Inside Dara
"อั้ม" จับมือ "พี่เอ" เปิดบ้านจัดวันเกิดย้อนหลังให้สอง "เมย์" มอบของขวัญสุดหรูกับเงินปึกใหญ่

อั้ม พัชราภา จับมือ เอ ศุภชัย รวมตัวมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังให้ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ เมย์ พิชญ์นาฏ กับขวัญชิ้นน่ารักหรูหราอลังการพร้อมด้วยเงินปึกใหญ่ เรียกว่าชื่นมื่นกันทั้งคนให้และคนรับกันเลยจริงๆ เห็นมิตรภาพของก๊วนเพื่อนนี้แล้วพูดเลยว่าเหนียวแน่นหนึบมากที่สุด

เป็นการรวมตัวมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อนรักอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ และน้องรักอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นอบอวลไปด้วยมิตรภาพแห่งความรักที่มอบแต่สิ่งดีๆ ให้ นำโดยนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ไม่ได้มาคนเดียวเกี่ยวก้อยเพราะมาเช็คอินที่บ้าน พี่เอ ศุภชัย เรียกว่าทั้งหมดรวมตัวกันเมื่อไหร่สีสันต้องมา เสียงฮาต้องมีมาให้แฟนคลับเห็นแน่นอนอยู่แล้ว เพราะแก๊งนี้เป็นคนอารมณ์ดีกันหมด

นอกจากจะได้เห็นภาพน่ารักๆ แล้วยังได้เห็นของขวัญของแต่ละคนที่นำมามอบย้อนหลังให้สองเมย์กันอีกด้วย บอกเลยว่าแต่ละชิ้นน่ารักหรูหรามาก อั้ม พัชราภา มากับของขวัญแบรนด์ FENDI มอบให้ พี่เมย์ และ น้องเมย์ และยังมีการสลับแรกของขวัญโดย เมย์ พิชญ์นาฏ ถือถุงแบรนด์ Dior พร้อมคำอวยพรบนถุงอย่างน่าประทับใจมอบให้ พี่เมย์ อีกด้วย และที่พีคสุดๆ คือ เอ ศุภชัย ที่ให้ของขวัญเป็นเงินปึกใหญ่แอบส่องๆ น่าจะหลักหมื่นนะจ๊ะ

ซึ่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้ขอบคุณเพื่อนๆ "ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดนะจ๊ะ @aum_patchrapa (อั้ม พัชราภา) @maypitchy (เมย์ พิชญ์นาฏ) @a_supachai1 (เอ ศุภชัย) แต่เด็ดงานนี้มีคนที่ไม่ใช่เจ้าของวันเกิดขอเงินจากพี่เอด้วย (ขอหรือบังคับ) ได้เยอะกว่าคนเกิดจริงอีก"

และ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เขียนความในใจถึงพี่ๆ ด้วยว่า "มีวันนี้เพราะพี่ให้...ขอบคุณนะคะพี่ๆ ช่วงโควิดนี้ก็ไม่ค่อยจะมี ขอให้พี่ๆ ทุกคนรวยๆ เลี้ยงข้าวให้เงินน้องแบบนี้ตลอดไป รักๆ วันศุกร์สีเขียว กินข้าวปล้นเงินบ้านพี่เอสนุกมาก"

เป็นมิตรภาพที่ดีงามอบอุ่นไปด้วยเลยค่ะ