Inside Dara
“ซูซี่” โต้บินนอกเหตุท้อง ลั่นไม่รีเทิร์น “เจมส์” แน่

หลังจากหายหน้าไปเรียนที่ออสเตรเลียเกือบ 2 เดือน ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเธอหลบไปเลียแผลใจบ้าง ท้องบ้าง ล่าสุดสาว ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา ได้บินตรงมาร่วมงานเปิดตัว “แลคตาซิด ไวท์ อินทิเมท” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ งานนี้เลยต้องให้เจ้าตัวเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นสักหน่อย พร้อมถามไถ่เรื่องที่ เจมส์ แม็กกี้ แฟนเก่าที่ไปคบกับ ฟลอเรนซ์-วนิดา เฟเวอร์ แป๊บเดียวก็เลิกกันแล้ว เลยมีข่าวว่าจะรีเทิร์นกับซูซี่ด้วย

ซูซี่ เผยว่า “ตอนนี้ก็สบายใจแล้วค่ะ ซึ่งก่อนที่จะไปซูซี่ก็แฮปปี้แล้วนะ รู้สึกขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงนะคะ ตอนนี้หนูโอเคแล้ว แข็งแกร่งและแข็งแรงมากขึ้น” ช่วงที่ไปมีกระแสว่าเรื่องท้องและอกหักหลบไปเลียแผลใจ? “คือเป็นข่าวที่ออกมาหลังจากที่เราได้เลิกกัน 4 เดือนแล้ว ซึ่งตอนนั้นซี่ก็รู้สึกโอเคแล้ว หรือข่าวที่ออกมาว่าซี่ท้อง เราก็ตกใจปนขำ ๆ ว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา พี่หน่องก็บอกว่าวัฒนธรรมไทยถ้าใครท้องจะต้องหนีไปต่างประเทศ เราก็เข้าใจ ที่ไปออสเตรเลียซี่มีแพลนจะไปเรียนเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ก่อนจะได้เล่นละคร และพอดีเจอพี่หน่อง เขาอยากให้ลองเล่นละครดู เราก็เลยโอเค จนเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ สัญญาของซี่กับบรอดคาซท์ฯ ก็หมดเมื่อปีที่แล้ว ตอนแรกหนูจะไปตอนปีที่แล้ว แต่พี่หน่องบอกว่าอาตู่-นพพล มีละคร “มุกเหลี่ยม เพชร” อยากให้เราเล่นก่อน เราก็เลยขอเล่นเรื่องนี้ก่อนแล้วค่อยไปค่ะ ตอนนี้ไม่ได้มีสัญญาค่ะ เหมือนเป็นสัญญาใจกันมากกว่า ตอนนี้เรียนอย่างเดียวเลยค่ะ หนูคิดถึงเมืองไทยมาก ๆ กลับมาคราวนี้รู้สึกว่าไม่อยากจะกลับไปแล้ว คิดถึงคนไทย รอยยิ้มของทุกคนและคิดถึงแฟน ๆ คิดถึงครอบครัว คิดถึงบ้าน คิดถึงอาหารไทย รวมถึงคิดถึงการทำงานในวงการบันเทิงด้วย จะกลับมาทำงานละครปีหน้าช่วงกลางปีค่ะ”

แล้วเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท? “ใช่ค่ะ เราไม่เข็ดความรัก เรารู้สึกแฮปปี้กับการที่เราได้อยู่กับตัวเอง กับการที่เราโสด” ไปอยู่ที่นั่นมีหนุ่ม ๆ มาจีบหรือเปล่า? “ก็มีคุยกันแน่นอน ต้องมีการทำความรู้จักกับคนทั่ว ๆ ไป แต่เหมือนเป็นเพื่อนมากกว่า เรายังไม่อยากได้แฟน เรารู้สึกแฮปปี้ไม่ต้องไปกังวลเรื่องคนอื่น และมาสนใจกับตัวเองมากกว่า” ล่าสุดเจมส์เลิกกับฟลอเรนซ์แล้วทราบมั้ย? “ก็มีคนบอกนะคะ เราไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เราอยากให้เจมส์ได้ดีแค่นั้นค่ะ” ยังคุยกับเจมส์อยู่หรือเปล่า? “ก็ได้คุยนะคะ เวลาที่เขาโพสต์เฟซบุ๊กมาหาเรา ตอนอยู่ที่โน่นว่าเป็นอย่างไรบ้าง” มีข่าวว่าเจมส์จะขอคืนดี? “ก็ไม่แน่ใจ เพราะเขาไม่ได้คุยอะไรมาก เขาแค่ถามว่าเรียนที่นั่นเป็นอย่าง ไรบ้าง ไม่ยูเทิร์นแน่นอนค่ะ ไม่ใช่เพราะกลัวจะเป็นเหมือนเดิมนะ คือหลังจากที่เราโสดแล้ว เรารู้สึกตัวเองว่าแฮปปี้กว่าตอนมีแฟน สำหรับผู้หญิงเราไม่อยากให้ผู้หญิงไร้เดียงสาเกินไปในเรื่องของความรัก เราต้องเข้าใจว่าชีวิตมันคือชีวิต อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเราล้มแล้วแน่นอนเราจะต้องก้าวขึ้นมาเดินหน้าต่อไป” ความรู้สึกตอนนี้ยังรักเจมส์อยู่หรือเปล่า? “รักแบบเพื่อนมากกว่า ไม่ได้รักเป็นแฟนแล้วค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เราไม่ได้โกรธหรือเกลียด สิ่งพวกนี้เราปล่อยมันไปเถอะ” เรื่องที่เขาเลิกกับฟลอเรนซ์ได้คุยกับเขาหรือยัง? “หนูเพิ่งรู้เรื่อง ยังไม่ได้คุยกับเขาเลยค่ะ แต่ก็จะถามเขาว่าเขาโอเคหรือเปล่าค่ะ”