Inside Dara
โชว์จีสตริง"เจมี"ยันไม่โป๊ โยนช่างภาพถ่ายมาดูแรง

เจ้าตัวเครียดกระแสวิจารณ์ด้านลบเพียบ วอนเข้าใจแต่งตัวเซ็กซี่เพื่องานออกมาดูดี อ้างเฉยเหตุภาพแรงเพราะมุมกล้อง

หลังจากที่ภาพสุดเซ็กซี่ของนักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ ที่ใส่มารวมงานในงานสยามดาราอวอร์ด 2014 เมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์ออกมาอย่างหนักถึงชุดที่นักแสดงสาวใส่มา บางคนโพสต์ข้อความต่อว่า บางคนก็บอกว่าดาราสาวต้องการให้เกิดกระแสของตัวเองขึ้นมา ท้ังนี้ผู้สื่อข่าวทราบมาว่าชุดดังกล่าวราคาประมาณ 4-5 หมื่นบาท ซึ่งเธอได้ไปเลือกซื้อกับเจ้าของผลิตภัณต์อาหารเสริม ที่เธอเป็นฟรีเซ็นเตอร์อยู่

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 ก.ค.เจมี่ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า “ วันนี้กระแสมาเยอะเลยคะ ค่อนข้างมาในทางลบ แต่ก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะว่าส่วนหนึ่งเราก็เผื่อใจไว้แล้ว แต่ก็ตกใจเหมือนกันเมื่อมาเห็นภาพ เพราะว่าภาพมันแรงจริง ๆ แต่ชุดไม่ได้โป๊มาก เมื่อเทียบกับชุดว่ายน้ำที่ใส่ประกวดนางงาม ถ้าช่างภาพเข้าไปถ่ายแบบช้อนภาพก็คงออกมาเหมือนกับของเจมี่ ภาพที่ออกมาแรงตรงนั้น เจมี่ว่ามันเป็นเรื่องของมุมภาพ การถ่ายภาพมากกว่า เลยทำให้ภาพออกมาดูแรง เพราะว่าตอนที่ลองชุด เจมี่ได้มีการซ้อมโพสต์ภาพที่ออกมาไม่ดูแรงขนาดนี้ และเจมี่เองไม่ได้ตั้งใจที่จะโชว์ชุดชั้นใน แต่พอเห็นรูปก็ยอมรับเหมือนกันคะว่าอึ้ง"

นักแสดงสาว กล่าวต่อว่า "ส่วนคำถามที่ทุกคนคิดอยู่ตอนนี้คือ เจมี่ต้องการสร้างบกระแสเพื่อกลับมาดัง อันนั้นก็แน่นอนคะ เจมี่คงไม่เสียเงินหลายหมื่นเพื่อที่จะไปเดินเฉย ๆ จริง ๆ เจมี่อยากจะสร้างคอนเซปต์ให้ตัวเองว่าเวลาที่เราจะไปงานไหนทุกคนจะต้องรอดูว่าเราใส่ชุดอะไรไปนะ ไม่ได้คิดที่ว่าจะโป้อย่างหรือจะโชว์ตลอด ไม่แน่งานหน้าเจมี่อาจจะปิดมิดชิดไปเลยก็ได้ และเจมี่ยังรู้สึกอยู่นะว่าชุดเจมี่เองไม่ได้โป๊ แต่ก็ยอมรับนะคะว่าเมื่อคืนพอเห็นรูปก็เครียดเหมือนกันคะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรคะ".