Inside Dara
เคป็อประทึก!"กยูรี"สารภาพไปแดนซ์มาจริงๆคลับดังอิแทวอนแหล่งแพร่เชื้อโควิดรอบใหม่

แวดวงเคป็อปมีอันต้องระทึกใจเกี่ยวกับการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโคโรน่าไวรัสสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด-19 เมื่อ กยูรี (พัค กยูรี) อดีตสมาชิก คาร่า (KARA) ตำนานเกิร์ลกรุ๊ป กำลังต้องกักบริเวณตัวเอง ภายหลังดอดไปเยือนสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่านอิแทวอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งจะตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะศูนย์กลางการแพร่เชื้อไวรัสมรณะครั้งล่าสุดของเมืองโสมขาวมาหมาดๆ

สำนักข่าวกิมจิแห่งหนึ่งรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าแหล่งข่าวรายหนึ่งยืนยันว่า กยูรี ไปเที่ยวคลับแห่งนั้นในวันเดียวกับผู้ป่วยรายแรกซึ่งได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 แน่นอนแล้ว อีกทั้งเธอยังแดนซ์สะเด่าโดยปราศจากหน้ากากอนามัยแต่อย่างใดทั้งสิ้น

ภายหลังตรวจสอบกับดารานักร้องสาววัย 31 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครีเอทีฟ เคค็อต (Creative Kkot) บริษัทผู้ดูแลผลประโยชน์ของ กยูรี ก็ยอมรับว่าเธอไปเที่ยวคลับดังกล่าวจริงอย่างที่เป็นข่าว ผ่านทางแถลงการณ์ขออภัยแทนเจ้าตัว พร้อมยืนยันว่าเธอสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาตั้งแต่เข้ายันออกสถานบันเทิงแห่งนั้น แต่ก็มีช่วงหนึ่งไม่ถึง 20 วินาทีที่เธอถอดออก และเธอกำลังกักตัวเองภายหลังผลตรวจออกมาเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ)

หลังจากนั้น กยูรี ก็ออกแถลงการณ์ของตนเองใจความว่า "ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลใดๆ ฉันอยากจะตำหนิตัวเองและขออภัยที่ไม่ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำที่ทุกคนควรจะต้องปฏิบัติตามในระหว่างช่วงเวลาที่จะต้องรักษาระยะห่างทางสังคม"

"ฉันสวมหน้ากากอนามัยตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้าไป (ในคลับ) และสวมไว้ตลอดจนกระทั่งฉันออกมา วันที่มีข่าวยืนยันโรคระบาด ฉันก็ออกไปตรวจในทันที และฉันก็ตรวจได้ผลเป็นลบ (สำหรับไวรัสชนิดนี้) ตอนนี้ฉันกำลังกักตัว ฉันต้องขอโทษด้วยอีกครั้ง"

อดีตไอดอลสาว คาร่า เข้าวงการเมื่อปี 2007 ในฐานะหัวหน้าวง หลังจากที่ยุบวงเมื่อปี 2016 เธอก็เริ่มต้นอาชีพใหม่ในฐานะนักแสดง ก่อนที่จะมีการยืนยันว่าเธอกำลังมีสัมพันธ์ฉันคนรักกับหลานชายคนโตของตระกูลเจ้าของบริษัทก่อสร้าง ทงวอน คอนสทรัคชั่น อินดัสทรี (Dongwon Construction Industry) เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว