Inside Dara
อดีตดาราสาว จิ๊บ กุลธิดาฐ์ ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน คนบันเทิงร่วมยินดี

กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนแล้ว สำหรับอดีตนักแสดงสาว จิ๊บ กุลธิดาฐ์ อักษรนันทน์ หรือ จิ๊บ หินกลิ้ง นักแสดงจากละคร “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” ทางช่อง 7 หลังจาก ตั้ม ปรัชญา ตะนาวศรี แฟนหนุ่มของจิ๊บ วางแผนกับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ แบงค์ วงแคลช, ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์, อาร์ อาณัตพล, เอื้อย พรสวรรค์, ดาว ณัฐภัสสร, ลูกหว้า พิจิกา ทำเซอร์ไพรส์ขอจิ๊บแต่งงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

โดย ตั้ม ปรัชญา แฟนหนุ่มของจิ๊บ ได้โพสต์ภาพขอแต่งงาน บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอจิ๊บแต่งงานแล้วนะค้าบบบบบ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ซาบซึ้งและสวยงามมากๆเลย ขอบคุณฝ้ายและพี่ตาม @faaaiiii_natapat @tammm_thiarawich ที่อยู่ข้างเราสองคนเสมอ เสมอจริงๆ ช่วยเหลือทุกๆ อย่าง คือพี่ทำแบบนี้คนเดียวไม่ได้แน่ๆ

ขอบคุณพี่แบงค์ @bankclash2019 พี่ใหญ่ เตี่ย เฮีย ของทุกคน พ่องาน ณ.ร้านรากในวันนี้ และเป็นช่างภาพวิดีโอมือฉกาจด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ

The Team พี่ลูกหว้าพิจิกา น้องดาว อาร์เพื่อนรัก และน้องเอื้อย ขอบคุณทุกคน สำหรับแผนการอันยิ่งใหญ่ในกลุ่ม ป่วน และสนุกมาก ในขั้นตอนการแอบคิดแผน กลัวถูกจับโป๊ะได้ 5555+ @pijika_official @zzdaozz @r_nattaphol @ueay_pornsawan

สุดท้ายเลยขอบคุณว่าที่เจ้าสาวคนจ๋วยของผม ขอบคุณที่อยู่ข้างกันและดูแลกันตลอดมา ผ่านหลายๆ อย่างมาด้วยกัน นี่จะเป็นประตูด่านต่อไปของชีวิตเรานะครับ อยากให้หนูมีความสุขในทุกๆวัน รักหนูนะคะ เมื่อคืนมีหลายอย่างที่อยากจะพูด อยากจะทำแต่ตื่นเต้น และเขิลมากๆ ทำตัวไม่ถูก มือไม้ไม่รู้ว่าวางตรงไหนดี เด่วคงมีภาพวิดีโอตามมาให้ดูกัน

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ เป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะครับ กำหนดงานแต่งเดี๋ยวจะมาแจ้งให้ทราบภายหลัง รักๆๆๆๆๆ มีความสุขมากเลย”

ด้าน จิ๊บ กุลธิดาฐ์ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศดังกล่าวเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "surprise!!!!....ถูกขอแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยน๊า ก็ว่าอยู่ ทำไมต้องให้ใส่ชุดสวยสีขาวอ่ะ เพราะนี่ไม่มี ต้องไปซื้อใหม่จ่ะ55555 แต่ก็นะ..ไม่น่าจะใช่ เพราะเชคเรื่องแหวนไปเมื่อวันก่อน ร้านบอก"ยังไม่เสร็จค่ะพี่จิ๊บ" เนียนมาก เป็นปฏิบัติการที่แนบเนียนสุดๆ ถึงจะมีพิรุธนิดหน่อย จากการไม่กล้าสบตาของพี่ลูกหว้าก็ตาม 5555

ขอบคุณทุกคนมากๆเลย ที่เราได้อยู่ด้วยกันในวันพิเศษๆของจิ๊บแบบนี้ อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ @faaaiiii_natapat @tammm_thiarawich @pijika_official @zzdaozz @bankclash2019 @r_nattaphol @ueay_pornsawan

ขอบคุณพี่ตั้ม @momenttum4life ที่ให้ความสำคัญกับจิ๊บตลอด อันนี้ผ่าน แบบนี้แหละที่เค้าเรียกว่า Create รักจ้าา"

ขอบคุณภาพจากไอจี @jibkullatida, @momenttum4life