Inside Dara
เบสท์ คำสิงห์ โตเป็นสาวแล้ว เปิดโหมดแซ่บ โสดนี้ไม่มีเหงา

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่โสดแบบสวยๆ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังจากที่เพิ่งต้อนรับชีวิตโสดแบบหมาดๆ หลังได้เลิกรากับ ตงตง กฤษกร แต่ต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่เป็นสาวโสด เบสท์ นั้นฮอตสุดๆ และพร้อมมูฟออนเดินหน้าทำงานที่รักต่อไป ซึ่งแฟนคลับที่ติดตามก็พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่

ล่าสุด เบสท์ ได้ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาว งานนี้ขอเปิดโหมดแซ่บดูบ้าง จัดเต็มแฟชั่นชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซและทูพีซมาแบบรัวๆ เลยทีเดียว อวดหุ่นบางเอวเอส ผิวขาวออร่า

ทำเอาเหล่าบรรดาเอฟซีกระทืบไลค์ส่งหัวใจให้แบบไม่หยุด พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สวย น่ารัก หุ่นดีมาก และยังบอกอีกว่า เบสท์ ผู้ไม่อ่อนโยนอีกต่อไป ปีนี้อายุ 23 แล้ว พร้อมโตเป็นสาวแล้วจ้า งานนี้หนุ่มๆ ต่อคิวขายขนมจีบกันรัวๆ แน่นอน.

ถ้าใครติดตามจะรู้ว่านางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ นั้นเป็นบลิงก์ตัวยงของ แบล็กพิงก์ อีกคนของวงการบันเทิง และคอนเสิร์ตแบล็กพิงก์ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา สาวเบสท์ก็เป็นอีกคนที่กดบัตร VIP เพื่อที่จะได้ไปเกาะขอบเวทีดูโชว์ของ 4 สาว

และวันที่ 27 พ.ค. ก็เป็นวันเกิดของสาวเบสท์ ที่เจ้าตัวจะมีอายุครบ 23 ปี งานนี้ในช่วงที่ได้เข้าไปซาวนด์เช็ก เบสท์ก็ไม่พลาดที่จะเขียนข้อความลงบนกระดาษ A4 ว่า "Today's my BIRTHDAY" ชูในระหว่างที่ 4 สาวกำลังซาวนด์เช็ก

ซึ่งงานนี้ไอดอลสาว ลิซ่า และ โรเซ่ ได้อ่านป้ายข้อความที่เจ้าตัวชู ทำเอาชีวิตติ่งของ เบสท์ รักษ์วนีย์ ถึงกับคอมพลีต ก่อนจะกรี๊ดออกมาด้วยความดีใจ เมื่อได้รับการอวยพรจาก 2 สาว

โดยสาวเบสท์ได้โพสต์คลิปวินาทีที่สุดแสนจะประทับใจลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความว่า "OMG!!!!! วันเกิดปีนี้ ขอบคุณนะคะ P'Lisa & P'Rosé Blackpink ..I love you!! #bornpinkencorinbangkok"

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและอวยพรวันเกิดให้ เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นวันเกิดที่น่าจะมีความสุขอีกปีของสาวเบสท์ หลังจากที่ผ่านการเลิกรากับแฟนหนุ่มมา