Inside Dara
“ดาว พิมพ์ทอง” จัดเต็มใส่บิกินีสุดแซ่บ อวดหุ่นสวย ผิวเนียน เซ็กซี่มากๆ

เรียกว่าเป็นนางร้ายหน้าสวย สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" ที่ล่าสุดออกมาโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง ใส่บิกินีสุดแซ่บไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆที่ทะเล และแน่นอนว่าต้องแซ่บซี๊ด เป็นดาราหุ่นดี แถมเซ็กซี่มาตลอด

พร้อมได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวใส่ชุดว่ายน้ำสีดำ โชว์หุ่นดีมาก สวยโดนใจแฟนๆ แถมเซ็กซี่ไม่เบา ท่าโพสแต่ละรูปน่ารัก สดใส อวดหุ่นแซ่บซี้ดเซ็กซี่มากๆ ผิวขาวเนียนละเอียด ช่วงขาเรียวสวย แชะภาพริมสระว่ายน้ำ บอกเลยงานนี้ทั้งสวยทั้งเผ็ดทุกท่วงท่าจริงๆ ทำเอาแฟนคลับ ทั้งหลายใจละลายกันไป ไปชมภาพความสวยใส น่ารักของเธอกันเลย

ดาว พิมพ์ทอง - เรียกว่าโสดแล้ว แซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม อดีตหวานใจ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่เลิกลากันไปด้วยความไม่เข้าใจกัน แม้ว่าจะกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหลังจากที่พบเจอกันโดยบังเอิญที่ทะเลช่วงเคานต์ดาวน์ปลายปี 2562 เพื่อศึกษาดูใจกันใหม่แต่ก็ยังไปกันไม่รอด

ล่าสุด ดาว ไปทะเลอีกครั้ง ที่ จ.สุราษฎร์ธานี จัดได้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ สลัดผ้านุ่งบิกินีไปซะเลย โสดแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ จนเหล่าดารา เข้ามาคอมเมนต์ถึงความเผ็ดร้อนแรงมากมาย ไม่เว้นแต่เบลล่าที่ออกมาแซวว่า ไฟลุก

แซ่บไม่หยุดจริงๆ หลังจากที่โสด ดาว ก็โพสต์รูปภาพโชว์ความแซ่บอย่างต่อเนื่อง แบบนี้คงมีคนเข้ามาจับจองบ้างแล้วหรือเปล่านะ