Inside Dara
เปิดรายได้ "เบสท์" รวยไม่ต่ำกว่า 62 ล้าน เคลียร์ชัดคลั่งรัก "ตงตง" ไม่สร้างคอนเทนต์

มาแรงแซงทางโค้งกว่าใคร นาทีนี้ต้องยกให้ นางเอกป้ายแดง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ทายาทคนสวยของ ตำนานนักชกเหรียญทองไม่ได้โม้ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ทำงานทั้งสายละคร และสายโซเชียล ยืนหนึ่งช่องยูทูบจนช่วยพ่อปลดหนี้ล้มละลายได้สำเร็จ จนแว่วว่า ณ บัดนาวโกยเงินเก็บจากการทำยูทูบมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 62 ล้านบาท ที่สำคัญยังลักกี้อินเลิฟ คลั่งรักหนักมากกับ "ตงตง เดอะสตาร์" เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่น่าอิจฉาที่สุดในสามโลก ล่าสุดขอเปิดอกเคลียร์ใจทุกเรื่องร้อนกับ พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ แบบลึกสุดใจ

ฉายาตอนนี้คนเรียกว่ายูทูบเบอร์ร้อยล้าน?

"หนูยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังจ้างได้อยู่ค่ะ เป็นอาชีพหลักของหนูเลยคือยูทูบ หนูทำทุกวัน หนูจะลงคลิปเนี้ยวันเว้นวันเลยค่ะ หนูก็งงเหมือนกันเป็นรายได้หลักที่ช่วยพ่อปลดหนี้ ตอนนั้นทำเพราะพ่อสั่งให้ทำเหมือนพ่อรู้มาจากเพื่อนคุณพ่อ ทำไปเถอะเดี๋ยวมันได้ตังค์ ย้อนไปเมื่อ4-5ปีที่แล้ว ตอนนั้นอายุ17เอง เริ่มจากเราไม่รู้จะถ่ายอะไรก็เริ่มจากถ่ายน้องชาย น้องชายหนูเขาเดินสายเตะบอล เสาร์-อาทิตย์เขาจะมีแข่งกัน หนูก็ไปตั้งกล้องถ่ายน้อง และพอก็บอกว่าเดี๋ยวเราทำเพลงกันดีกว่า แล้วคลิปเนี้ยดังได้เพราะน้องชาย เด็กๆชอบฟังและคนก็มาติดตามช่องหนู kamsing family channel"

คิดตามสถิติบอกว่าลงคลิปวันเว้นวัน 1 ปีจะมีรายได้ถึง 62 ล้านบาท?

"(หัวเราะ) หนูไม่รู้อ่ะ อันนี้ไม่รู้ค่ะต้องไปถามแม่ เพราะแม่เป็นคนเก็บตังค์ หนูไม่ได้มีตังค์ขนาดนั้น"

เห็นว่ามูฯ อาจารย์ไพโรจน์ ปังเพราะยันต์ร้อยล้าน?

"คือคุณพ่อรู้จักสายมูเยอะมากเลย และก็รู้จักอาจารย์ไพโรจน์ ตอนนั้นหนูทำยูทูบแล้วนะคะ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ตอนนั้นอาจารย์เขาเซ็นต์ยันต์ให้หรือเปล่า เราก็เลยได้เข้ามาในวงการ แต่หลักๆเลยทุกคน ทุกหมอจะบอกหนูว่าให้กตัญญูไว้แบบนี้ตลอด เหมือนกับว่าทุกอย่างที่เราโชคดีที่เรามีตังค์ตลอดเวลา มีงานเข้ามาสม่ำเสมอเพราะเราดูแลพ่อแม่ เขาก็อยากให้เราดูแลต่อไป (เห็นเม้าท์ว่าอาจารย์บอกจะรวยพันล้าน) หนูก็รออยู่ค่ะ สาธุ ยังห่างอีกเยอะ ยังไม่ใกล้ค่ะ"

ล่าสุดเม้าท์ว่าจะออกเรือน ซื้อบ้านของตัวเอง?

"ยังค่ะ ถ้าออกเรือนต้องให้ผู้ชายซื้อ เราซื้อเองไม่ได้ คือบ้านเนี้ยหนูซื้อไว้ก่อนที่คบพี่ตงตง พอคบกับพี่ตงตงคนก็คิดว่าออกเรือนหรือเปล่า ออกมาอยู่คนเดียว ไม่เลยค่ะ คือหนูซื้อก่อนเพราะหนูอยากอยู่บ้านคนเดียว"

คนเข้าใจตามข่าวเพราะคลั่งรักกันเหลือเกิน คลั่งรักจริงหรือเปล่า?

"จริงค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเป็นคอนเทนต์คือเหนื่อยค่ะ มันเป็นปีมาแล้วของจริงค่ะ ปีกว่าแล้ว ทุกวันนี้ก็รักกันปกติก็พอแล้ว ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอแล้ว"

ติดตามทุกประเด็นร้อน ตั้งโต๊ะคุยสด ทุกประเด็น ทุกเหตุการณ์จริง กับทุกผู้คนในรูปแบบของหนูแหม่ม-สุริวิภา ในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 12.40 น. ทางเวิร์คพอยท์

"เบสท์ คำสิงห์" ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์สุดปังอัปคลิปที รายได้เปรี้ยงปร้าง!