Inside Dara
มิว ปัดแฟนหึงหลังมีข่าวคู่จิ้น ณเดชน์ ไม่หวั่นอาถรรพณ์คบ 7 ปีเลิก

มิว นิษฐา ปลื้มกระแสละครตามรักคืนใจดีมาก-คนชมการแสดงดีขึ้น หลังละครจบมีงานคู่กับอู๋ ธนากร แต่ยังไม่มีงานคู่ณเดชน์ ปัดแฟนหนุ่มนอกวงการหึง หลังมีกระแสคู่จิ้นกับณเดชน์ ไม่หวั่นอาถรรพณ์เลข 7 ทำให้เลิกกัน ย้ำไม่คิดเปิดตัวแฟน

ละคร “ตามรักคืนใจ” ทางช่อง 3 ฮอตฮิตติดลมบนจนกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ระหว่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เต็มโลกโซเชียล แต่เพราะความฮอตความจิ้นของทั้งคู่เลยมีข่าวเม้าท์ว่าแฟนหนุ่มนอกวงการของสาวมิวออกอาการหึงไม่น้อย อีกทั้งแว่วมาว่าทั้งคู่คบกันมาใกล้จะครบ 7 ปี ก็ไม่รู้ว่าจะกลัวอาถรรพณ์เลข 7 จะทำให้เลิกกันรึเปล่า ได้เจอมิวมาร่วมงาน ADDA Design Contest ครั้งที่ 7 ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เลยถามถึงทุกเรื่อง

ถามถึงฟีดแบ็กละคร “ตามรักคืนใจ”? “ฟีดแบ็กดีมากเลยค่ะ เมื่อวานละครเพิ่งจบไป เสียใจยังไม่อยากให้จบเลย (หัวเราะ)” ได้รับคำชมเยอะเหมือนกันจากเรื่องนี้? “ใช่ค่ะ ได้รับคำชมเยอะเหมือนกันค่ะ ด้วยเนื้อเรื่อง ด้วยทุกอย่างมันลงตัว มันประกอบกันหมดค่ะ” จากตอนแรกที่คนยังไม่ชอบคู่จิ้นณเดชน์-มิว ตอนนี้คนเริ่มยอมรับแล้ว? “ใช่ เพราะว่ามิวกับณเดชน์ก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้มาเล่นด้วยกัน ตอนแรกก็คงจะแบบจะยังไง เคมีจะได้ไหม แต่พอละครออนแอร์ฟีดแบ็กก็ดี คนก็ชอบเยอะค่ะ” ตอนแรกลุ้นไหมว่าจะประสบความสำเร็จขนาดนี้? “ก็ลุ้นๆ เหมือนกันว่าถ้าออกมาแล้วคนดูจะชอบรึเปล่าค่ะ” จะมีละครเรื่องต่อไปคู่กันรึยัง? “ตอนนี้ยังไม่มีนะ แต่ว่าถ้ามีก็ยินดีมากๆ เลยค่ะ” จะมีงานคู่กันไหม? “อ๋อ จะมีงานคู่กับพี่อู๋ (ธนากร โปษยานนท์) เป็นคู่แบบพ่อลูกค่ะ” เพราะกระแสคู่จิ้นณเดชน์เลยมีข่าวว่าทำให้แฟนเราหึง? “อ๋อ ไม่มีค่ะ เขาก็ดูเหมือนกัน เขาก็บอกว่าเรื่องนี้เราเล่นดีขึ้น ปกติเขาไม่ค่อยดูละคร เขาก็บอกว่าดูแล้วสนุกค่ะ” ส่วนตัวเขาอินกับละครที่เราเล่นไหม? “เขาดูบางเรื่อง เรื่องไหนที่เขาดูแล้วสนุกก็จะดู บางเรื่องที่เขาดูแล้วเฉยๆ ก็ไม่ดู แต่เรื่องนี้เขาก็ชมเราว่าเล่นดี ปกติก็จะมีบอกบ้างว่ายังเล่นไม่ดี แต่เรื่องนี้เขาโอเคบอกว่าเล่นดีแล้วค่ะ” ละครเรื่องนี้เขาแซวอะไรเราบ้างไหม? “ก็แซวว่าร้องไห้เก่งค่ะ ถามว่าเขาแซวไหมว่าไม่มีโมเม้นต์แบบนี้กับเขาบ้างไม่มีค่ะ”

เห็นว่าปีนี้คบกันครบ 7 ปีแล้ว? “น่าจะ 6 ปี ถามว่ากลัวอาถรรพณ์เลข 7 ไหมไม่กลัวค่ะ เพราะมิวว่ามันอยู่ที่เราปฏิบัติตนกันเองมากกว่า ไม่เกี่ยวกับว่าเลข 7 ค่ะ” จะมีพามาเปิดตัวให้เห็นหน้าไหม? “ไม่ค่ะ (หัวเราะ)” คบกันนานขนาดนี้มีวางแผนอนาคตยังไงบ้าง? “ไม่มีเลย (หัวเราะ) ก็คงจะคบกันไปแบบนี้แหละค่ะน่าจะโอเคแล้ว” เราไม่เปิดตัวเขาเลย เขามีน้อยใจบ้างไหม? “ไม่มีนะคะ จริงๆ เขาก็แฮปปี้นะที่จะไม่มาเปิดเผยอะไรมากมายค่ะ” คบกันมา 7 ปีแต่ไม่มีข่าวว่าเราพาไปไหนเลย? “จริงๆ ก็มีบ้างแหละนิดหน่อยที่โดนแอบถ่ายเวลาเราไปเดินห้างไปกินข้าว แต่ว่าโดนตอนช่วงแรกๆ ตอนนี้เขาก็รู้กันหมดแล้วแหละว่ามิวคบกับคนนี้ ไม่ได้ตามมาถ่ายอะไรแล้วค่ะ” เขาแฮปปี้ไหมที่ไม่โดนจับตา? “จริงๆ เขาแฮปปี้นะ เขาค่อนข้างจะชอบการเป็นส่วนตัวมากกว่าค่ะ” แฟนคลับยอมรับมากขึ้นไหมจากตอนแรกที่อาจต่อต้านเรื่องเรามีแฟน? “แฟนคลับโอเคนะคะ เขาไม่ได้มีการต่อต้านหรืออะไรค่ะ”.