Inside Dara
“นุ่น” ถ่ายโป๊ “หลุยส์” เห็นแล้วเหงื่อแตก บอกอย่าถ่ายเยอะเดี๋ยวจะไม่ใช่ศิลปะ

“หลุยส์” รับหวง “นุ่น” ถ่ายหนังสือ RUSH เห็นแล้วเหงื่อแตกไม่อยากให้ถ่ายเยอะ ลิมิตให้ปีละ 1 - 2 เล่ม ไม่งั้นจะดูไม่เป็นศิลปะ

เป็นพระเอกหนุ่มลูกครึ่งขี้เล่นที่จริงจังกับเรื่องความรักไม่แพ้พระเอกคนไหนสำหรับ “หสุยส์ สก๊อตส์” ที่พอให้สัมภาษณ์ถึงแฟนสาว “นุ่น รมิดา ประภาศโนบล” เมื่อไหร่เป็นยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แต่ล่าสุดเพราะเอกหนุ่มถึงกับออกอาการหวงแฟนสาวอย่างเห็นได้ชัด เพราะล่าสุดสาวนุ่น รับงานถ่ายหวือในหนังสือ RUSH แบบเห็นหุ่นอวบอั๋นเต็มๆ ซึ่งหลุยส์บอกเห็นแล้ว เข้าใจเป็นเรื่องงาน แต่อยากให้มีลิมิตในการถ่าย

“เห็นแล้วครับ เห็นแล้วก็ฮึ่ม... ผมก็บอกเขาไปแล้วว่าถ้าถ่ายเซ็กซี่มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าผู้ชายถ่ายไม่ค่อยปกติสักเท่าไหร่ แต่สำหรับผู้หญิงคือการถ่ายก็เป็นความสวยความงามเพื่อโชว์หุ่นก็เป็นเรื่องปกติครับ พอเห็นภาพแล้วเหงื่อแตกเลย (หัวเราะ) ผมว่าในสายตาแฟนอาจจะนิดนึงโป๊ไปนิด ก็หวงนิดหน่อยครับ แต่ถ้าดูโดยรวมๆ เขาก็เคยถ่ายอย่างนี้มาบ้างแล้วครับ เราก็โอเคครับ”

“ซึ่งก่อนถ่ายเขาก็มีมาปรึกษาเรานะครับ ก่อนจะเริ่มไปฟิตติ้ง เขาก็มีถามว่าประมาณไหนควรไม่ควร หลุยส์โอเคกับตรงไหนมากกว่า ผมก็อยากให้เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำมากกว่า คือให้เป็นภาพเซ็กซี่ได้ แต่ไม่ใช่เป็นภาพเซ็กซี่ที่เป็นภาพโป๊ ถ้าถามผม ผมก็โอเคเข้าใจ แต่ถ้าคิดจะถ่ายอีกเรื่อยๆ ผมว่าพอก่อนครับ(ยิ้ม) เราใจดีแต่ไม่ได้ใจดีขนาดนั้นครับ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ก็มีคนมามติดต่อเขาถ่ายอีกครับ แต่เราพยายามที่จะเลือกให้ไม่เยอะจนเกินไป บอกเขาว่าเอานิดๆ หน่อยๆ พอนะ ปีละเล่มสองเล่มโอเค ขอไม่มากกว่านั้นเพราะมันจะไม่ใช่เป็นภาพอาร์ตแล้วครับ แต่ถ่ายคู่กันคงยังไม่มีครับ”.

เผยตอนนี้มีถ่ายละครเรื่องเดียว ถ่อมตัวไม่อยากรับหลายเรื่องกลัวสับสน

“ตอนนี้ยังถ่ายทำเดอะซิกซ์เซ้นส์อยู่ครับ ซึ่งในส่วนแรกยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้พยายามเร่งให้เร็วที่สุด แต่ตอนนี้ถ่ายทำเรื่องเดียวครับ ผมพยายามที่จะเล่นทีละเรื่อง มันจะได้ไม่สับสนสำหรับผม ในความรู้สึกผมเหมือนกับว่าเราเพิ่งมาเป็นพระเอก เราก็อยากที่จะทำผลงานที่ออกไปเนี่ยให้มันคุ้มค่าที่จะดูจริงๆ ไม่อยากที่จะเบลอไปทำงานแล้วลืมตัวละคร เรียกชื่อผิดบ้าง มันมีความรู้สึกว่ามันเยอะไปนิดนึง”

“พอเป็นพระเอกแล้วกดดันครับ เพราะมีพระเอกที่ยืนอยู่แล้ว ที่กำลังจะขึ้นก็มี เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ผมเลยต้องปรับตัวเยอะครับ ต้องระวังเรื่องสุขภาพตัวเองมากขึ้น เพราะแต่ละฉากแต่ละวันเราจะมีมากขึ้นเยอะ เราจะมีซีนเยอะขึ้นในแต่ละตอน ตอนนี้ยังไม่ชินกับคำว่าพระเอกด้วย ก็ยังรู้สึกเขินๆ นิดหน่อยครับ”

ปัดรับงานน้อยเพื่อแบ่งเวลาให้ “นุ่น”

“จริงๆ ไม่ได้แบ่งเวลาไว้เจอหวานใจอะไรหรอกครับ ตั้งแต่ท่านชายในสายหมอกปิดกล้องไป ผมก็ได้มีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำบ้าง อาทิตย์นึงมีสองวันก็โอเคมีภาระที่ต้องทำมีคนที่ต้องไปหา ถ้าถ่ายละครสองเรื่องจะเจอกันน้อยมากครับ ก็พยายามพาเขาไปกองบ้างแต่ไม่ได้เฝ้าครับ เพราะว่าเขารู้อยู่แล้วว่าไม่ต้องเฝ้า เราเป็นคนโอเพ่นอยู่แล้วครับ วันไหนเขาว่างแล้วเราทำงานอยู่ ซีนถ่ายไม่เยอะ แล้วเขาเป็นคนที่เข้ากับใครก็ได้ แล้วเขาก็เคยทำงานกับแม่หนู (สรวงสุดา ชลลัมพี) มาก่อนแล้ว เขาก็เลยรู้จักกับทีมงาน เขาก็มานั่งเม้าท์กันเล่นเกมกันบ้างแต่ถ้าวันไหนเขาไปกองนะโดนแซวกระจายครับ (หัวเราะ) โดนเยอะครับ แต่มันเป็นทางนึงครับ แต่มีทางอื่นไหมก็มีอยู่แล้ว หมายถึงว่าวันไหนมีธุระส่วนตัว เราก็ทำธุระครึ่งนึง ไปหาเขาครึ่งนึงก็ได้ครับ”