Inside Dara
บิ๊ก ทองภูมิ สะพรึง แฟนคลับที่รัก ไดเร็กส่งรูปน้อยชิ้นมา โอ้โห เงียบสยบ ถอยทัพ

บิ๊ก ทองภูมิ สะพรึง – วันที่ 6 มกราคม ที่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ มีการจัดงาน “One Hero Series Muay Thai” โดย วัน แชมเปี้ยนชิพ จับมือ การกีฬาแห่งประเทศไทย มี บิ๊ก ทองภูมิ สิริพัพัฒน์ มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องเปิดตัวธุรกิจใหม่ โดยการไลฟ์ขายของ และมีคนส่งภาพวาบหวิวมาให้

ปีใหม่เป็นยังไงบ้าง

“ปีใหม่ก็พักผ่อนครับ พักเลย ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่เที่ยว เราก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง ได้ไปกินอะไรที่เราอยากกิน อยู่กรุงเทพรถโล่ง ได้ออกกำลังกาย มีความสุขครับ”

ช่วงนี้ไลฟ์สดบ่อย

“ฝากด้วยครับ ไลฟ์สดทุกวันครับ”

ทำอะไร ทำไมต้องไลฟ์ทุกวัน

“ผมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ เป็นเนเจอรัล บิวตี้ ส่วนจิวเวอรี่ก็ยังทำอยู่ครับ ใครที่อยากซื้อของผม เข้าไปที่ไอจี เพจของผม ยินดีต้อนรับทุกเย็นเลยครับ ตอนนี้ต้อนรับตัวแทนทุกท่านนะครับ ใครอยากเป็นตัวแทนเชิญครับ หรืออยากจะซื้อกับผมสดก็ได้ครับ ไลฟ์ทุกวันครับ”

ทำธุรกิจครับ
กระแสตอบรับดีไหม เพิ่มยอดการขายไหม

“ขายได้ทุกวันครับ แล้วได้คุยกับลูกค้า กลายเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันไปแล้ว เขาก็มาเป็นแฟนคลับ เป็นตัวแทนด้วย วันนี้ก็จะมีเสื้อแบรนด์ผมเอง พี่เขาก็มาด้วย ดีนะครับ ได้นัดเจอ ใกล้ชิด มีตติ้งกัน พาเขาไปเที่ยว ไปกินข้าว ดีครับ”

มีเข้ามาแซวไหม

“มีครับ เราก็อยู่ไปเรื่อยๆ คนเหล่านี้เขาจะออกไปเอง ก็จะเหลือเฉพาะคนที่รักเรา เข้าใจเราไปเอง คุยดีๆกับเรา”

ฮอต สาวๆชอบ
ควบคุมยังไง คนที่เข้ามากวน เลี่ยงดราม่ายังไง

“จะมีปุ่มให้กดครับ เราก็กดซ่อนวิดีโอ ผมเข้าใจนะ ว่าจะมีประเภทนี้อยู่แล้ว คือเข้ามาไม่ได้เป็นพลังงานดีๆ อยู่ผ่านๆ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ประมาณนั้น ขอร้องให้เขาเห็นใจ เรามาค้าขาย คุยกับแฟนคลับ ก็อยากให้เขาได้พูดคุย รู้จักและเจอเราครับ”

ยอดฟอลโล่ไอจีเพิ่มขึ้นไหม

“ไลฟ์บ่อยๆ ยอดฟอลโลว์ น่าจะลดลงนะ ? พอไลฟ์ บ่อยๆ คนเดิมๆ ครับ ผมไม้ได้ซีเรียสกับยอดฟอลโลว์เท่าไหร่ ที่สำคัญคือคนที่อยู่กับเรา คนที่ตามงานเราไม่จำเป็นต้องฟอลโลว์ก็ได้ แต่ติดตามงานเรา เช่นวันนี้เขาจ้างผมมางาน วัน แชมป์เปี่ยนชิพ ก็อยากให้แฟนมวยดูมวยเกรดเอ ดีกว่า ตามผมบางทีถ้าไม่ถูกจริตกันก็ไม่เป็นไร”

มาช่วยแก้ข่าวกันดีกว่า

“มีนะ บางทีส่งรูปอะไรเข้ามา แบบที่พวกพี่ชอบกัน (หัวเราะ) ล้อเล่น เป็นรูปวาบหวิวก็มี หรือบางทีเขาอยากเห็นเราถอดเสื้อบ้างก็มี ฝากนะครับ ถ้าใครอยากเห็นผมถอดเสื้อ ก็เข้าไปดูในละครครับ ตอนนี้ถ่ายอยู่ 3-4 เรื่อง ถอดทุกเรื่องครับ และมีเลิฟซีนให้ติดตามกัน”

มาดูผมแก้ผ้าในละครดีกว่า
ตกใจไหม ทำไมเขาถึงแบบนี้

“เรื่องก่อนหน้านี้ ที่ก่อนเป็นข่าว มีแฟนคลับที่รักเรามากกว่าปกติ หรือโรคจิตติดตาม ก็ทำให้เราสงบเสงี่ยมเจียมตัวมากขึ้น คือไม่ค่อยกล้าถอดเท่าไหร่ ไปดูในงานของเราดีกว่า โอเคกว่ามีเรื่องราว มีเหตุผลที่ต้องถอด แต่ก่อนอยู่บ้านสบายๆ ถอดเสื้อให้ทุกคนได้เห็น เรียกว่าเป็นไลฟ์ไสตล์ของเรา กลายเป็นว่าล้อเสื้อ ชะนี เก้ง มากไป ก็อยู่ยากครับ”

ทุกวันนี้ที่ส่งมาเป็นเพศไหม

“ทั้งคู่ครับ มีครบทุกรูปแบบ ทุกชนชั้น โสด ไม่โสด มีแฟนแล้ว มีอะไรแล้วก็เข้ามาครับ รับมือพอไหว แต่ฝากบอกถึงทุกคนครับ รักกัน อยู่ห่างๆก็พอ รักกันไม่ต้องเข้ามาใกล้มากก็ได้”

รักมีระยะห่าง
มีไดเร็กมาส่วนตัวไหม

“มีครับ เข้ามาสวัสดีค่ะ แล้วก็ส่งรูปมา รูปนี่โอ้โห น้อยชื้นเหลือเกิน มีทั้งผู้ชายผู้หญิงนะ วิธีก็คือ ไม่ตอบ ปล่อยไป เดี๋ยวก็ถอยทัพกลับไปเอง บอกทุกคนนะครับ ผมไม่ถนัดด้านนี้”