Inside Dara
ลิซ่า แบล็กพิงก์ รอลุ้นรางวัลใหญ่ แฟนคลับรอขนลุก 2 เพลงใหม่

พุ่งๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกวัน ร้อนแรงทางโลกออนไลน์ไม่หยุด เกินต้านจริง ลิซ่า แบล็กพิงก์ BlackPink ลลิษา มโนบาล ฮอตแรงจริงจัง แฟนคลับทั่วโลกรอๆ 10 กันยายนนี้ นับวันรอขนลุก รอเปิดตัวเพลงเดี่ยว เพลงแรกในชีวิต LaLisa - Lisa First Single Album ยังมีซิงเกิ้ลที่ 2 น่าจะทยอยปล่อยตามกันเลยคือ Money

รายการดังระดับโลก ที่สหรัฐอเมริกา คอนเฟิร์มแล้ว! จะมีการเปิดตัวลิซ่า น่าจะยิ่งใหญ่อลังการโดนใจ ในรายการ เดอะทูไนท์โชว์ สตาร์ริง จิมมี ฟาลลอน The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

ทางรายการได้โพสต์ข่าวดี แจ้งทางโซเชียลดังนี้ Surprise! BLACKPINK’s LISA is coming to The Tonight Show on 9/10 to perform her first solo single "LALISA"!! #LISAonFallon

เดอะทูไนท์โชว์ สตาร์ริง จิมมี ฟาลลอน The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เป็นการทอล์กโชว์ดังมากๆ ของช่อง NBC ซุป'ตาร์แรงระดับโลก เคยมาออกรายการเยอะแยะ มีคนกดติดตามช่องทางยูทูบ Youtube มากกว่า 28.3 ล้าน ดังนั้นการไปเปิดตัวลิซ่า ที่รายการฮอตนี้ จะเป็นการต่อยอดชื่อเสียง ให้แรงกระหน่ำสะท้านโลกกว่าเดิม และเป็นการต่อยอดแฟนคลับให้มากขึ้นกว่าเดิมได้แน่นอน

และล่าสุดวงแบล็กพิงก์ BLACKPINK ยังได้เข้าชิงรางวัลใหญ่ระดับโลกจากเอ็มทีวี MTV สาขาวงแห่งปี Group of the Year 2021 หรือ Video Music Awards - VMA 2021