Inside Dara
สุดเท่! “เบลล์ นิภาดา” โชว์โซโล่กีต้าร์ไฟฟ้าครั้งแรก! ใน MV ผ่านเพลงใหม่ “บ่มีภูมิต้านเธอ”

เปิดโหมดรักสดใสเอาใจคนแอบรักให้แฟนเพลงได้อมยิ้มไปพร้อมๆ กัน สำหรับ เพลง “บ่มีภูมิต้านเธอ” เพลงซิงเกิลที่ 4 ในอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” ของสาวน้อยลูกทุ่งหน้าหวาน เสียงใส "เบลล์ นิภาดา" ศิลปินจากสังกัด ไทดอลมิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่ได้หยิบยกคำที่เป็นภาษาฮิตติดปากของวัยรุ่นคนยุคออนไลน์ในช่วงของการฉีดวัคซีนภูมิต้านทานมาแต่งเป็นเพลงจีบหยอกล้อให้คนฟังมีความรู้สึกอินร่วมด้วย เข้าใจง่าย

ทั้งยังมาพร้อมกับแนวดนตรีน่ารักสดใส มีจังหวะโจ๊ะๆ บวกกับลุคสุดเท่ห์ของเบลล์ และเป็นครั้งแรกของการโชว์โซโล่กีตาร์ไฟฟ้ากันแบบสดๆ ใน MV บอกเลยว่างานนี้เบลล์ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักถึงขั้นซื้อกีต้าร์ไฟฟ้ามาเป็นของตัวเองเพื่อฝึกซ้อมเพราะอยากให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความสามารถที่แตกต่างทั้งแนวดนตรีและอารมณ์เพลง เรียกว่าพร้อมส่งต่อกำลังใจให้คนที่กำลังตามจีบใครสักคนให้สมหวังไม่ต้องแอบรักอีกต่อไปผ่านบทเพลงนี้อย่างเต็มที่

เบลล์ เล่าว่า “ความมหัศจรรย์ของเบลล์ในเพลงนี้ก็คือมีโอกาสได้เล่นกีต้าร์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในการถ่ายเอ็มวีจริงๆ ค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่มากๆ ของเบลล์เลยนะคะ เพราะว่าก่อนหน้านี้เล่นแต่กีต้าร์โปร่งธรรมดา พอมาเพลงนี้ต้องเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าก็ตื่นเต้นมาก ลงทุนไปซื้อกีต้าร์ไฟฟ้าด้วยตัวเองเลยนะคะจะได้เอามาไว้ฝึกซ้อมตอนถ่ายทำหรือโชว์ที่ไหนจะได้คล่องคุ้นมือ ก็อยากให้ทุกคนลองดูนะคะเท่ไหม พอได้หรือเปล่า ฟีตแบคกันมาได้เลยค่ะ

ส่วนเพลงนี้ตอนแรกที่ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ส่งไกด์เพลงมาให้ฟัง เบลล์รู้สึกว่าเนื้อเพลงติดหูดีค่ะ แล้วเบลล์ก็ชอบท่อนฮุก เป็นคำที่เป็นแคปชั่น เป็นคำคม ในยุคออนไลน์แบบนี้ที่คุ้นชินได้ยินกันดี อย่างคำว่า “มีแต่ภูมิต้านทาน แต่ฉันบ่มีภูมิต้านเธอ” เชื่อว่าทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี และอีกอย่างเบลล์ชอบทำนองเพลงด้วย เมโลดี้เพราะมากค่ะ แล้วไหนจะเนื้อหาของเพลงเบลล์คิดว่าเพลงนี้อาจจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆ

คนในช่วงวัยมัธยมซึ่งเป็นวัยที่กำลังอินเลิฟ รักแรกพบ อะไรประมาณนี้ (หัวเราะร่วน) เพราะฉะนั้นตอนอัดร้องเพลงนี้ อ. จินนี่ ภูไท ก็เลยบรีฟว่าให้ทำอารมณ์เหมือนเราไปสารภาพรักกับใครสักคน แล้วก็เขินมาก เราก็พยายามนึกย้อนไปช่วงเวลาหนึ่งก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ค่ะ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ"

และอีกหนึ่งความพิเศษ MV นี้ ฉีกแนวจาก MV อื่น ๆ ในอัลบั้ม ที่มีแต่ความเศร้า อกหัก ดราม่า พอมาเพลงนี้ก็จะสดใสน่ารักกุ๊กกิ๊ก โดยได้นางเอกจาก สปป.ลาว คู่แฝดพี่มายและพี่มิ้น มาร่วมแสดง ถ่ายทอดเรื่องราวที่บอกเลยว่าโดนใจคนที่ตกอยู่ในสถานะแอบชอบใครสักคนอยู่ เพราะเนื้อหาใน MV จะเป็นคนโสดสองคนมาเจอกันแล้วปิ๊งกันเหมือนเป็นรักแรกพบ พระเอกกับนางเอกต่างหลงเสน่ห์กันอย่างจัง นางเอกเลยพยายามทําให้พระเอกสนใจแกล้งบาดเจ็บ เพื่อได้อยู่ใกล้พระเอกจนเกือบจะสําเร็จแล้ว แต่พระเอกดันไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ ที่เห็นสาวไปกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายอีกคน สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอยางไร ไปติดตามชมต่อได้ใน MV บ่มีภูมิตานเธอ”

ติดตามฟังและชม MV เพลง “บ่มีภูมิต้านเธอ” จาก “เบลล์ นิภาดา” ได้ที่ https://youtu.be/W0Mv2FlVoBg

สามารถฟังเพลงทั้งอัลบั้มได้แล้ววันนี้ https://bit.ly/3t6zOrr

#thaidolmusic #ไทดอลมิวสิค

#บ่มีภูมิต้านเธอ #เบลล์นิภาดา

#อัลบั้มอีหล่ามหัศจรรย์