Inside Dara
เปิดประวัติ ‘ดินสอสี พนิดา’ นางสาวไทย ๒๕๖๗ พร้อมภาพเช้าแรกของเธอ

วันนี้ 26 กุมภาพันธ์ เป็นวันแรกของการดำรงตำแหน่ง ในฐานะ ”นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗“ ของ ”ดินสอสี - พนิดา เขื่อนจินดา“ ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปี กับภาพ ”Morning Crown"

ในห้องสวีทสุดหรู “King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบ็งค็อก พร้อมด้วย มงกุฎสายใยผูกพัน , คฑาวชิราวุธ , สายสะพายประจำตำแหน่ง , ช่อดอกไม้จาก FlowDesign , และอาหารเช้าเซ็ทใหญ่มื้อแรก ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวไก่ เมนูชื่อดังของโรงแรม

ร่วมเฟรมด้วย รองทั้ง ๔ คน คือ “นิ้งค์ - พรศิริกุล พั่วทา” รองอันดับ ๑ , “แคท - อาทิติยา เบ็ญจะปัก” รองอันดับ ๒ , “เพลงขวัญ - สุกัญญา วงค์ปัญญาดี” รองอันดับ ๓ และ น้ำหนึ่ง - น้ำหนึ่ง แวน เดอ เวน รองอันดับ ๔

ประวัติ นางสาวไทย 2567

ประวัติ นางสาวไทย 2567 ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา เป็นตัวแทนสายสะพายจากจังหวัดเชียงใหม่ สาวงามวัย 26 ปีที่มีความสามารถ และความสวยที่โดดเด่น จนได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของมงกุฎ คนที่ 55 ไปครอบครอง

ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา ปัจจุบันอายุ 26 ปี เธอจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวดเวทีมิสแกรนด์เชียงใหม่ในปี 2020 และได้เข้ารอบเป็นสาวงาม20 คนสุดท้าย

จากนั้นในปี 2022 ดินสอสี พนิดา ก็ได้เข้าร่วมการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เธอได้เข้าประกวดในฐานะตัวแทนของจังหวัดนครพนม อีกด้วย

และด้วยความไม่ย่อท้อต่อความฝัน ‘ดินสอสี’ จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวดเวทีนางสาวไทย 2567 จนกระทั่งประสบความสำเร็จได้เป็นสาวงามผู้ครองมงกุฎ คนที่ 55 จากเวทีนางสาวไทย

ตอนนี้ออร่าความสวยของดินสอสีฉายแสง โดดเด่นสุดๆ ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากในเวทีนางงามระดับโลก