Inside Dara
“แตงโม” โต้แหกคอกข้ามช่อง เล่น “เพลิงดาว”ร่วมงาน “มาช่า”

“แตงโม ภัทรธิดา” สำนึกบุญคุณช่อง 7 เปิดโอกาสข้ามช่องเล่น “เพลิงดาว” เผยขอบคุณพระเจ้าส่งบทเหมาะสมมาให้ สุดปลื้มได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ “มาช่า” ยันไม่แหกกฎนักแสดงเพราะผู้ใหญ่อนุญาตแล้ว รับเบรกงานฉลองแต่ง “โตโน่” บอกเสียดายเงิน ขอเก็บเงินไว้เลี้ยงลูกดีกว่า

ได้มีโอกาสไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวในพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง “ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล” และ “แบงค์ วงแบล็ควานิลลา” อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม ทำเอาสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ถึงกับยิ้มลืมหุบ ยิ่งได้รู้ว่าเพื่อนสาวกำลังตั้งท้อง เจ้าตัวก็ยิ่งตื่นเต้นและดีใจแทน เพราะบอกว่าตนก็อยากจะมีเหมือนกัน แต่ติดงานเลยยังมีไม่ได้ แต่ยอมรับว่าพอเห็นการจัดงานแต่งแบบนี้แล้ว ทำให้ตนไม่อยากจัดงานฉลองแต่งกับสามีสุดที่รักอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” แล้ว เพราะต้องเตรียมงานหลายอย่าง และอยากเก็บเงินที่เอาไว้เลี้ยงลูกดีกว่า พร้อมเปิดใจกรณีโดดไปเล่นละครช่อง PPTV ยันผู้ใหญ่ช่อง 7 อนุญาตก่อนแล้ว

“ละครใหม่เรื่องเพลิงดาวค่ะ ก็สมกับการรอคอยนะคะ อย่างที่บอกว่าโมค่อนข้างเลือกงานในช่วงหลังๆ นี้ สุดท้ายพระเจ้าก็ประทานบทที่ลงตัว และเป็นผลงานที่ได้ร่วมงานกับพี่มาช่า ก็ขอบคุณพระเจ้าค่ะ ก็มีคนสงสัยว่าทำไมโมถึงไปเล่นช่องอื่นได้ โมหมดสัญญาหรือยัง จริงๆ แล้วยังไม่หมดสัญญานะคะ แต่ทาง PPTV ได้ส่งจดหมายไปทางช่อง 7 ผู้ใหญ่ก็รับเรื่องไว้ ก็ขออยู่นานเหมือนกันค่ะ ส่งจดหมายไปประมาณ 2-3 รอบ ก็หลายเดือนอยู่ค่ะ”

ยืนยันไม่เลยค่ะที่อนุญาตให้โมกรณีนี้เป็นกรณีพิเศษ แต่โมไม่ได้จะชิ่งช่อง 7 นะคะ ยิ่งผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาสโมแบบนี้ โมยิ่งมั่นใจเข้าไปอีกเลยค่ะว่าโมไม่คิดจะไปไหน เพราะยังไงแล้วถึงโมจะมีละครของช่องอื่น แต่ว่าเมื่อไหร่ช่อง 7 เรียกใช้โม โมก็ต้องให้ช่องมาที่หนึ่งอยู่แล้วค่ะ สัญญาก็ยังเหลืออีกเป็นปีค่ะ ยังไม่หมดเร็วๆ นี้”