Inside Dara
เรื่องราวดีๆ สุดเซอร์ไพรส์! คู่รักดาราซุ่มวิวาห์เงียบไม่ออกสื่อ

ความรักเป็นสิ่งสวยงามและเป็นเรื่องที่ดีของคนเราเกือบทุกคนบนโลก และมันจะดียิ่งขึ้นเมื่อมีความสุขสมหวังในชีวตทุกๆ ด้าน เรื่องแต่งงานก็เช่นกัน ถ้าคู่ไหนคบกันจนได้ตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ก็นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ กับชีวิตของคนเหล่านั้น ความรักของคนในวงการบันเทิงก็เช่นกัน ที่ไม่ใช่เป็นแค่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นเรื่องของคนหลายคนที่ต้องรับรู้ว่า เมื่อนักแสดง ดาราคนดังกำลังจะมีข่าวดี ได้ฤกษ์สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็จะบอกแจ้งข่าวดีผ่านสื่อให้แฟนๆ รับทราบและร่วมยินดี แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่ชอบความเป็นส่วนตัวหรือถือเคล็ดตามความเชื่อ จึงไม่ได้ประกาศออกสื่อ ซึ่งในวงการก็มีหลายคู่ ที่มีข่าวดีแบบเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ว่าจะยังไง งานมงคลแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทุกคนยินดีไปด้วย ว่าแต่ช่วงนี้มีคู่ไหนกันบ้าง ที่วิวาห์แบบเงียบๆ ไปดูกัน...

คู่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาประกาศผ่านทางโซเชียลว่าได้จดทะเบียนสมรสแล้ว สำหรับคู่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแต่งอยู่ต่างค่าย ตั๊กแตน ชลดา จากค่ายแกรมมี่โกลด์ กับหนุ่ม เพชร สหรัตน์ จากค่ายท็อปไลน์ มิวสิค ก่อนหน้านั้นคู่นี้เคยออกมาเผยว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ และมีภาพหวานๆ ให้แฟนคลับได้เห็นอยู่ตลอด คู่นี้มีแต่ความแฮปปี้ มุ้งมิ้งน่ารัก ก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน ชลดา เคยออกมาเผยว่า ตนรู้จักกับเพชรจากการทำธุรกิจ และจังหวะนั้น ตนเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า เพชรจึงเดินหน้าจีบ และมาคบกันในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งตั๊กแตนยอมรับว่า เพชรคือคนที่ใช่ที่สุด และเพชรบอกว่า เค้าจะวางชีวิตไว้ที่ตั๊กแตนคนเดียว

และในวันที่ 9 ส.ค. เพชร สหรัตน์ ได้เผยข่าวดีด้วยการโพสต์ภาพตนเองและสาวตั๊กแตน ถือใบทะเบียนสมรส พร้อมข้อความว่า "มื้อนี้เป็นวันเกิดผม 9 สิงหาคม ผมเลยขออนุญาตน้องแตนเอารูปจดทะเบียนสมรส มาโพสต์และจากนี้ไปคือโหมดการทำงานเก็บเงินอย่างเดียว ส่วนงานแต่งจะแจ้งอีกทีนะครับ ค่าดองแพงคักเงินยังบ่ครบยุครับ แต่คาดว่าสิหาทุกทางให้มันครบ 555 สิเอิ้นไปกินดองนำกัน ในที่สุดก็มีคนใช้นามสกุล สหเจริญพาณิชย์ ซะที #ขอบพระคุณญาติผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายน้องแตนและฝ่ายคุณแม่ของผมที่ยินดีกับสิ่งที่เราทั้งสองวางแผนชีวิตทั้งปัจจุบันและอนาคต"

ต่อด้วยพิธีกรหนุ่ม เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์ ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ และคนรอบข้างอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้เปิดเผยภาพลูกชายวัย 2 เดือน กำลังน่ารักน่ารักเลยทีเดียว ซึ่งเป็นโซ่ทองระหว่างตนกับ ก้อย วิภาวี ภรรยาสาว โดยตั้งชื่อว่า เด็กชาย ฐเดช เทพธัญญ์ ชื่อเล่น น้องวิน พร้อมกับเขียนบรรยายใต้ภาพว่า "20 กรกฎาคม 2559 สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันดีๆ กับเรื่องราวดีๆ ครับ ผมตั้งใจอยากจะมาฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ สื่อมวลชน เพื่อนๆ และครอบครัวที่รักเอ๊าะทุกท่านครับ ลูกชายผมชื่อเด็กชาย ฐเดช เทพธัญญ์ หรือ น้องวิน วันนี้อายุครบ 2 เดือนแล้วครับ (เกิด 23 พ.ค. 59) ผมรอเวลานี้มานานมากครับ รอวันที่พร้อม รอวันที่อายุผมเหมาะสม หน้าที่การงานเหมาะสม มีความมั่นคง และลงตัวทั้งธุรกิจส่วนตัว บริษัททัวร์ลุกซ์ ทราเวลฯ และงานในวงการบันเทิง วันนี้จึงเป็นวันดีๆ ที่อยากฝากครอบครัวของผม @koy_wipa และ เทวดาน้อย กับ พี่ๆ ทุกคนครับ ขอบคุณคร้าบบบ เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์"

ก่อนหน้านี้ เอ๊าะ กีรติ และ ก้อย วิภาวี ภรรยาสาว ได้แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 โดยในงานวันนั้น เอ๊าะได้บอกว่า เป็นงานที่จัดกันแบบเงียบๆ เป็นงานเล็กๆ ภายในครอบครัว มีฝั่งเจ้าสาวคือซึ่งก็คือ "คุณก้อย" และก็ฝั่งทางบ้านของเอ๊าะ ส่วนสถานที่จัดงานก็จัดกันที่บ้านง่ายๆ มีแค่ ญาติๆ พี่น้อง มากินเลี้ยงกัน ส่วนเรื่องขันหมากและการสู่ขอ ทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยภายในวันเดียว ในวันแต่งงานนั้น เพื่อนร่วมวงการที่มาร่วมงานมีแค่ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ แค่คนเดียว ส่วนสาเหตุที่มาเปิดเผยเรื่องครอบครัว ก็เพราะว่าไม่อยากเก็บความน่ารักของลูกชายวัย 2 เดือนไว้ดูคนเดียว ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเอ๊าะได้เปิดตัวเรื่องลูกและครอบครัวไปนั้น ก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก แม้แต่คนรอบข้างก็เช่นกัน

กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ และ เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายกันเองภายในครอบครัว เพราะถือเคล็ด โดยพิธีแต่งงานนั้นจัดขึ้นวันที่ 16 ก.ค. 59 จัดแบบเรียบง่าย เป็นพิธีเล็กๆ ที่จัดกันในครอบครัวและคนสนิท ไม่ได้จัดในโรงแรมแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่ผ่านงานแต่งงานไปได้ไม่นาน ทั้งกัปตันและเอ้ก ก็ได้จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงสาเหตุที่จัดงานแบบเล็กๆ และไม่ได้บอกกับสื่อ เพราะทั้งคู่ถือฤกษ์ โดยไปขอฤกษ์แต่งงานมาและได้รับคำแนะนำว่าอย่าจัดงานใหญ่โต ให้จัดพิธีเล็กๆ ก็เลยต้องทำแบบนั้นโดยที่ไม่มีการแถลงข่าวออกมา ให้งานผ่านพ้นไปก่อน ผู้ใหญ่ที่นับถือเป็นพระหมอดู เป็นผู้ใหญ่ที่เรานับถือและท่านมีความรู้เรื่องโหราศาสตร์ ด้วยความที่งานแต่งเกิดขึ้นเร็วมาก คนเลยมองว่าแต่งฟ้าแลบ จริงๆ คิดมานานแล้ว อาจจะไม่ได้เปิดเผย แต่ได้มีการพูดคุยปรึกษากันเอง รวมถึงผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ส่วนชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่นั้นก็แฮปปี้ และเรื่องทายาทก็ปล่อยให้มีมาตามธรรมชาติ คาดว่าปีหน้าน่าจะเป็นปีที่ดี สำหรับการมีทายาท

เป็นอีกหนึ่งที่สร้างความฮือฮาเป็นที่สุด เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ออกมาเปิดเผยว่าได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 2 ปีครึ่งแล้ว โดยงานแต่งจัดขึ้นที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ครอบครัวและเพื่อนสนิทรับรู้และยินดีด้วยมาตลอด ซึ่งแฟนหนุ่มคนนี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ว่าเพศใดก็มีสิทธิแต่งงานกับคนที่ตัวเองรัก และจากการเปิดตัวในวันนั้นทำให้วันนี้ของวู้ดดี้แฮปปี้ขึ้นมากกว่าเดิม เจ้าตัวบอกที่ผ่านมานั้นตัวเองแคร์สังคมมากเกินไป จนทำให้ทำอะไรไม่เป็นตัวเอง รู้สึกกดดัน และไม่กล้าลงรูปคู่แฟนตนเอง พอได้ออกมาเปิดตัวเปิดใจเรื่องตนเองทั้งหมด ก็รู้สึกโล่ง รู้สึกว่าตนเองและแฟนมีที่ยืนในสังคมมากขึ้น และมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา.