Inside Dara
“บุ๋ม” เผยสามีหุ่นบึ้ก ซัดวัยรุ่นหวังลวนลาม

ดูท่างานสงกรานต์ปีนี้จะไม่สนุกเอาซะแล้ว สำหรับนางงามสุดมั่น “บุ๋ม ปนัดดา” หลังจากที่กำลังเล่นน้ำอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ก็มิวายเจอชายปริศนาเข้ามาลวนลามถึงเนื้อถึงตัว งานนี้ก็เล่นเอาสามีหนุ่มสุดล้ำอย่าง “หนุ่มเอก เอกริน” ต้องออกโรงมาปกป้องซัดหนุ่มคนดังกล่าวถึงกับตกเก้าอีกกันเลยทีเดียว

ล่าสุด นางงามสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ว่า มีหนุ่มปริศนาคนนึงพยายามเอามือมาถอดแว่นออกจากหน้า จนหนุ่มเอกต้องปัดแขนผู้ชายคนนั้นออกไป แถมยังเอามือมาโอบเอว ยอมรับตกใจ จนได้ยินเสียงดังโครม เห็นอีกทีคือเขายกมือขอโทษแฟนหนุ่มอยู่

“วันนี้ถึงโรงแรมตั้งแต่ก่อนสี่ทุ่ม เพราะเกิดเหตุการณ์นึงถึงต้องได้กลับ! มีวัยรุ่นคนนึงเข้ามาทักทายเพื่อนที่นั่งร่วมโต๊ะด้วย ตัวบุ๋มเองก็ใส่แว่นกันโดนฉีดน้ำเข้าตา แต่แว่นก็มัวมากเลยมองไม่ชัดว่าเป็นใคร! รู้อย่างเดียวว่าผู้ชายคนนี้มาดึงแขนบุ๋มให้เข้าไปใกล้ๆ บุ๋มดึงแขนออกมา เค้าเอาสองมือมาที่หน้าบุ๋ม พยายามจะถอดแว่นบุ๋มออก และก็ถามว่า บุ๋ม ปนัดดา หรือเปล่า?”

“คุณเอกเลยปัดแขนคนนั้นออกไป ผู้ชายคนนั้นหันไปบอกเพื่อนว่า เฮ้ย...ถ่ายรูปให้กูหน่อย แล้วก็เอามือมาโอบเอวบุ๋มอย่างแน่นแนบ ยอมรับว่าตกใจมาก แต่ไม่ถึงหนึ่งวิ บุ๋ม ก็ได้ยินเสียง โครม ผู้ชายคนนั้นหายตัวไป พร้อมกับเก้าอี้กระเด็น เห็นอีกที คือกำลังยกมือไหว้ขอโทษคุณเอกอยู่ คุณเอกเลยพากลับเลย บุ๋มเคยไปท่าช้างหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยและชอบที่นี่มาก! แถมนานๆได้เที่ยวสักที คนมีชื่อเสียงไม่อยากมีเรื่องอยู่แล้ว อยากเที่ยวอย่างสงบ ปลอดภัย แต่การมาลวนลามแบบนี้โดยเห็นเราเป็นดารา มันก็ไม่ถูกนะ! ดาราก็คน!”