Inside Dara
‘ดิว’ กับ ’ไผ่’ ลุยอังกฤษ 3ปีไม่เลิก!

สวยสุดซี้ด...เปิดศักราชใหม่ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" นางร้ายสวยสุดๆ รับอาสามาเขย่าหัวใจเมืองไทยด้วยเรือนกายเธอ “สาวสวย หมวย ขาว อึ๋ม” สเปกนี้พิมพ์นิยม หนุ่มๆทุกคนทุรนทุรายอยากใกล้เธอ ดิว พร้อมทั้งใจและกาย เธอกลับมาพร้อมความ เซ็กซี่ และ เร่าร้อน อย่างที่คุณคิดไม่ถึง แต่รับประกันว่า ภาพ MAXIM ฉบับนี้ ดู ดิว แล้ว หนุ่มๆต้องคิดถึงเธอตลอดเวลา เธอคือ “นางร้าย แสนน่ารัก”!

แต่เดี๋ยวๆ...อย่าคิดไกลเกินห้ามใจ เพราะ ดิว เธอมี หนุ่มไผ่ วันพอยท์ จับจองเป็นเจ้าของหัวใจ ไผ่ ฉลาดเลือก เพราะ ดิว นี่แหละ...เดินทางสายเดียวแบบ เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ “ถึงเล่นร้าย” แต่แฟนๆละครก็แสนรัก พร้อมสนับสนุนผลงาน รายชื่อดาวร้ายทรงเสน่ห์แห่งยุค ดิว ติดโผไปอีกยาว!

ทุกครั้งที่ถ่าย เซ็กซี่ ดิว ไม่ได้ มาเล่นๆ เธอ...จริงจังและตั้งใจ ต้องแตกต่างจากเดิม และ ดิว ก็คิด แทนหนุ่มๆเลยว่าถ้าหยิบหนังสือขึ้นมาดู จะไม่รู้สึกซ้ำซากแน่นอน จะไม่มีความรู้สึกว่า “อุ้ย!! ดิวกลับมาถ่ายอีกแล้ว ก็เหมือนเดิม” จะพาขึ้นเขาลงห้วย ถ่ายกลางแดด กลางทะเล เธอได้ชื่อว่า “สาวผิวขาวปลั่ง” ตากแดดเป็นวันก็ไม่ดำแค่แดงๆ สาวๆอ่านท่อนนี้คงอิจฉาหนักมาก เพราะ กางร่ม ใส่หมวก ทาครีมกันแดดก็แล้ว ไหง?! ยังดำปิ๊ดปี๋อยู่เลย หรือชาติที่แล้ว ดิว ทำบุญด้วยไข่ปอก ผิวเธอถึงผ่องดุจยองใย!

ทุกคนมอง ดิว จัดให้เธออยู่ประเภท สาวเซ็กซี่ แต่ ดิว มองตัวเอง เป็นผู้หญิงหมวยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่เท่าไหร่ ทุกอย่างอยู่ที่มุมมองของแต่ละคน หนุ่มๆอาจจะ สะดุดจุดโฟกัส “อก เอว ผิว และใบหน้า” ที่กล่าวมาทำให้ ดิว เซ็กซี่เหนือใคร ทีนี้ก็อยากรู้บ้างล่ะส่วนไหนที่ ดิว ประทับใจในร่างกายตัวเอง? “ตา กับ ขา ค่ะ ชอบมาก เพราะดิวเป็นคนตัวเล็กแต่ดิวเป็นคนขายาว เลยรู้สึกภูมิใจกับ ขาของตัวเองมาก แบบรู้สึกขอบคุณมากนะที่ตัวเอง ขายาว ทำให้เราดูสูงเมื่ออยู่ในจอ” แฟชั่นเซตนี้ ไม่ใช่บิกินีสุดหวือหวา แต่มันคือ ชุดธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาเอาซะเลย จะมีผู้หญิงกี่คนที่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นแล้วเซ็กซี่ ก็มี ดิว นี่แหละ!

คนสวยมากความสามารถ งานก็ตรึม! กำลังถ่ายละคร “คงกระพันนารี” และ “ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน, คนละขอบฟ้า” ช่อง 3 และมีแพลนเล่นละครเวที คนสงสัย ดิว เล่นแต่บทร้ายแต่คนรัก แล้วไม่อยากลองเล่นบท “นางเอก” บ้างหรา! ดิว ออกแนวพอใจกับบทที่ตัวเองแสดง เธอแอบกังวลใจหากมีบทดีๆเข้ามาให้เล่น ก็กลัวว่าเล่นแล้วคนจะไม่เชื่อ ดิว ถนัดเล่นร้ายก็ร้ายไปเลย ร้ายปนน่ารักก็มี แต่จริงๆ ดิวเล่นได้หมดทุกบทบาท!

ปีที่ผ่านมา ดิว ชีวิตสุดฮอต เธอสมหวังอย่างใจหวัง เป็นลูกที่ดี ซื้อบ้านให้คุณแม่ และซื้อรถหรูราคา 17 ล้านให้ตัวเอง ทำสำเร็จ แต่ก็ไม่วายโดนขาเม้าท์ไม่เลิก หาว่า แฟนหนุ่ม ไผ่ เป็นคนซื้อให้ ดิว ยืนยันมาจากน้ำพักน้ำแรงเธอ! ถึง ไผ่ จะถูกมองเป็น “เจ้าบุญทุ่ม” เขาก็ทุ่มสุดตัวใน เรื่องรัก ดิว มีซีนหวาน ภาพประทับใจออกมาโชว์กันบ่อยๆ ทริปช่วงปลายปี...ควง กันไปเที่ยว ประเทศอังกฤษ หรูไปอีก สาวๆมีแต่อิจฉา ดิว มีแฟนดี แสนตามใจ!

3 ปีที่คบกันมา ชีวิตรักราบรื่น รู้จักรู้ใจกันดี ดูแลกันเรื่อยๆ ไผ่ ดูแล ดิว ดีจน ดิว ก็ออกปากคอนเฟิร์ม แต่เรื่องซื้อรถถามหนักๆ ดิว ก็บอก! ซื้อรถให้ แต่เป็นอีกคันนึง ซื้อมาเพื่อสลับขับ แต่คัน 17 ล้าน ดิวซื้อเอง เป็นรถในฝัน เธอเก็บเงินถึง 3 ปี และซื้อสีแดง สีถูกโฉลกกับวันเกิด แต่มี ไผ่ ช่วยแต่งรถให้เป็นของขวัญ--สาวๆอุทาน ที่บ้านยังมีอีกมั้ย ผู้ชายใจดีแบบนี้!

ชีวิตรักราบรื่นเพราะ แม่ไผ่ ก็ปลื้ม ดิว เคย มอบเครื่องเพชร ให้ เอ็นดูเหมือนลูกสาว โดยแม่แอบพูดถึงงานวิวาห์บ้าง ติดที่ ดิว ยังรู้สึกแฮปปี้อยู่กับการทำงาน ยังไม่อยากตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ เรื่องราวนี้ หนุ่มไผ่ ก็เข้าใจเหตุผลดีทุกประการ แค่ขออย่างเดียว ว่าถ้าหากถึงเวลาขอแต่งจริง ดิวห้ามตอบปฏิเสธเท่านั้นเอง!

เชื่อว่า ดิว ไม่ใช่คนโง่ เธอเคยวางสเปกชายในฝัน หนุ่มตี๋ผิวแทนๆ แต่พอโตขึ้น ดิว ได้เรียนรู้แล้วว่า สุดท้ายคงไม่ได้เหมือนอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ คงจะหาคนที่ดูแลเธอได้ เข้าใจเธอได้และ อยู่ด้วยแล้วเธอมีความสุข อย่างเช่น ไผ่ “ความหล่อ” กินไม่ได้ แต่ “ความ ดี” นี่สิ สร้างรักยิ่งใหญ่ให้กลายเป็นตำนานมานักต่อนักแล้ว!