Inside Dara
“มิน” ขอผ่าน! ไม่อยากพาดพิงถึง “แยม” และแฟนเก่า บอกไม่มีผลกับชีวิต!

“มิน พีชญา” น้ำตาไหล อินงานแต่ง “แพง ขวัญข้าว” เปิดใจคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าสาว รับการแต่งงานเป็นเรื่องมหัศจรรย์ เผยรัก “โอ๊ต” ยังหวานควงไปงานแต่งด้วย ยันไม่ปิดและไม่เปิด แต่ถ้าจะออกสื่อคงต้องมีค่าตัว ขอผ่านไม่อยากพูดถึง “แยม มทิรา” และแฟนเก่า ย้ำไม่มีผลกับชีวิต

ได้มีโอกาสเป็นเพื่อนเจ้าสาว “แพง ขวัญข้าว” ไปวันก่อน ทำเอานางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” อินงานแต่งถึงขั้นน้ำตาไหลนอง โดยเจ้าตัวเผยระหว่างมาร่วมงานThe Greatest Chinese New Year 2017 ภายใต้คอนเซปต์ Blooming Chinese New Year ช้อปสนุก โชคผลิบาน อลังการตรุษจีน ณ ลาน Amphitheater ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอกคิดว่าเป็นเจ้าสาวซะเอง และยอมรับว่าควงหวานใจ “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์” ไปร่วมงานแต่งด้วย

“ก็ตื่นตาตื่นใจค่ะ ช่วงจบงานอินมาก เราก็น้ำตาไหล เพื่อนเจ้าสาวน้ำตานองกันเป็นแถบเลยค่ะ คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าสาว จริงๆ แล้วมันก็เหนื่อยนะ การเป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือการเป็นเจ้าสาวเอง มินว่าการเป็นเจ้าสาวน่าจะหนักสุด พี่แพงก็แซวตลอดว่ามาดูงานเหรอ เราก็อีกนานค่ะ เรากับพี่แพงก็ห่างกันเยอะนะ”

ควง “ไฮโซโอ๊ต” ไปด้วย ไม่ปิดและไม่เปิด! ยอมรับการแต่งงานเป็นเรื่องมหัศจรรย์

“ไม่ได้เปิด แล้วก็ไม่ได้ปิดค่ะ เพราะมินก็ใช้ชีวิตปกติ เขาก็เขินเป็นปกติ แต่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็จะสบายๆ เอ็นดูทุกคน จริงๆ ความรักเป็นเรื่องที่สวยงามมาก มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ที่คนสองคนจะแชร์ชีวิตกันได้ เนื่องจากว่าทุกคนมีเป้าหมายชีวิต มีความฝัน มีความหวัง มีสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แต่ว่าการที่คนสองคนมาบรรจบกันได้ มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก แต่งงานก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะฉะนั้นเราจะเห็นบางทีก็ปรับตัวไม่ได้ มันต้องปล่อยไปตามเวลา”

“ถามว่าเขาอยากออกสื่อมั้ยตัวเขาก็ยุ่ง ทำงานเยอะ จะให้มาออกสื่อกับเรามินคิดว่าคงต้องมีค่าตัวให้เขานะคะ เพราะเวลาเขาเป็นเงินเป็นทองมาก”

ฟิตหุ่นไม่หวังซิกแพ็ก ขอแค่มีสุขภาพที่ดี

“ก็มาๆ ไปๆ ค่ะ พอมีเวลาออกมันก็มา เพราะของมินมันมาไม่ยากค่ะ แต่เราไม่ได้ซีเรียสเพราะเราไม่ได้ตั้งเป้าที่ซิกแพ็ก เราตั้งเป้าที่สุขดีค่ะ สุขภาพดีเป็นเรื่องสำคัญค่ะ”

เผยมีโปรเจกต์พิเศษ เตรียมเล่นละครฟอร์มยักษ์ รับประกันความแซบ

“ก็ดูอยู่นะคะ น่าจะมีอะไรแปลกใหม่และลงล็อกเร็วๆ นี้ มีติดเรื่องคิวนิดหน่อยค่ะ เป็นโปรเจกต์พิเศษค่ะ แต่มันยังไม่คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์ คือ การฟอร์มทีมนักแสดงเรื่องนี้มันยิ่งใหญ่มาก มีนักแสดงมาร่วมหลากหลาย และก็อาจจะได้ร่วมการกับเพื่อนซี้ด้วย ก็งานใหญ่รึเปล่าไม่รู้ รู้แต่แซบ (หัวเราะ)”

ไม่ขอพูดถึง “แยม มทิรา” และ “ไฮโซบอส” แฟนเก่า บอกไม่มีผลกับชีวิต

“อุ้ย...ไม่พูดถึงได้มั้ยค่ะ ไม่มีผลกับชีวิตเลย ผ่านค่ะ”