Inside Dara
พิษสงรอบจัด! คาสโนว่ารุ่นใหม่ ฆ่าไม่ตาย

“คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย” ต่างถอดเขี้ยวเลี้ยวเข้ากรงไปเป็นแมวเชื่องๆกันหมดล่ะ ทั้ง หนุ่ม-กรรชัย,ฟลุค-เกริกพล, วีรภาพ และชาคริต แย้มนาม แต่ถามจริ๊ง!! วงการมายาจะสิ้นคาสโนว่าแล้วจริงหรา?! ไม่ นี่ยังมี “5 คาสโนว่ารุ่นใหม่ หัวใจลอยลม” พร้อมปลูกต้นรักไต่ไม้เลื้อย รับหน้าที่สานต่องานรักอย่างเต็มใจ

นำขบวนโดยพระเอกช่อง 7 “พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เพิ่งได้ฉายา “คาสโนว่ารุ่นเล็ก” หลังมีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ร่วมงานกับนางเอกคนไหนก็โป๊ะแตกทุกราย ไล่ตั้งแต่ “มิน-พีชญา” มาถึง “จุ๋ย-วรัทยา” แต่ “พอร์ช” ปากแข็ง! ไม่เคยรับสาวไหนเกินเพื่อน ถือคติ “ผมโสด ก็คุยได้กับทุกคน”

พระเอกช่อง 3 “เคน–ภูภูมิ” ลีลารักนำโด่งแซงเรื่องงาน ล่าสุด ตกเป็นข่าวพระเอกตัวย่อ ค. มีไลน์หลุดชวนสาวขึ้นคอนโดฯ แต่นักรักรุ่นใหม่ซะอย่าง มักหาทางออกเก่ง...“ข่าวออกมาไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็เฉยๆ ตอนนี้ขอทำงานก่อน ไม่ค่อยได้คิดเรื่องความรัก” ฟาก “หมาก–ปริญ สุภารัตน์” ถึงจะมี “เธอ” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เป็นยอดยาหยี แต่ประวัติรักที่ผ่านมาถูกจัดอันดับคาสโนว่าขั้นเทพ สมัยคบ “มิ้นท์-ณัฐวรา” ก็มีข่าวกับ “มิ้นต์-ชาลิดา” พอหันมาคบ “วิว-วรรณรท” ก็พัวพัน “คิมเบอร์ลี่” ไลน์หลุดสุดเสียว จะหยุดไม่หยุดเลื้อย...ชีวิตคาสโนว่าต้องตามดูยาวๆ

ส่วน “คาสโนว่ารุ่นอมตะ” อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หนุ่มติสต์ไม่ชอบผูกมัดและไม่คิดรักใครจริง สาวไหนเข้ามาพัวพันด้วย มักห้ามใจไม่อยู่ หยุดรักไม่ได้ ชีวิตไปไม่เป็น...ต้องมีอะไรดี!! ทำเนียบคาสโนว่ายุคใหม่คงสมบูรณ์แบบไม่ได้ ถ้าขาดนักธุรกิจไฮโซ “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เพราะอาวุธครบเครื่องทั้งรูปหล่อพ่อรวย ขยันทำงานเก่ง สเปกสาวในคอลเลกชั่นต้องระดับนางเอกเท่านั้น ถึงจะคู่ควรเป็นหวานใจไฮโซ.