Inside Dara
บรรยากาศงานแต่ง "โดม-เมทัล" จัดเต็มสมชื่อ Wedding Concert ดารามาเกือบทั้งวงการ

นักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ควงแฟนสาว เมทัล สุขขาว ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องรุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ณ ฮีลิกส์ร์ การ์เด้นท์ แอท เอ็มควอเทียร์ โดยทั้งคู่ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเส้นทางความรัก

หนุ่มโดม เผยว่า "ผมขอน้องเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนะครับ แล้วก็ตั้งใจว่าอยากจะแต่งเดือนเกิดน้องก็คือสิงหาคม คือความตั้งใจแรกที่จะไปขอเราทำสำเร็จ ความตั้งใจที่สองก็คือเราอยากจะจัดงานแต่งในธีมที่น้องชอบ พวกเราชอบ มันก็มาถึงวันนี้ครับ ก็ดีใจครับ ยอมรับว่าวันนี้ตื่นเต้นมาก ต้องเจอพี่ๆ นักข่าว ต้องมีแขกมาเต็มเลย วันนี้ผู้ใหญ่มาเต็มเลยครับ แขกที่เราเคารพรัก

ธีมจริงๆ เราเรียกตัวมิวสิคัลของงานแต่งนี้ว่า Beyond the stars ความรู้สึกผมเหมือนเรามาจากคนละที่ เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เราอยู่คนละมุม เหมือนดาวในฟ้าที่มันมีไม่รู้กี่หมื่นล้านดวง แต่วันนึงผมก็เจอดาวที่มันสว่างขึ้นมากว่าทุกดวง แล้วผมก็รู้สึกว่ามันคอยส่องแสงสว่างให้ผม ก็เหมือนกับเมทัลที่เรารู้จักกันแล้วเราก็มีแต่ความสุข มีแต่สิ่งที่แฮปปี้ เราก็เลยอยากเอาอารมณ์ตรงนี้มาตั้งเป็น Beyond the stars

ทางคุณพ่อหรั่งได้ฝากฝังน้องเมทัลกับเรายังไงบ้าง จริงๆ บอกตั้งแต่วันหมั้นแล้วครับที่บ้านคุณแม่ที่รับตะวัน คุณพ่อเขาก็ฝากผมบอกว่า ลูกคนนี้เหมือนแก้วตาดวงใจ คือหัวใจของพ่อเลยแหละ ผมก็มีลูกคนนี้ของผมอยู่คนเดียว พ่อก็ฝากน้องกับเรา เราก็ให้คำมั่นสัญญาด้วยสัญญาลูกผู้ชายอยู่แล้ว จะดูแลน้องให้ดี ซึ่งก็เป็นคำเดียวที่เราพูดกับน้องตั้งแต่ตอนที่เราคบกันมาประมาณ 4 ปี ผมอยากจะดูแลเขาให้ดี ผมไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นยังไง ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือแย่ลง จะเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งเดียวที่ผมควบคุมได้ ผมจะดูแลเขาให้ดีครับ

ส่วนเรื่องลูก จริงๆ ผมอยากมี แต่น้องขอทำงานก่อน คงรออีกสักปี ถ้ามีคงมีติดๆ กันไปเลย จะได้เหนื่อยทีเดียว ผมเป็นลูกคนเดียว มีหลายๆ คนก็น่ารักดีครับ ดูแลลูก แล้วก็ดูแลแม่ของลูกด้วย”

ทางด้านเจ้าสาวป้ายแดง เมทัล ได้เปิดเผยว่า”เมทัลก็ไม่เคยคิดเลยค่ะว่าชีวิตเราเกิดมาครั้งนึงเราจะมีงานแต่งงานแบบนี้ และที่สำคัญคือแต่งงานกับพี่โดมด้วย คือหนูเป็นคนที่ไม่ได้วางเป้าหมายชีวิตไว้มาก คือมีความสุขทุกๆ วันค่ะ แล้วพอจนถึงวันนี้ก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ

ทางคุณแม่พี่โดมได้ฝากฝังอะไรบ้าง “คุณแม่ไม่ได้พูดอะไรแบบชัดเจนค่ะ แต่ว่าสิ่งที่คุณแม่กระทำ เป็นสิ่งที่หนูรู้เลยว่า แม่เหมือนอยากฝากเราเพราะคุณแม่เป็นคนที่ดูแลพี่โดมมาคนเดียวตั้งแต่เล็ก แล้วเหมือนคุณแม่อยากมีผู้หญิงอีกคนที่มาดูแลเขาในเรื่องต่างๆ คุณแม่พี่โดมเริ่มบอกว่า ทัลต้องเริ่มไปซื้อน้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจานเข้าบ้าน ก็เลยรู้แล้วว่าต้องดูแลแล้วนะในรายละเอียดต่างๆ แม่ก็บอกมาสักพักแล้ว ทัลก็อยากจะดูแลช่วยคุณแม่พี่โดมในเรื่องรายละเอียดในบ้าน”