Inside Dara
เปิดตัว 2 ศิลปิน Bamm x Kokoro (PSYCHIC FEVER)ตัวแทนศิลปินขับร้องเพลง 'วาดฝัน 未来を描いて'

กลับมาอีกครั้ง!กับงานมหกรรมมญี่ปุ่นในไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์รอคอย “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 ก.ย.66 นี้ ที่พารากอนฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมาพร้อมกับไฮไลต์ประจำของงานด้วยการเปิดตัวศิลปินที่จะมาขับร้องเพลง "วาดฝัน 未来を描いて" เพลงเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ประจำมหกรรม “NIPPON HAKU BANGKOK”ซึ่งในปีนี้จะถูกถ่ายทอดโดย 2 ศิลปิน Bamm ตัวแทนจากประเทศไทย และ Kokoro (PSYCHIC FEVER)ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น

“และนี่จะเป็นเวลา ให้เราส่งต่อฝันนี้ไปยังสู่โลกใหม่ร้อยแรงกำลังให้ฝันนับร้อยนับพันเป็นหนึ่งเดียว..”

หนึ่งในเนื้อเพลงที่จะถูกขับร้องโดย4 ตัวแทนเยาวชนรุ่นใหม่ ที่เต็มไปด้วยพลัง แรงบันดาลใจ จากทั้ง 2 ประเทศ ไทยและญี่ปุ่น ผู้ที่จะมีหน้าที่สานต่อพลัง ความฝัน และความสัมพันธ์อันงดงามของชาวไทยและญี่ปุ่นทุกคนให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

Bamm (มาง-อาร์ตี้-เปาเปา)ตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่จากค่าย LIT Entertainmentค่ายเพลง T-POP ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ที่เริ่มต้นเส้นทางก้าวเดินสู่การเป็นศิลปินด้วยความสามารถไม่เหมือนใคร ทั้งการร้องเพลงเป็นภาษาต่างๆ ซึ่งภาษาญี่ปุ่นคือเพลงที่วง Bamm ถนัดและชอบร้องมากที่สุด โดยมีโอกาสได้ออกผลงานเพลง Bamm - Curse หรือ ฉันจะฉาบเธอ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ที่มีความน่ารักราวกับศิลปินญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งวง Bamm มีเป้าหมายในการก้าวสู่ระดับอินเตอร์และประเทศญี่ปุ่นก็เป็นเป้าหมายแรกที่ทุกคนตั้งใจไว้

Kokoro ศิลปินญี่ปุ่นรุ่นใหม่จากค่ายดังของญี่ปุ่น LDHที่มาพร้อมความสามารถทั้งการร้องและเต้น B-Boy โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา Kokoro ได้มีโอกาสเข้ามาทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศไทยพร้อมกับเพื่อนในวงและเพื่อนร่วมค่ายมากกว่า 100 เวที โดยมีเวทีใหญ่ครั้งแรกในไทยก็คือการแสดงที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022ในปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เมืองไทย

การจับคู่ครั้งนี้ถือเป็นการจับคู่ของสองศิลปิน POP หน้าใหม่ไฟแรงจากญี่ปุ่น J-POP และจากไทย T-POP ที่ต่างก็มีความฝันและแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ พร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ เพื่อเดินบนเส้นทางศิลปินอันกว้างใหญ่ ให้ได้มีโอกาสได้รับไม้ต่อ เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่จะแสดงพลัง ความฝัน ความพยายาม ถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลง "วาดฝัน 未来を描いて" ที่จะถูกขับร้องส่งต่อกันในทุกๆปี ของงาน NIPPON HAKU BANGKOK โดยผ่านการปรับปรุงทำนองให้สอดคล้องและเข้ากับสไตล์ของศิลปินทั้ง 4 ซึ่งผู้จัดงานได้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นโปรเจ็กต์ที่สนับสนุนการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นต่อไปอีกด้วยรับฟังได้ทาง Link: https://youtu.be/6icbcsbiVVg

ไม่ว่าจะชอบญี่ปุ่นสายไหน เตรียมลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี! ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.one.in.th/แล้วมา#ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กันได้เลย ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น.หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK