Inside Dara
ออเจ้าแรง! สแกนค่าตัว 5 ดาราหญิง ออกงานทีมากกว่าเงินเดือนเราทั้งปี

เกิดมาเป็นดาราคนดังนอกจากความสวยแล้ว ความสามารถก็ต้องมีมากเช่นเดียวกัน แต่ทุกอย่างก็ต้องมาพร้อมความเหนื่อยที่พวกเธอต้องยอมแลกสูญเสียความเป็นส่วนตัวในหลายๆ อย่าง หลายคนน่าจะเคยคิดเล่นๆ ว่าแต่ละงานที่เหล่าดาราไปเดินอวดโฉม สวย หล่อกัน พวกเขาได้ค่าเหนื่อยกันเท่าไรกันนะ มาเลยๆ

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปสแกนค่าตัวคร่าวๆ 5 คนดัง สาวที่ค่าตัวแพงที่สุดและคาดว่าจะขึ้นในไม่ช้า มีใครบ้าง และอยู่ที่เท่าไร มาดูๆ

1. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เริ่มกันที่ตัวแม่ของวงการที่ยังครองใจคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ 'อั้ม พัชราภา' บอกได้คำเดียวเลยว่า ค่าเหนื่อยในแต่ละงานนั้นไม่ต่ำกว่า 3-4 แสนบาท แต่หากเป็นงานต่างจังหวัดที่จะต้องไปพบปะแฟนๆ ให้ความบันเทิงจะอยู่ที่ราวๆ 7 แสนบาทต่องาน โถแม่คุ้ณ... โสดสวยแซ่บแถมรวยมาก ทำบุญมาด้วยอะไรเนี่ย หนึ่งงานของอั้มยังมากกว่าเงินเดือนเราทั้งปีเลย

2. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ตามมาด้วยคุณแม่น้องแฝด เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า 'ชมพู่ อารยา' ที่นับวันคุณแม่เรตติ้งดีไม่มีวันตก งานพรีเซนเตอร์เข้าเแบบเลือกรับไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดไปโชว์ตัวแฟชั่นวีคก็ยังเอาน้องแฝดไปด้วยชิคๆ ตามสไตล์คุณแม่คูลๆ โดยสนนค่าตัวคร่าวๆ ที่ชมพู่-อารยาจะได้รับอยู่ที่ 300,000-350,000 บาทต่องาน (นี่เฉพาะเรตในไทยนะจ๊ะ ต่างประเทศขออุบตัวเลขไว้) ถือว่าเธอเข้าสู่วัยคุณแม่แต่ค่าตัวยังฮอตเว่อร์ไม่แพ้น้องๆ หน้าใหม่เลยทีเดียว

3. ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

มาถึงเจ้าแม่งานอีเวนต์ลุคสดใส ความสามารถเก่งรอบด้าน อย่าง 'ญาญ่า อุรัสยา' ที่มีผลงานต่อเนื่องตั้งแต่เข้าวงการ ละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ อีเวนต์ไม่ขาด และนับวัน ญาญ่า ความสามารถเทียบชั้นซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ๆ หลายๆ คน บอกได้เลยว่าค่าตัวของเธอไม่เบา ต่องานอยู่ที่ 300,000 – 350,000 บาท ทำงานตั้งแต่เยาวว์วัยเก็บเงินไว้ที่ไหนหมดจ๊ะสาวน้อยยย....

4. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

นางเอกพันล้าน 'ใหม่ ดาวิกา' คู่จิ้นลุ้นคู่จริงของหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ตอนนี้คิวเธอโซฮอตติดลมบน ทั้งความน่ารักกันเองกับแฟนคลับ ซึ่งค่าตัวในการออกงานของสาวใหม่เริ่มต้นที่ 200,000 ต่องาน ยังไม่รวมพรีเซนเตอร์โฆษณาที่ ใหม่ กวาดเรียบแบบไม่เผื่อใคร...

5. เบลล่า ราณี แคมเปน

มาแล้วกับนางเอกคนดังที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในขณะนี้ สำหรับ แม่หญิงการะเกดจากละครฮอต 'บุพเพสันนิวาส' ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ ตอนนี้ไม่มีใครโซฮอตเกิน เบลล่า-ราณี ที่บอกเลยตอนนี้คิวแน่นเอี๊ยด ออกงานแทบไม่มีวันพัก สนนราคาโชว์ตัวแต่ละครั้งให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่ที่ 1.5 แสน กว่าๆ เอ๊ะ! หรือปลายๆ เฉียด 2 แสน นี่แหละ หลงรักสาวเบลล่ากันทั่วเมืองเลยเพคะ...