Inside Dara
'แป้ง-อรจิรา'เตียงหัก! เลิกรา'ผัว-ลูกชายชัจจ์'

"แป้ง-อรจิรา" เตียงหัก เลิกราสามี "ลูกชายชัจจ์" หลังแต่งงานอยู่กินกัน 3 ปีกว่า คาดเหตุฝ่ายชายต้องการมีลูก แต่ฝ่ายดาราสาวยังไม่พร้อม ด้าน พล.ต.ท.ชัจจ์ รับหย่ากันมากว่า 2 เดือนแล้ว

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์แต่งงานไปเมื่อปีที่ 2555 "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "ผู้กองต้อม-ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก" บุตรชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก อดีตรมช.มหาดไทย ซึ่งงานแต่งงานถูกจัดขึ้นที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. 2555 หลังได้จัดพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ และจดทะเบียนสมรสไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2555

ต่อมาได้มีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้สะบั้นรักกันแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ เพื่อขอสัมภาษณ์ "แป้ง-อรจิรา" ซึ่งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทเอ็กแซ็กท์ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้นักแสดงสาว "แป้ง-อรจิรา" กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "แสนรัก" ที่ออกอากาศทางช่อง "วัน" อยู่ และในวันนี้นักแสดงสาวไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ในวันที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ทางนักแสดงสาวจะเปิดใจกับสื่อมวลชนแน่นอนที่สวนสิริกิติ์ ย่านจตุจักร และในเรื่องนี้ทางต้นสังกัด ก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง ประเด็นที่เกิดขึ้นจึงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษากับผู้ใหญ่ในบริษัทอยู่ว่า "แป้ง-อรจิรา" จะสะดวกที่ไหน

ส่วนสาเหตุของการเลิกรากันในครั้งนี้ หลายกระแสออกมาว่า ด้วยความที่ฝ่ายชายอยากจะมีลูกให้กับพ่อ-แม่ แต่ฝ่ายหญิง "แป้ง-อรจิรา" บอกยังไม่พร้อมเพราะยังอยากจะทำงานอยู่ และยังมีกระแสเม้าท์มาอีกว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่ได้ประมาณเดือนกว่าแล้ว โดยสังเกตจากในไอจีของฝ่ายหญิงที่ไม่มีการลงรูปคู่กับสามีของเธอเลย ทำให้กระแสรักร้าวออกมา และสุดท้ายเมื่อตรวจสอบกับคนใกล้ชิด ก็มีกระแสมาไปในทิศทางเดียวกันว่า ทั้งคู่แยกทางกันแล้วจริงๆ ส่วนรายละเอียดและสาเหตุที่แท้จริงนั้น ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดในวันที่ 25 มี.ค.นี้..

อีกด้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับฝ่ายชาย เปิดเผยถึงสาเหตุรักร้าวของ "แป้ง-อรจิรา" กับร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ที่เวลานี้มีตำแหน่งเป็น รองสารวัตรสืบสวนทางหลวง 5 กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (รอง สว.ส.ทล.5 กก 7 บก.ทล.) ว่า ได้เลิกราและจดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีข่าวในทางลบ โดยเฉพาะการชอบสังสรรค์ของฝ่ายหญิง ทำให้ทั้งคู่เกิดการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง สุดท้ายตกลงที่จะไปหย่ากัน โดยแม่ฝ่ายหญิงได้เอาของหมั้นมาคืนให้ฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อมา พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก บิดาของ ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เปิดเผยว่า ลูกชายตนได้เลิกกับ "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล มาเกือบ 2 เดือนแล้ว คิดว่าคงเป็นเพราะลูกตนเป็นตำรวจ ภรรยาเขาเป็นดารา ชีวิตไม่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็เสียดายที่ลูกชายต้องเลิกรากับน้องแป้ง อย่างไรก็ตามสาเหตุที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับที่มีกระแสข่าวว่า น้องแป้งไม่ยอมมีหลานให้ปู่ ย่า อุ้มแต่อย่างใด..