Inside Dara
หวาย ปัญญ์ธิษา กับตำนานหน้าอังหม้อข้าวจนสวย ยันพูดจริงไม่ได้ตอบกวน

หลายคนคงจะเคยได้ยินคำตอบของนักร้องสาวเสียงดี หวาย ปัญญ์ธิษา เมื่อครั้งที่เธอถูกสัมภาษณ์ว่าไปทำอะไรมาหน้าถึงได้เรียวสวยขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า ที่หน้าเรียวเพราะเอาหน้าอังหม้อข้าวนั่นเอง

และล่าสุด เรื่องเอาหน้าอังหม้อข้าว ของนักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา ก็ได้ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "หวายไม่ชอบคนตอแหล คือไม่ชอบมากๆ" และมีชาวทวิตเตอร์ได้รีทวิตพร้อมกับบอกว่า "อ้าว แสดงว่าที่พี่หวายเคยบอกหน้าอังหม้อข้าวก็คือเรื่องจริงสินะคะ"

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องรีทวิตและบอกว่า "อ้าว ทุกคนคิดว่าเรื่องเล่นมาตลอดหรอ ทำตามเพื่อนตอนเด็กจริงนะ ได้คำปรึกษามาอะค่ะ จากเพื่อนที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อยู่ค่ายเดียวกันด้วยครับ"

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา ได้ทวีตข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวทวีตเข้ามาทวีตพูดคุยถึงประเด็นนี้มากมาย ซึ่งมีหลายคนบอกว่า นึกว่าสาวหวายตอบคำถามกวนนักข่าว บ้างก็สงสัยว่าเพื่อนลูกครึ่งญี่ปุ่นในค่ายเดียวกันคือใคร และบางคนก็บอกว่าเคยทำวิธีนี้ตามสาวหวายอีกด้วย.

จากนั้น นักร้องสาวเสียงดีก็ได้รีทวิตข้อความพร้อมกับคลิปที่มีชาวเน็ตชี้เป้าว่านักร้องลูกครึ่งคนนี้แหละที่แนะนำวิธีหน้าอังหม้อข้าวให้กับสาวหวายพร้อมกับแคปชั่นว่า

"ในที่สุดทุกคนก็จะไม่ล้อเราคนเดียวแล้ววว 555 โดนด่าเรื่องนี้คนเดียว เน้นว่า คนเดียวมานานมากกกกก มันไม่ได้มาจากความคอดของ i แต่ของนาง!! แล้วนางท บอกให้เราทำตามมมม"