Inside Dara
‘สน’ ปัดเป็นพระเอก กินกะเทย-โต้เมาปลิ้น

มาร่วมปาร์ตี้ “IDEO URBAN PULSE” by ANANDA แฟชั่น ฮอลล์ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พระเอกหนุ่ม ‘สน ส่งไพศาล’ เผยถึงข่าวพระเอกโรบอตกินกะเทย ซึ่งทำให้ถูกมองว่าเป็น ‘สน’ เพราะเคยมีฉายาพระเอกโรบอต ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธว่า

“ไม่ใช่เราแน่นอนครับ หนึ่งเราไม่ใช่พระเอกโรบอตแล้ว สองเราไม่ได้กินกะเทยครับ เรานับถือพวกเขานะครับแต่เราไม่ได้กินพวกเขา ตัวเราเองที่เข้ามาในวงการ เรามีจุดประสงค์อยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ก็เลยไม่ค่อยอยากให้มีข่าวพวกนี้เท่าไหร่ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่”

แสดงว่าเราก็นอยด์เหมือนกัน “ตัวเราไม่นอยด์อยู่แล้ว เรากลัวคนอื่นนอยด์มากกว่า”

เห็นว่าเราไม่ค่อยชอบคำว่า โรบอต “ไม่ใช่ไม่ชอบครับ แต่ว่าถ้าไม่ได้ดูละครใหม่ๆ เราแล้ว มาคอมเม้นท์อะไรแบบนี้ ก็อยากแนะนำว่าให้กลับไปดูละครก่อน ละครใหม่ๆ ของผม ทั้ง สงครามนางงาม และ มาลีเริงระบำ เราเชื่อว่าเรามีพัฒนาการครับ”

เราเองได้ดูคำวิจารณ์ของหลายๆ คนไหมที่เขามาคอมเม้นท์ “เห็นมีแต่คนชมนะครับ ที่เราเข้าไปอ่าน มีคนชมเยอะเหมือนกัน แต่ก็มีติบ้างนิดหน่อย ก็จะเอามาปรับปรุงครับ”

มีอีกข่าว คือมีคนตาดีเห็นสนเมาปลิ้นในงานๆ นึง “ผมไม่ได้เมาครับ คือเราไป แต่ไปดูคอนเสิร์ตจริงๆ เพราะเราชอบศิลปินเขา เราไม่ได้ไปเมาปลิ้นเละเทะตรงนั้น แต่ถามว่ามีกินดื่มไหม แอลกอฮอล์ก็เป็นเรื่องปกตินะครับ ซึ่งเราไม่ได้กินเพื่อเมาแอ๋เละเทะอยู่แล้ว กินเป็นพิธีเฉยๆ ครับ คือมีสติครับ กลับบ้านได้ ไม่ได้ขับรถด้วย”