Inside Dara
เปิดฉากการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018”

ยังคงคึกคักและเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนคลับนางงาม สำหรับการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” เวทีประกวดที่เน้นสาวงามอย่างมีคุณค่า รวมทั้งสาวแอ็กทีฟ มีศักยภาพหลากหลายรูปแบบ ซึ่งปีนี้ผู้จัดประกวด บมจ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้องกุมขมับเล็กน้อยในการคัดเลือกสาวงามที่มาสมัครกว่าร้อยคนให้เหลือเข้ารอบ 30 คน และเริ่มกิจกรรมแรกด้วยการพาไปเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันที่ จ.เพชรบุรี และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 14-17 ส.ค.ที่ผ่านมา

กิจกรรมเก็บตัวของผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” นอกจากส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้ว ยังได้ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่างๆ โดยไปสัมผัสและเรียนรู้เรื่องป่าชายเลน พร้อมกับร่วมปลูกป่าชายเลนแบบแห้ง ที่อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จ.เพชรบุรี รุ่งขึ้นก็ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาตักบาตร ตามด้วยการทำกิจกรรม CSR เก็บขยะริมชายหาด ที่กองประกวดฯ ได้ร่วมกับทราชฮีโร่ หัวหิน (Trash Hero) องค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนรู้หน้าที่รักษาสิ่งแวดล้อม หลังจากทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมแล้ว ก็ถึงเวลาที่เหล่าสาวๆที่เข้าประกวดต้องโชว์ทักษะความเป็นสาวสตรองด้วยการร่วมแข่งขันกีฬาประเภทคอร์สฟิตเทรนนิ่ง ทดสอบความอึดและความแข็งแรง ผู้มีคะแนนสะสมในการแข่งขันจะเข้ารอบฟาสต์แทร็กส์ สามารถเข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ

และที่ขาดไม่ได้สำหรับการเก็บตัวคือ การเก็บภาพสวยๆของบรรดาผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำ โดยทุกคนต่างโพสท่าสวยเซ็กซี่แซ่บตามสไตล์ของแต่ละคน ทำเอาสระว่ายน้ำของโรงแรมเอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต ร้อนฉ่าขึ้นมาทันที และผู้ที่ได้ประเดิมรางวัลแรกของการประกวดครั้งนี้คือ สาวมั่น “การ์ตูน-ณัฏฐณิชา บุญปอง” หมายเลข 8 ได้รับรางวัล Best Swimsuit by Ace of Hua Hin Resort ไปครอง นอกจากนี้ในช่วงงานเลี้ยงรับรอง ทางกองประกวดฯได้สร้างสีสันจัดงานในธีมแกสบี้ (Gatsby) ซึ่งผู้ได้รางวัลขวัญใจหัวหินในงานนี้คือ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ หมายเลข 7, เลน่า-เฮเลน่า บุช หมายเลข 26 และ นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ หมายเลข 27

ปีนี้ยังเป็นปีแรกที่ทางกองประกวดฯ เพิ่มความสนุกให้กับผู้ชมทางบ้านจะได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของนางงามอย่างใกล้ชิด โดยจัดเป็นรายการ “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เดอะเรียลลิตี้” ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-22.30 น. ทางช่อง 28 เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.นี้ พร้อมกันนี้ยังสามารถโหวตสาวงามที่ชื่นชอบได้ด้วย เพื่อลุ้นรางวัลมิสพีเพิลส์ ช้อยส์ ซึ่งมีสิทธิ์ได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ โดยโหวตผ่านทาง SMS พิมพ์ MTW ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด 01-30 ส่งไปที่ 4838433 โหวตได้ถึงวันที่ 14 ก.ย. เวลา 18.00 น. หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.missthailandworld.net ส่วนรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 15 ก.ย. ที่พาลาเดียม ฮอลล์ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โดยจะมีการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 28.