Inside Dara
ลาล่า ปัด ฟิล์ม หลอกจีบแล้วยืมเงิน สนิทจริงถึงขั้นนอนเตียงเดียวกันได้

ลาล่า ฟุ้งสนิทฟิล์ม เข้าออกบ้านฝ่ายชายได้สบาย รับฟิล์มตรงสเปก ไม่รู้อนาคตจะพัฒนาหรือไม่ โต้ข่าวฝ่ายชายขอยืมเงิน ปัดคำสั่งเฮียฮ้อสั่งห้ามคบไม่เป็นความจริง

ปล่อยให้ฝ่ายชาย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมาให้ข่าวว่าความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมค่าย อย่าง ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า โปงลางสะออน เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่หลายคนก็ยังไม่กระจ่างใจสักเท่าไร เพราะข่าวลือยังไม่ถูกไขให้หายข้องใจ วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยต่อสายตรงถึงนักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า ให้เคลียร์ชัดสถานะกับหนุ่มฟิล์ม และข่าวลือที่ว่า พระเอกรุ่นน้องชอบมาขอยืมเงินไปทำธุรกิจจนเจ้าตัวไหวตัวทันและขอเลิกรากันไป และที่ไม่ได้คบหากันอย่างเปิดเผยเป็นเพราะโดนคำสั่งเฮียฮ้อจริงหรือไม่ ไปฟังจากปากลาล่ากันเลย

ข่าวกับฟิล์มที่ออกมาว่าคบหากันอยู่นั้น สรุปแล้วความสัมพันธ์เป็นอย่างไร? “กับฟิล์ม เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก สนิทกันมานาน 10 กว่าปีแล้วมั้งคะ ตั้งแต่เล่นหนังเรื่องแรกด้วยกัน เรื่อง รักจัง ได้มีโอกาสร่วมงาน ได้มาอยู่ค่ายเดียวกัน เลยยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้น” สนิทกันถึงขั้นไหน? “ก็สนิทกันค่ะ อย่างเวลาอยู่กองถ่าย แล้วช่วงพักกองก็สามารถนอนบนเตียงเดียวกันได้ กินน้ำแก้วเดียวกันได้ เดินไปไหนมาไหนก็ควงแขนเขาได้ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง มีปัญหาก็ปรึกษากันตลอด เราเป็นเหมือนคนในครอบครัว เวลาไปที่บ้านเขา คุณแม่ฟิล์มก็ยินดีต้อนรับ ไปมาหาสู่ที่บ้านฟิล์มได้เลย ครอบครัวฟิล์มน่ารักมากๆ”

สนิทกันขนาดนี้ ไม่กลัวยิ่งตอกย้ำกับข่าวที่ว่าคบกันเหรอคะ? “ไม่หรอกค่ะ ถ้ามีข่าวแล้วเราวางตัวกับเขาใหม่ เราเองที่จะรู้สึกแปลกๆ เพราะฉะนั้นก็จะทำตัวเหมือนเดิม ข่าวก็คือข่าว เราสนิทกันแบบพี่น้อง” ฟิล์มใช่สเปกรึเปล่า? “ถามว่าใช่มั้ย เขาก็หล่อนะ ใครก็ชอบคนหล่อ (หัวเราะ) นิสัยเขาก็ดี เขาเป็นคนรักครอบครัว ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เขาจะชอบเรารึเปล่า (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องกันค่ะ” แล้วลาล่าชอบฟิล์มรึเปล่า? “อย่างที่บอก เขาเป็นคนดี เรารู้จักกันมานานแล้ว รู้จักนิสัยใจคอของเขาว่าเป็นยังไง ก็ไม่แปลกนะถ้าจะชอบ แต่ถ้าเป็นแนวหนุ่มสาวคงไม่ใช่หรอก ชอบแบบพี่น้องค่ะ”

แล้วข่าวที่ว่าฟิล์มยืมเงินไปทำธุรกิจ แล้วลาล่าไหวตัวทัน เลยชิ่งหนีฟิล์ม จริงรึเปล่า? “(หัวเราะ) ไม่จริงเลยค่ะ อันนี้ไม่เกี่ยวแล้ว เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่มีนะ ฟิล์มชอบเลี้ยงข้าวพี่ด้วยซ้ำ เรื่องมายืมเงินตัดไปได้เลย อันนี้ข่าวไม่จริง แต่ถ้าทำธุรกิจด้วยกันมีค่ะ แต่ไม่มีซัพพอร์ตออกให้แน่นอน ฟิล์มไม่เคยมาขอตังค์พี่ หรือขอยืมเงินพี่อย่างแน่นอนค่ะ พี่สนิทกับเขามานาน เรื่องเงินทองพี่รู้ดีว่าเขาเป็นคนนิสัยยังไง ข่าวที่ออกมามันไม่จริง ฟิล์มเป็นคนสปอร์ตนะ ไปไหนกันเขาเลี้ยงข้าวตลอด เขาดูแลครอบครัวเขาด้วยตัวเอง ฟิล์มเป็นคนดีนะคะ”