Inside Dara
หมาก เคลียร์แล้วทำ คิม งอนโพสต์ดราม่าลงไอจี

ถูกจับตามองว่าความรักกำลังสะดุดรึเปล่าสำหรับคู่หวานคู่จิ้นวิกพระราม 4 หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เพราะล่าสุดสาวคิมโพสต์สตอรี่ในไอจีว่า alone จนหลายคนสงสัยว่าสาวคิมงอนอะไรหนุ่มหมากรึเปล่า และอดแปลกใจไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้สาวคิมเพิ่งโชว์ความหวานด้วยการทำเสื้อที่มีตัวเดียวในโลกให้หนุ่มหมากเป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย ได้เจอทั้งคู่มาร่วมงานเปิดตัวศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 เลยถามทุกประเด็น

โดย หมาก ปริญ บอกว่าไม่ได้อัพค่าตัวออกงานคู่กับคิมเบอร์ลี่ บอกต่างคนต่างรับ ค่าตัวปกติ เวลาออกงานคู่ก็ไม่ได้เขินอะไร โต้ทำคิมงอนจนอีกฝ่ายโพสต์ในสตอรี่อินสตาแกรม บอกไม่รู้เรื่อง ไม่รู้สึกแปลกอะไร เชื่อว่าเป็นอารมณ์ของผู้หญิงมากกว่า ซึ่งตนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นหลังมีคนแท็กเข้ามาแต่เข้าใจว่าผู้หญิงก็เป็นแบบนี้บ้าง

พอเกิดเรื่องก็ไม่ได้ถามคิมเพราะรู้ว่าไม่มีอะไร ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนแพลนพาไปที่บ้านก็มีเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาส ซึ่งจริงๆ ก็มีชวนบ่อยแต่บางทีงานสวนกัน ก็เลยกลับบ้านคนเดียวบ้าง ส่วนปีนี้ยังไม่ได้วางแพลนอะไร ส่วนเสื้อที่คิมให้ตนก็ใส่แล้ว ซึ่งเป็นเสื้อที่มีตัวเดียวในโลก

ตนก็เห็นถึงความตั้งใจของอีกฝ่ายที่นำมาเซอร์ไพรส์และตนก็เซอร์ไพรส์จริงๆ บอกดีและชอบ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซักเสื้อตัวนั้นเลย ถามว่าใส่บ่อยไหมเดี๋ยวตอนไปเที่ยวก็รอดูแล้วกัน อาจจะเห็นอยู่เรื่อยๆ พูดขำๆ ถ้าลืมไว้คงตายเหมือนกัน

เรื่องงานที่จีนที่มีคนติดต่อมาแต่ไปไม่ได้เพราะติดสัญญาตนก็เสียดายมากๆ เพราะละครคลื่นชีวิตกระแสดีและอยากให้ตนไปเล่นละครกับค่ายที่จีน แต่ด้วยเพราะติดงานละครที่ไทยและคิวงานต่างๆ เลยไปไม่ได้ ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องสัญญาช่อง 3 รึเปล่า จริงๆ ต้องเน้นที่สัญญากับทางช่องอยู่แล้ว ถ้าจะไปทำอะไรข้างนอกก็ต้องขออนุญาต ส่วนผู้ใหญ่ทราบเรื่องรึเปล่าตนไม่ทราบ แต่คิดว่าทาง ผจก.คงได้คุยกับผู้ใหญ่แล้ว

รับมีงานที่จีนทั้งหนังและละครติดต่อมา แต่เรื่องหนังทาง ผจก. ก็คุยกันแล้ว รอสรุปดีกว่า ส่วนปีนี้จะมีโอกาสไปรับงานที่จีนไหมไม่ทราบ เรื่องงานมีตติ้งที่จีนคงรอสักพักก่อนดีกว่า เผยเร็วๆ นี้จะมีงานถ่ายแบบคู่กับคิม คอนเซ็ปต์แนวรับซัมเมอร์และมีทะเลด้วย แต่จะเป็นที่ไหนให้รอดู

ด้าน คิมเบอร์ลี่ แจงที่โพสต์ว่า alone เป็นเพราะบางทีบางอารมณ์เราก็อยู่กับตัวเอง ไม่ได้ทะเลาะกับใคร ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเร็วมาก ส่วนเรื่องที่หมากใส่เสื้อที่ตนทำให้แล้วก็ดีใจ ตอนแรกก็กลัวว่าจะชอบไหม ซึ่งรูปที่เขาไปกดไลค์มันเป็นเสื้อยืด แต่ตนรู้สึกว่าเขามีเสื้อยืดเยอะแล้วก็เลยปักให้ กับข่าวหน่อง อรุโณชา ติดต่อให้เล่นซีรี่ส์ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากเกาหลี จริงๆ ไม่มีการติดต่อมาและไม่มีชื่อตนเล่นแน่นอน.