Inside Dara
เมย์-สิรินทร์ คัมแบ็ก! เซ็กซี่มาลัย

อากาศเริ่มเย็น แต่ เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ นักแสดงสาวหมวยสุดเซ็กซี่ จากวิกหมอชิต ช่อง 7 ขออวดความเซ็กซี่ ถือเป็นการเพิ่มอุณหภูมิดีกรีความเร่าร้อนที่ร้อนแรง ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนๆ บนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือโมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนธันวาคม 61 โอ้ย...ย หนุ่มๆมองตาค้าง ไม่ต้องพูดเยอะ เพื่อนข้างๆต้องสะกิด เฮ้ย! ปาดน้ำลายด้วย (อิอิ)

ถือว่า เมย์ เป็นคนสวยแนวซุปเปอร์แซ่บ ลุกมาถ่ายแบบทีไร กระแสตอบรับฮอตเว่อร์ ครั้งก่อนก็แซ่บ ครั้งนี้ก็จัดว่าเด็ด เอาเป็นว่า เมย์ คือ “นางฟ้าใจแม่น้ำ” ไม่หวงตัว เธอพร้อมปล่อยเสน่ห์สุดร้อนแรงให้หนุ่มๆได้ชมกันอีกครั้ง อยากติดตามภาพความสวยน่ารักสไตล์เมย์ ไปดูเพลินๆที่ IG : teddymay_xoxo ได้อีก

ในความรู้สึกคนดู เมย์ มอบความสุขด้วยภาพแฟชั่นให้ดูบ่อยๆ แต่สำหรับ เมย์ เธอว่า “นานแล้วนะคะ ที่เมย์ไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ ติดต่อทาบทามมาเยอะเหมือนกัน ตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกอยากถ่าย กลัวคนเบื่อ แต่ RUSH เข้ามาติดต่อถูกเวลา กระแสการตอบรับจากแฟนๆในครั้งก่อน ก็เลยทำให้เมย์ไม่ลังเลที่จะกลับมาร่วมงาน มาย้ำความเซ็กซี่กันอีกรอบค่ะ รอบนี้แตกต่างเพราะห่างไปปีกว่าๆ เมย์เองก็ดูแลรูปร่างออกกำลังกาย, ทานอาหาร, ดูแลผิว ฯลฯ เพิ่มมากขึ้น บอดี้ก็จะเปลี่ยนไป รวมไปถึงธีมการถ่ายแบบในรอบนี้จะมีอารมณ์ที่ได้ทั้งนุ่มนวลและเปรี้ยวมั่นใจในคราวเดียว ก็น่าจะถูกใจแฟนๆ ให้ได้ติดตามกันนะคะ” มีประสบการณ์ถ่าย แต่ทุกครั้งที่ทำงาน เมย์ ยังถ่อมตัวว่า “ตื่นเต้นกว่าครั้งแรกค่ะ อาจจะไม่เชื่อว่าทำไมถึงตื่นเต้นกว่าครั้งแรก มันตื่นเต้นเพราะได้กลับมาอีกแล้ว ตื่นเต้นที่ RUSH เค้าเลือกเราอีกรอบ ดีใจมากๆด้วยค่ะ”

เมย์ เป็นดาราสาวที่มี sex appeal ที่จัดจ้านคนนึงเลย หลายคนเลยอยากรู้มีวิธีบริหารเสน่ห์ยังไง? “คนก็ค่อนข้างพูดกันเยอะนะคะว่าเรามี sex appeal สูง แต่ว่าถ้าถามตัวเองเราจะไม่รู้สึก เราก็ส่องกระจกดูตัวเองทุกวัน เราแค่รู้สึกว่าตัวเราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาแค่เราจับจุดตัวเองเจอ เรารักตัวเองเป็น มีแอตติจูดดีๆให้กับตัวเอง มันก็จะเซ็กซี่เอง ผิวเราดูแลโดยกินวิตามินซีค่ะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าพวกที่เน้นความขาว เพราะพวกอะไรที่ทำให้ขาว มันก็จะทำให้ผิวเราแห้ง เพราะฉะนั้นเกี่ยวกับผิวของเมย์ จะแค่เติมความชุ่มชื้นอย่างเดียว ทั้งใบหน้าและบอดี้” แต่ เมย์ มีลิมิตเซ็กซี่ตั้งไว้ว่าเลยอายุ 36 ปีแล้วเราจะถ่ายได้หรือเปล่า แต่ เมย์ ทำใจให้ชิล ถ้าทรวดทรง ยังดี ก็มีคนเรียกไปถ่ายเอง

ผลงานตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่จะมีเรื่อง “นางทิพย์” ละครอีกสองเรื่องที่กำลังจะมาเร็วๆนี้ “พรายพิฆาต” และ “กาเหว่า” ทางช่อง 7

งานดี รักเริด ต้องยกให้ เมย์ แฟนหนุ่มนักบิน เฟม-นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ์พร อาสาพา เมย์ โบยบินล่องลอยไปในห้วงแห่งความรัก หน้าหนาวนี้ เมย์ ไม่เหงา “ก็มีคนให้กอด มาแชร์ความรู้สึกดีๆ คนเดิมค่ะ เฟม-นิธิวุฒิ โรจน์ประสิทธิ์พร ประทับใจที่เขาเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน คือเหมือนความสัมพันธ์พอมันมาถึงจุดนึง ไปรอด-ไม่รอดไม่รู้ แต่ถ้ายังสู้มันก็ยังอยู่กันได้ค่ะ เพราะจริงๆแล้ว ปัญหาทุกอย่างมันมีแน่นอนสำหรับทุกๆคู่ แต่เขาและเมย์ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาต่างๆ มันทำให้ทุกอย่างมันมีคุณค่า แล้วมันก็ไปต่อได้อีกค่ะ”

มองอนาคตการแต่งงานไว้บ้างยัง? “เอาจริงๆ สมัยก่อนไม่เคยคิดเลย แต่ตอนนี้เริ่มคิดเพราะรู้สึกเริ่มแก่แล้ว แต่เมย์ไม่เร่งนะ เมย์ไม่ใช่ผู้หญิงที่คิดว่าการแต่งงานคือคำตอบสุดท้ายของโลกแล้ว เมย์ให้ความสำคัญว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้ไหม? คุยปกติรู้เรื่องไหม? ไม่ต้องไปคิดถึงแต่งงานหรอก ถ้ามีปัญหา...วิธีการแก้ปัญหาเขาทำได้ดีแล้วหรือยัง? เมย์ให้ความสำคัญเรื่องของความคิดค่ะ เพราะว่าคนเราการกระทำเปลี่ยน แต่ความคิดไม่เปลี่ยน คงต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆค่ะ”.