Inside Dara
เซ้นต์-ศุภพงษ์ ตื่นเต้น จัดแฟนมีตที่ฝรั่งเศส เตรียมวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ ลั่นสถานะหัวใจยังโสด เผยสเป๊กที่ชอบ!

เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา พระเอกหน้าใสขวัญใจชาววาย ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมฟิตติ้งซีรีส์ “Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า” ถึงเรื่องที่กำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมอัพเดตหัวใจ ว่ายังโสดอยู่หรือเปล่า?!

เห็นว่าเร็วๆ นี้จะมีแฟนมีตติ้งที่ฝรั่งเศส?

“ผมก็งง และแปลกใจเหมือนกันครับ พอดีมีออร์กาไนเซอร์ที่โน่นติดต่อมา บอกว่ามีแฟนคลับรวมตัวกันอยากให้เราไปจัดแฟนมีตที่โน่น พอดูไทม์ไลน์แล้วตอนนั้นยังสามารถรับแฟนมีตติ้งได้อยู่ แต่ตอนนี้ก็มีทั้งที่รับได้และรับไม่ได้ ต้องดูช่วงเวลาว่าเป็นช่วงไหน ถ้าเป็นช่วงที่ถ่ายละครอยู่ ก็อาจจะไม่สะดวก เพราะเราเป็นคนที่ค่อนข้างให้เวลากับการถ่ายละครอย่างมาก”

ที่ผ่านมาเคยจัดแฟนมีตติ้งที่ไหนมาแล้วบ้าง?

“ถ้าแฟนมีตเดี่ยว ล่าสุดไปเมียนมาร์ กับ ฟิลิปปินส์ ส่วนใหญ่จะเป็นประเทศแถบเพื่อนบ้าน ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ไปจัดแฟนมีตที่ประเทศทางฝั่งยุโรป ค่อนข้างตื่นเต้น แต่ข้อหนึ่งคือผมเป็นนักแสดงไทย สิ่งหนึ่งที่รู้สึกดีมาก คือเราจะได้เอาเรื่องราวดีๆ หรือเอาวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ที่โน่นด้วย ซึ่งงานจัดขึ้นเดือนหน้านี้แล้ว ประมาณอาทิตย์หนึ่ง หลังจากนั้นก็ต้องกลับมาเรียนต่อ”

หัวใจเป็นยังไงบ้าง โสดหรือเปล่า?

“ยังโสดอยู่ครับ ไม่รู้จะเอาเวลาตอนไหนไปมีใคร สเป๊กที่ชอบคือชอบคนที่เข้าใจ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ใครจะมองว่าผมแนวไหนยังไงกันแน่ อันนี้ผมไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าถ้าใครที่ได้มาเจอผม ก็จะรู้ว่าตัวตนผมจริงๆ เป็นยังไง การที่ใครจะมองว่าผมเป็นยังไงไม่เคยว่าอะไรเลยครับ แต่ทุกครั้งที่ใครได้มาเจอและสัมผัสกับผมก็อยากให้มีรอยยิ้มกลับไป”

เมื่อกี้บอกว่าชอบคนที่เข้าใจ ผู้หญิงผู้ชายก็ได้เหรอ?

“(หัวเราะ) จะตอบยังไงดีล่ะ เอาเป็นว่าชอบคนที่เข้าใจ ใครจะตีความยังไงก็แล้วแต่เลย อย่างที่บอกว่าตอนนี้โสด และไม่ได้โฟกัสที่เรื่องความรักเท่าไหร่ แต่ขอโฟกัสที่เรื่องเรียนกับเรื่องงานให้เต็มที่ก่อนครับ”