Inside Dara
อึดอัดมานาน แจ๊ส ชวนชื่น บอกความจริง ผมมีลูกทั้งหมด 4 คน

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ได้เปิดเผยความลับที่เก็บเอามานานว่าตนเองนั้น มีลูกทั้งหมด 4 คน ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยหนุ่มแจ๊ส โพสต์รูปเด็กๆ ทั้ง 4 คนพร้อมข้อความว่า

“ตอนนี้สิ่งที่ผมเป็น ทุกคนรู้หมดแล้ว แต่อีกสิ่งนึงที่ผมยังไม่ได้บอกพวกคุณคือ ผมมีลูกทั้งหมด 4 คน และเด็กเด็กทุกคนนี้ เป็นลูกของผมกับแจง ไม่ต้องถามแล้วนะครับ ว่าใครมาจากไหน ผมว่าทุกคนเข้าใจ และผมจะไม่อธิบายใดใดทั้งสิ้น ขอให้ทุกคนรู้ไว้ว่า เด็กทุกคนนี้ คือลูก ของผมกับแจง

ถ้าเจอพวกเขา ขอร้อง อย่าถามอะไรเขานะครับ แค่อยากให้ทุกคน รู้ไว้ในฐานะ ลูกของผมกับแจง คนโต ใส่แว่น ชื่อ เจแปน @japanbefunny ผู้หญิงใส่แว่น ชื่อ ต้นหลิว @thetayii คนต่อมาชื่อ แตงโม @punnada_promyos คนเล็กก็ตามนี้ครับแตงไทย

เขาอยู่กันมานานมากตั้งแต่ทุกคนเด็กเด็ก. ผมอึดอัดมาก ที่ลูกลูกทุกคนต้องอยู่กันแบบนี้. ใครจะว่าผมโกหกก็ไม่เป็นไรนะครับ. และที่ออกมาพูดแบบนี้ ก็ไม่ใช่ว่ากลัว เพราะผมรอเวลาที่ผมจะบอก. ผมไม่ได้ปิดบัง แค่ไม่รู้จะพูดยังไง อย่าโกรธผมนะครับ เป็นสิ่งเดียวที่ผมรู้สึกอึดอัดในใจมาตลอด.

ต่อไปนี้ทุกคนจำไว้นะครับ ผมมีลูกทั้งหมด 4 คน และถ้าทุกคนรักพวกเรา อย่าไปรื้อประวัติน้องทุกคนนะครับผมขอร้อง. ถ้าทุกคนรักพวกเรา ขอพูดแค่นี้นะครับ ผมสบายใจแล้ว นักข่าวสื่อใดใด ผมไม่ขอพูดไรแล้วนะครับ แล้วไม่ต้องไปคุ้ยหรือถามเวลาเจอน้องแล้วนะครับ

ขอบคุณที่รักเรา และเราก็รักพวกคุณที่รักเรา ต่อจากนี้ไปคุณจะได้เห็นพวกเรา จากที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน. ดีใจที่ได้ปลดล็อก. #เข้าใจผมนะ#ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก @punnada_promyos@japanbefunny @thetayii @jangjit #ฝันดีคนรักครอบครับครับ #ครอบครัวของผม”