Inside Dara
กอล์ฟ รับเดือดเห็นคลิปที่หลานพูดถึง ไมค์ โดนกดน้ำ ปัดน้องเป็นซึมเศร้า

หลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมายื่นต่อศาลขอสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงและใหญ่โตเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัว LINE TV Original Series The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงน้องชายและเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ไมค์ดีขึ้นครับ ก่อนหน้านี้เขาค่อนข้างเครียดพอสมควร ก็ตามข่าวครับ เรื่องที่ผ่านมาก็ 6 ปีที่ไม่ได้พูดอะไร ตอนนี้ทุกคนเข้าใจเขามากขึ้น เขาก็โอเคขึ้นครับ

ช่วงแรกๆ เราเดือดเหมือนกันนะ?

เขาเป็นน้องเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าเขาอดทนมาได้นานมาก เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด สิ่งที่เราเห็นในฐานะคนคหนนึ่ง คนที่เป็นลุงของหลาน แล้วสิ่งที่เราเห็นมันเป็นการตั้งคำถามมากกว่าว่าทำไมถึงเกิดแบบนั้น คือตลอดระยะเวลาเราก็รับรู้ถึงปัญหา ฝ่ายเราก็เลือกที่จะเงียบ

เพราะต้องบอกก่อนว่าสังคมอะไรที่เราพูดก็จะหาว่าไม่แมน เราก็เงียบ ปล่อยไป แต่จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้อยากให้เรื่องออกมาขนาดนี้ เพราะเราเองก็ขอสิทธิ์ครึ่งหนึ่งในการดูแล แต่ทุกอย่างมันเกิดดราม่าจากการไปจุดประกายว่าจะพรากไปหมดเลย

ที่เราโพสต์ เพราะไม่ไหวแล้วเหรอ?

คือเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่หยุด แล้วสิ่งที่เราเห็น มันเป็นบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วเราในฐานะที่เราก็รักหลานเหมือนกัน เอ้ย มันเกิดแบบนี้ขึ้นได้เหรอ ทำไมต้องทำแบบนี้