Inside Dara
‘เฌอปราง’ ขอบคุณทุกความห่วงใย หลัง iAM แจงความจริง ฝากแฟนๆ ติดตามผลงาน BNK48

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่เอกสารที่มีการพาดพิง นางสาวเฌอปราง อารีย์กุล จนต้นสังกัด หรือ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (iAM) ออกประกาศชี้แจงข้อมูลและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า น.ส.เฌอปรางได้แจ้งเฉพาะส่วน พ.ร.บ.ข้อมูลคอมพิวเตอร์ เท่านั้น

นอกจากนี้ เอกสารที่เผยแพร่กันทางโซเชียลมีเดีย “มีการตัดต่อเปลี่ยนแปลงข้อความ” คือ 1.แก้ไขชื่อผู้ร้องจาก “กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม” เป็นชื่อ “นางสาวเฌอปราง อารีย์กุล” และ 2.เพิ่มเติมข้อหามาตรา 112 ในหมายไต่สวนของศาลดังกล่าว

บริษัทขอความร่วมมือในการหยุดเผยแพร่ ส่งต่อข้อมูลเอกสารอันเป็นเท็จ รวมถึงลบข้อความ โพสต์ หรือคลิปวิดีโอ อันเป็นเหตุที่จะสร้างความเข้าใจผิดต่อนางสาวเฌอปรางแก่สังคม

ขณะที่ เฌอปราง ออกมาขอบคุณทุกความห่วงใยในเวลาต่อมา ระบุว่า ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านสำหรับความห่วงใยและกำลังใจที่มอบให้กันนะคะ การชี้แจงและข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่บริษัทได้ออกมาแถลง รวมถึงแนวทางการดำเนินการต่อไปเป็นไปตามประกาศนี้นะคะ เฌอก็จะมุ่งมั่นทำงานต่อไป ขอขอบคุณแฟนๆ และทุกๆ ท่านที่เป็นกำลังใจให้จริงๆ นะคะ ป.ล.กอดๆ กัน~♡ ป.ล.2 ฝากติดตามผลงานของพวกเราในวันพรุ่งนี้ (15 มิ.ย.64) เวลา 12.00 น. ทาง youtube ของ BNK48 ด้วยนะคะ~