Inside Dara
ซันนี่-ญาญ่า-นิชคุณ เมื่อ 3 ซุป’ตาร์มาเจอกัน งานนี้ต้องดู!!

ใครจะไปคิดว่า 3 ซุป’ตาร์แห่งวงการบันเทิงอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ นิชคุณ หรเวชกุล จะมาร่วมงานกันได้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ GDH 559 ใครเป็นแฟนของทั้ง ซันนี่-ญาญ่า-นิชคุณ งานนี้บอกเลยว่าเตรียมจองตั๋วไปดูด่วนๆ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มคนนี้เรียกว่าเป็นขั้นเทพของวงการภาพยนตร์คนหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยการเล่นได้แบบเป็นธรรมชาติ ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี และมีความตลกหน้าตาย เขาแจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท จากนั้นก็มีอีกหลายเรื่องตามมา ซึ่งล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ เช่น สายลับจับบ้านเล็ก, รัก 7 ปี ดี 7 หน, ไอฟาย…แต๊งกิ้ว…เลิฟยู้, ฟรีแลนซ์…ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีผลงานทางโทรทัศน์ เช่น ซิตคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป และ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร , ซีรี่ส์ ซากะ…ฉันจะคิดถึงเธอ, น้ำตากามเทพ ฯลฯ เรียกว่าถ้าเรื่องไหนได้หนุ่มคนนี้มาแสดง รับประกันความฮาแบบไม่มีผิดหวัง

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ สาวน้อยน่ารักแห่งวงการละคร แจ้งเกิดจากละครชุด สี่หัวใจแห่งขุนเขา แม้จะยังไม่เคยเล่นภาพยนตร์ แต่ผลงานการแสดงละครของเธอก็เพียบ เรียกได้ว่าสั่งสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งแนวดราม่าอย่างเรื่อง ดวงใจอัคนี, ธรณีนี่นี้ใครครอง, รอยฝันตะวันเดือด, คลื่นชีวิต ฯลฯ และแนวคอมเมดี้เธอก็ผ่านมาแล้ว เช่น ดาวเรือง, เล่ห์ลับสลับร่าง เป็นต้น ซึ่งก็ชวนให้เราอยากรู้แล้วว่าการมาเล่นภาพยนตร์กับ GDH 559 ของเธอจะเป็นยังไง

นิชคุณ หรเวชกุล เรารู้กันดีว่าเขาคือคนไทยที่บุกเบิกการเป็นไอดอลสัญชาติไทยในเกาหลี แถมความโด่งดังที่เกาหลีของเขาไม่ใช่เล่นๆ เลย เรารู้จักเขาในฐานะนักร้อง แต่นิชคุณนั้นก็มีความสามารถทางด้านการแสดงด้วยเช่นกัน โดยเขาเล่นซีรี่ส์ของทั้งประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีมาแล้ว เรื่องล่าสุดเป็นซีรี่ส์ที่ฉายทางอินเตอร์เน็ต คือเรื่อง MAGIC SCHOOL ส่วนผลงานที่ไทยก็คือภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน, ชมรมรัก คลับมหาสนุก เดอะมูวี่, ฉลุย แตะขอบฟ้า และซิตคอมเรื่อง รับแซ่บ MY BOSS ด้วยความที่เคยร่วมงานกับค่ายนี้มาแล้ว (ก่อนจะเปลี่ยนชื่อ) เชื่อว่าจะต้องได้เห็นผลงานสนุกๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ภาพยนตร์เรื่องที่ทั้ง 3 คนดังได้มาพบกันนี้ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ซึ่งยังไม่เปิดเผยชื่อเรื่อง กำกับโดย บอล-วิทยา ทองอยู่ยง หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน และผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉันตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) ถึงจะยังไม่มีข้อมูลอะไร นอกจากว่าจะมีการบวงสรวงในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ แต่บอกเลยว่าแฟนๆ ตั้งตารอตั้งแต่เผยโฉมนักแสดงแล้ว