Inside Dara
เปิดเส้นทางรักพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม

เพราะมีข่าวลือออกมาว่าพระเอกหนุ่ม ชาคริต เลิกรากับภรรยาสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงขอประมวลเส้นทางรัก รวบรวมสาวๆ ที่ชาคริตเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันก่อนจะลงเอยแต่งงานกับสาววุ้นเส้น จะมีใครบ้างไปดูกัน

ชาคริต แย้มนาม พระเอกหนุ่มฮอต เปิดตัวแฟนคนแรกในวงการบันเทิงคือไฮโซสาว นต กนกรส พงศทัต ทั้งคู่บ่มเพาะต้นรักกันมานานหลายปี แถมยังมีแพลนวิวาห์และเตรียมสร้างเรือนหอเอาไว้เรียบร้อย โดยครอบครัวของทั้ง 2 รับรู้การคบหาเป็นอย่างดี โชว์รักสวีตหวานกันอยู่ได้ไม่นานชาคริต นต ก็ต้องเลิกรากันไปพร้อมกระแสข่าวว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่แล้วนั่นเอง

หลังจากที่เลิกรากับไฮโซสาวไม่นานเท่าไร ชาคริต ก็เปิดตัวว่าตนกำลังคบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาวดาวรุ่งในยุคนั้นอย่าง จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ทั้งคู่น่าจะพบรักกันที่กองละครเรื่อง สำเภาทอง ความรักครั้งนี้ก็ดูหวานชื่นจนหลายๆ คนอิจฉาสาวจอยอีกครั้ง เพราะหนุ่มชาคริตทุ่มเทความรักให้สาวจอยอย่างเต็มที่ แถมยังมีข่าวว่าฝ่ายชายควักกระเป๋าซื้อที่ดินย่านปากเกร็ดเพื่อสร้างเป็นเรือนหอเอาไว้แล้ว ในระหว่างที่รักยังหวาน แต่ชาคริตก็ยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเหล่านางเอกที่ร่วมงานในช่วงนั้นอยู่เสมอ และแม้จอยจะออกมาบอกว่าเชื่อมั่นในตัวแฟนหนุ่ม แต่จู่ๆ ฝันที่จะใช้ชีวิตแบบครอบครัวของชาคริต จอย ก็ล้มครืนไม่เป็นท่า ลือว่าคู่นี้จบกันไปแบบไม่สวย เพราะทนไม่ไหวที่ฝ่ายชายแอบกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ ไม่เลิก

ครองตัวเป็นโสดอยู่ได้ไม่นาน ชาคริต ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่อีกแล้ว คราวนี้เป็นไฮโซสาวนามว่า กิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์ โดยการคบหากันของชาคริตและไฮโซสาวกิ๋งนั้น อยู่ภายใต้ข้อตกลงที่ว่าขอคบกันแบบไม่หวือหวาเหมือนครั้งก่อนๆ แต่คู่นี้ควงกันอยู่ได้แค่เดือนกว่าๆ ก็แยกย้ายทางใครทางมันอีกแล้ว เรียกว่าเป็นช่วงความรักที่สั้นที่สุดของพระเอกหนุ่มไม้เลื้อยเลยทีเดียว

เลิกแฟนเก่าไปยังไม่เท่าไร ชาคริตก็เปิดตัวแฟนใหม่อีกหน ซึ่งความรักครั้งนี้เกิดขึ้นกับนางเอกน้องใหม่ของวงการอย่างสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ทั้งคู่พบรักกันในกองละครเรื่อง ผู้พิทักษ์รักเธอ ไม่ได้เปิดตัวว่าแค่เป็นแฟนกัน แต่ชาคริต จั๊กจั่นควงกันมาแถลงข่าวว่าจะแต่งงานกัน ทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียง 3 อาทิตย์เท่านั้น แต่ประกาศแต่งงานไปไม่เท่าไร ก็มีข่าวระหองระแหงของคู่นี้ออกมา ก่อนที่ชาคริต จั๊กจั่นจะออกมาเลื่อนงานวิวาห์ออกไปเป็นปีหน้า จากนั้นวิวาห์ฟ้าแลบก็กลายเป็นการประกาศเลิกฟ้าผ่า ล้มงานแต่งในเดือนตุลาคม เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยเหตุผลที่เลิกราก็ไม่ชัดเจน และชาคริตก็ยอมรับว่าตนถูกแฟนสาวถอนหมั้นเรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนเดือนตุลาคมจะเป็นเดือนอาถรรพณ์ของหนุ่มชาคริตหรือเปล่าหนอ?

จบการถอนหมั้นกับสาวจั๊กจั่นไปนาน ความรักของพระเอกไม้เลื้อยก็ดูเงียบไปพักใหญ่ ก่อนจะมามีข่าวปลูกต้นรักกับไฮโซสาว เพชร บุญญาภาณ์ิ เบญจรงคกุล อีกครั้ง ซึ่งความรักครั้งนี้ของชาคริตและเพชรดูเหมือนจะราบรื่นดีอีกครั้ง เพราะทั้ง 2 ครอบครัวไฟเขียวให้คบหาดูใจกัน ชาคริต ไฮโซเพชร คบหากันมาได้แค่ปีกว่าๆ ไฮโซสาวกับพระเอกไม้เลื้อยก็จบความสัมพันธ์กันไป

กลับมาสู่โหมดเป็นโสดอีกครั้ง แต่ก็ไม่นานเท่าไร จนได้มาพบรักใหม่อีกครั้งกับวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คู่นี้เปิดตัวแรงแซงทางโค้ง ช่วงแรกเพราะประวัติไม้เลื้อยของฝ่ายชายทำให้หลายคนหวั่นใจลุ้นว่าชาคริต วุ้นเส้น จะคบกันได้นานแค่ไหน แต่สุดท้าย ชาคริต วุ้นเส้น ก็พิสูจน์รักแท้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ตบหน้าขาเม้าท์ว่ารักนี้คงไปไม่รอดให้หงายเงิบ แถมหลังแต่งความรักของคู่นี้ก็ยิ่งหวานจนน้ำตาลยกธงขาว

แต่ในช่วงกลางปี 2559 ที่ผ่านมา จู่ๆ ก็มีข่าวรักขมของสาววุ้นเส้นและชาคริตออกมา โดยลือสนั่นว่าทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ชาคริต วุ้นเส้นก็พยายามประคับประคองปรับความเข้าใจกันอยู่เพื่อให้คำว่าครอบครัวไปรอด จนเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2559 ก็มีข่าวลือหนาหูออกมาอีกครั้งว่าความรักของชาคริต วุ้นเส้น ถึงทางตันเพราะชาคริตมีสาวคนใหม่ แถมคนรอบข้างของสาววุ้นเส้นก็ออกมาให้กำลังใจอย่างพร้อมเพรียง

สุดท้ายเรื่องราวรักของคู่นี้จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องรอฟังจากปากของ วุ้นเส้น ชาคริต กันอีกที คาดว่าเร็วๆ นี้คงได้รู้กัน ถึงอย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ทั้งเขาและเธอ.