติค่ะ” แล้วได้ไปฉลองวันเกิดที่ไหนไหม? “ไม่มีค่ะ ไม่มีฉลองเลย ถามว่าพี่เขามีชวนไหมไม่มีค่ะ” อย่างก่อนหน้านี้เขาไปทำบุญวันเกิดมา เขาได้ชวนไปบ้างไหม? “ไม่มี ไม่ได้ชวนเลยค่ะ” เหมือนเราดูห่างกัน? “คือด้วยงานด้วยค่ะ เราทำงานค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ด้วย เวลาก็ไม่ตรงกันด้วย ก็หลายๆ อย่างค่ะ”

จะมีนัดไปฉลองกันสองคนไหม? “อันนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่คงไม่ไปสองคนหรอก โอ้โห (หัวเราะ) ถามว่าพี่เขามีเกริ่นๆ จะชวนไปฉลองอีกรอบไหมยังไม่มีค่ะ เพราะว่ายังไม่มีคิวว่างด้วยค่ะ” ถ้ามีเราจะเตรียมเซอร์ไพรส์ไหม? “ยังไม่รู้เลยค่ะ” ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราห้ามเวียร์เล่นละครกับแพนเค้ก? “ไม่มีค่ะ ไม่เคยห้ามเลย ถามว่างงไหมที่มีข่าวก็ไม่รู้มาจากไหนเนอะ ไม่รู้ประเด็นมาจากตรงไหน แต่ว่าไม่เคยมีห้ามอยู่แล้ว คือเรื่องงานต่างฝ่ายต่างก็เต็มที่ มันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วค่ะ” ถ้าเขามีโอกาสกลับมาเล่นละครคู่กันจริงๆ เราโอเคไหม? “โอเคค่ะ ไม่มีงอนอะไรค่ะ” เอาจริงๆ สถานะของเรากับเวียร์ตอนนี้เป็นยังไง? “เหมือนเดิมค่ะ ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิมค่ะ”.