Inside Dara
'ซูซี่ สุษิรา' ดังกว่าเดิม เซ็กซี่สุดๆ!

ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา กลับมาแล้ว หลังจากลาวงการหายหน้าไปนาน 2 ปีกว่า วันนี้ ซูซี่ ซู่ซ่าส์ กลับเข้าวงการ พร้อมทั้งกายและหัวใจ เธอบอกว่า หายไปเรียนต่อ แต่ใครๆรู้กันทั้งบางว่า ซูซี่ ไปพักใจ เพราะอกหักครั้งใหญ่กับ (อดีต) แฟนหนุ่ม เจมส์-แม็กกี้ ที่ไปคว้า “นางแบบ” มาทำแฟน ทิ้ง “นางเอก” อกช้ำไปรักษาแผลใจที่ ประเทศออสเตรเลีย เพียงลำพัง ลือกันไปว่า ซูซี่ ท้อง!! เธองง ข่าวแบบนี้ออกมาได้ไง ไปถาม หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ อธิบายให้ ซูซี่ เห็นภาพและเข้าใจ “ก็บอกว่าวัฒนธรรมไทยถ้าใครท้องจะต้องหนีไปต่างประเทศ”!! แต่ ซูซี่ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้อกหักช้ำรักและไม่ได้ท้อง แค่แพลนไปเรียนต่อเท่านั้นเอง

นั่นคือ อดีตที่ผ่านมา วันนี้ ซูซี่ พร้อม ซู่ซ่า ผงาดในวงการมายาได้แบบแซบซ่า เธออวด ความสวยแบบฟิตปั๋ง ให้ นิตยสาร MAXIM ถ่ายภาพเธอในลุคเซ็กซี่ เผยให้เห็นแผ่นหลัง ขาขาวๆและอกนูนๆ หนุ่มๆดูไป เช็ดน้ำลายไป พร้อมอุทานว่า “สวยเซ็กซี่สุดๆ” เธอสวยแบบลูกครึ่ง ผสมไทย-จีน-อังกฤษ ออกมาพอดี กลับมาเมืองไทยได้เกือบปี งานละคร “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” จบไปแล้วทางช่อง 3 ดูไปเสียวไป เพราะ ซูซี่ สวย เผ็ด ดุ ซะจนน่าเกรงใจ!

ไม่ได้อกหักช้ำรักนะคะ

เดี๋ยว ซูซี่ มีผลงานละครจ่อรอเธออีก 2 เรื่อง และมีภาพยนตร์ที่จะเดินทางไปถ่ายทำที่ต่างประเทศอีก เธอ...แค่กดหยุดชีวิตในการแสดง พอกลับมาผลงานรอท่าเธอทันที อาจจะเพราะว่า ซูซี่ ดวงสตาร์ เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 งานโฆษณามาเรื่อยๆ และเล่นละคร จนตอนนี้ อายุ 27 ซูซี่ ซู่ซ่า ในวงการมายามา 14 ปี! เธอพร้อมรับความดัง เมื่อต้นปี ซูซี่ ย่องไปสักยันต์ อาจารย์หนู กันภัย พร้อมกับให้ อาจารย์หนู สักยันต์ หนุนดวง 5 แถว และ สักน้ำมันจิ้งจกพรหม 9 ตัว พร้อมกับ เสือเหลียวหลัง เป็นยันต์ที่ครบสูตร เช่นเดียวกับ แองเจลินา โจลี ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง และนักธุรกิจอีกหลายคนที่เคยมาสักก่อนหน้านี้ โอ้โห!! เธอพร้อมดัง และหากถามเธออยากเป็นดาราดังคนไหน ซูซี่ ตอบไม่ต้องคิด เธออยากเป็น “แองเจลินา โจลี” นางเอกไอดอลของ ซูซี่ มาตั้งแต่เธอยังเด็ก เพราะเค้าเก่งทุกอย่าง นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว เค้าเป็นผู้หญิงที่ชอบช่วยเหลือสังคมด้วย!

ลุคเซ็กซี่ ของซูซี่

ซูซี่ มีแพลนงานในอนาคตไว้ว่า ทำงานไปเรื่อยๆเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ เธอพูดเลยว่า เธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะอะไรมาก ดังนั้นการที่เราเป็นดารา ไม่ใช่ต้องการแบบมาอุ้มชูฐานะเรา ทำให้เราดูมีศักดิ์ศรีอะไร มันคือ งานที่เรารักอยากจะทำจริงๆ อนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า ซูซี่ ก็คงมีครอบครัว อยากมีลูกสัก 2 คน และก็คงมีธุรกิจส่วนตัว อยู่แบบครอบครัวเล็กๆกับคนที่เรารัก อยู่กับธรรมชาติ เป็นความสุขมากที่สุดแล้ว!

เรื่องความรัก พอทำใจได้ ก็ประกาศขายบ้านที่เคยซื้อด้วยกัน และ ซูซี่ ก็เป็นสาวใจแม่น้ำ คุยกับ เจมส์ ได้เหมือนเดิม เธอเล่าว่ากับ เจมส์ “ส่วนกับคนเก่า (เจมส์) ก็มีคุยๆกันบ้าง ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรค่ะ เราให้อภัยเขาไปนานมากแล้ว ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง มีเซย์ไฮกัน มีกินข้าวกัน (มีข่าวว่าทรัพย์สินยังแบ่งกันไม่หมด?) เคลียร์กันนานมากแล้ว บ้านตอนนี้ก็โฆษณาขายบ้านอยู่ เราอยากอยู่ในเมือง ที่นั่นมันไกลไป บ้านนั้นเป็นชื่อของซูซี่เอง ตอนนี้ก็ไม่มีติดค้างอะไรกับเขาแล้ว!”

ซูซี่ ซู่ซ่าส์ กลับเข้าวงการ พร้อมทั้งกายและหัวใจ

ตอนที่เรียนอยู่เมืองนอก ซูซี่ บอกเธอไม่มีเวลาหาแฟน สเปกเธอแสนง่าย “ไม่จำเป็นหรือระบุว่าจะต้องเป็นคนชาติไหน ขอแค่เขาเป็นคนดี เป็นคนที่ทำให้เราหัวเราะ ยิ้มได้ ก็มีความสุขพอแล้ว”

เลยโดนหนุ่มเจมส์แฟนเก่า ที่ตอนนี้กลับมาเป็นโสดแล้ว ถามถึงโอกาสกลับมาเหมือนเดิมกับ ซูซี่ เจมส์ บอกเลยว่า “ก็คงไม่มีครับ เพราะเขาน่าจะมีแฟนใหม่ไปแล้ว ถามว่าเสียดายไหม ผมว่าไม่นะ แต่จะเก็บสิ่งดีๆไว้ เป็นเรื่องที่ทุกๆคนต้องเจอ ส่วนสิ่งที่พลาดก็ถือเป็นบทเรียนไป” ซึ่ง ซูซี่ ก็บอกเองว่า หัวใจเธอเป็นสีชมพู รักครั้งนี้ ไม่เรื่องมาก ขอติดๆ หากถาม ซูซี่ มีแฟนหรือยัง เธอบอก “ก็มีคุยอยู่บ้าง ยังไม่สรุปอะไร ถ้าไม่มีก็คงแปลก ไม่กล้าพูดเรื่องนี้เลยอ่ะ พูดแล้วเหมือนดูหลงตัวเองไปเลยจริงๆ” ที่ไม่พูดเพราะ สำลักความรักที่สุกสกาวในหัวใจ เธอลืม เจมส์ คนรักเก่าได้สนิทใจ ชายคนใหม่คงต้องเร้าใจกว่า เจมส์ แน่นอน!