Inside Dara
อนาคตสั้น!!ดังแล้วลืมตัว..เบี้ยวงาน..เรื่องเยอะ

ดังแล้วอย่าลืมตัว!! สมัยนี้ใครอยากดังวันเดียวก็ดังได้ แต่การจะรักษาชื่อเสียงให้นานที่สุด และอยู่วงการนี้ได้ตลอดไป เป็นเรื่องยากยิ่งกว่ายากนะจ๊ะ ประเภทดังแล้วเรื่องเยอะ มือไม้แข็งไหว้ใครไม่เป็น หรือชอบเบี้ยวงานเป็นนิสัย จนผู้จัดละครปรี๊ดแตกผมไม่มีแสก ก็พึงระวังตัวให้ดี แฟนๆสมัยนี้ไม่ได้โง่หรอกนะ เขามองออกว่าอะไรจริง อะไรสตรอเบอแหลสร้างภาพไปวันๆ!!

ในวงการบันเทิงไม่ได้มีเฉพาะพระเอกนางเอกสร้างภาพ แต่ยังมีดาราน้ำดีที่สร้างมาตรฐานดี๊ดีเป็นตัวอย่างของดารารุ่นใหม่ให้กล่าวขวัญถึงด้วย นำขบวนโดย 2 ซุปตาร์แม่เหล็กของวงการบันเทิงเมืองไทย “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่มีงาน พรีเซ็นเตอร์โฆษณาและอีเวนต์ชุกที่สุด แม้จะฟันค่าตัวเหนาะๆ งานละ 4-5 แสนบาท แต่คนจ่าย ไม่เคยบ่นเสียดายสตางค์ เพราะคู่นี้ทำงานเกินร้อยทุ่มเทหมดหน้าตัก แถมยังตรงเวลาเป๊ะ เว่อร์ ไม่เคยเบี้ยวไม่เคยสาย ทำงาน ตรงไปตรงมาชัดเจนตามที่ตกลงกันไว้แต่แรก เพียงแค่ต้องบอกสเปกให้ชัดเจนว่าต้องทำอะไรบ้าง ใส่เสื้อผ้ากี่ชุด มาทำงานกี่โมงถึงกี่โมง ต้องตอบกี่คำถามบนเวที และให้สัมภาษณ์นักข่าวด้วยไหม ถ้าจะเรื่องมากหน่อยก็แค่ขอช่างหน้าช่างผมสไตลิสต์รู้ใจ เพราะเรื่องความสวยยอมกันไม่ได้จริงๆ

ส่วน 2 นางเอกดาวรุ่งที่มีแววอนาคตไกลจะโด่งดังไปอีกนาน เพราะนิสัยดีมีวินัยการทำงานสูง คุ้มกับค่า ตัวจ๊อบละ 3 แสนบาท จนต้องชมออกสื่อคือ “ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่” ใครทำงานด้วยก็สบายใจหมด เพราะตรงเวลา เป๊ะ มีความยืดหยุ่นมาก ให้ทำอะไรทำหมด ให้ใส่ชุดไหนก็ใส่ได้ไม่เคยบ่น ขอเปลี่ยนคิวหน้างานก็ยอมตามใจออร์แกไนเซอร์ทุกอย่าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจคนจ้างที่สุด อีกหนึ่งนางเอกคุณภาพเป็นต้นแบบของดาราดังที่เสมอต้นเสมอปลายคือ “แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์” ตั้งแต่วันแรกที่ทำงานเป็นนางแบบ กระทั่งโด่งดังเป็นซุปตาร์ “แพนเค้ก” ก็ยังมือไม้อ่อน ไหว้ทีมงานทุกคนที่ทำงานด้วย ทั้งแม่บ้านยันช่างหน้าช่างผม และไม่เคยปฏิเสธงาน...ใครเรื่องมาก หลงลืมเงาตัวเอง ก็ดึงๆ ลงมาซะบ้าง ประเดี๋ยวงานหด เงินหาย ชื่อ เสียงป่นปี้ จะมากลับลำขอแก้ตัว ทีหลังคงไม่ทัน!!