Inside Dara
‘คิม’ ยกให้ ‘หมาก’ เป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต

หวานจนน้ำตาลพุ่งปรี๊ด กลบทุกกระแสไปเลย สำหรับคู่เลิฟสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ล่าสุด วันเกิดหมากครบรอบ 25 ปีเต็ม เข้าวัยเบญจเพส คู่รัก MK จูงมือกันดินเนอร์สวีตแบบสองต่อสอง แถมลงข้อความอวยพรในไอจีว่า “สุขสันต์วันเกิดหนุ่มสุดอัศจรรย์ เธอเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต เป็นคู่หูและฮีโร่ อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะกลับมาหากันตลอด หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของคุณนะ”...น่ารักสุดๆอ่ะ หวานจนละลายเลยนะคิม!

ล่าสุด เจอพระเอกหน้าหยก “หมาก” ร่วมงาน แฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้า “ECCO spring/Summer 2015” ที่สยามพารากอน เลยขอแซวซะหน่อย! ...รู้สึกยังไงบ้างเราเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตเค้า? “(ยิ้มหวาน) ความหมายก็ตรงตัวครับ เรามีความรู้สึกดีๆให้กัน ถ้าเค้าจะรู้สึกแบบนั้น เราก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน ก็ปลื้ม! ดีใจที่เค้าตั้งใจเขียนให้ครับ และขอบคุณที่ให้ความรู้สึกดีๆต่อกันกลับมา” แล้วเมื่อไหร่จะพัฒนาไปเป็นคู่ชีวิต? “จะให้ตอบยังไง (ยิ้ม) ก็ตามนั้นแหละ ความหมายมันตรงตัวอยู่แล้ว” สถานะก็คือแฟนแล้วเนอะ? “แล้วแต่จะเรียกครับ (หัวเราะ) เค้าก็คือคนพิเศษของผมอยู่แล้ว”

วันเกิดปีนี้คิมให้ของขวัญเป็นอะไร? “เป็นเข็มขัดแบรนด์เนมครับ ยังไม่ได้ลองเลย เค้าก็เลือกให้เอง สงสัยเห็นผมมีเข็มขัดอยู่อันเดียว (หัวเราะ) ก็ถูกใจมากครับ” มีแผนไปฉลองวันเกิดย้อนหลังมั้ย? “ไม่ต้องย้อนหลังหรอกครับ วันนั้นก็ไปด้วยกันมา ไปดินเนอร์กันสองคน ไม่หวานมาก...กับข้าวอร่อยดี (หัวเราะ)” แล้วหมากซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเอง? “ซื้อรถโบราณที่ผมชอบครับ ราคา 7 หลัก! บังเอิญก่อนหน้านั้นเดือนนึงผมไปเจอรถคันนี้ แล้วอยากได้มาก ก็เลยให้เค้าจัดการทำให้มันขับได้” คิมได้นั่งรึยัง? “นั่งคนแรกเลย เค้าก็เกร็งๆมันเป็นรถโบราณนั่งไปลุ้นไปครับ”.