Inside Dara
‘พิมพ์มาดา’คบ‘เชฟฟาง’คุยกันสบายใจ ไร้ปัญหาฝ่ายชายมีตำหนิ-พ่อม่ายเรือพ่วง

‘พิมพ์มาดา’คบ‘เชฟฟาง’ – หลังมาร่วมงานแถลงข่าวการจับมือกันระหว่างจังหวัดคังวอนโด ประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัท เคทีซีซี จำกัด ในฐานะ co-production กับบริษัท Magic if Entertainment 2 จำกัด ที่ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) สนับสนุนการถ่ายทำละครไทย เรื่อง “The Destiny of Love พรหมพิศวาส”

แล้ว นักแสดงสาว ‘พิมพ์’พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หนึ่งในผู้บริหารบริษัท Magic if Entertainment 2 เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับเชฟหนุ่ม ‘เชฟฟาง’ ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ว่า “เพิ่งเริ่มๆ รู้จักกัน เป็นช่วงศึกษาทำความรู้จักกันอยู่ค่ะ”

เปิดตัวมากขึ้น เห็นลงรูปกับครอบครัวด้วย “พิมพ์ใช้ชีวิตปกติ เวลาคุยกับใครเรามักดำเนินชีวิตไปกับเขา ไม่อย่างนั้นเราจะไม่รู้จักกัน เป็นการใช้ชีวิตประจำวันมากกว่า ไม่ได้เป็นการเปิดตัว”

รู้จักกันได้อย่างไร “เป็นความบังเอิญ จริงๆ เคยร่วมงานกันมานานแล้ว คุณฟางเป็นพิธีกร ซึ่งเราเคยไปออกรายการเขา กลับมาคุยกันอีกที แล้วได้คุยเรื่องคุณพ่อเขาไม่สบาย เขาปรึกษาพิมพ์ในช่วงนั้นเลยมีโอกาสได้คุยกัน”

คุยกันแล้วสบายใจใช่ไหม “มันเป็นไปเองมากกว่า ด้วยเขาโสด เราก็โสด แล้วมีโอกาสได้ไปเยี่ยมคุณพ่อเขา เลยได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น”

ประทับใจอะไรในตัวเขา “พิมพ์ว่าเป็นเรื่องของช่วงวัยด้วย ชีวิตเขาก็คงผ่านอะไรมาหลายอย่าง เราเองก็เช่นกัน เป็นวัยที่เราตามหาความสบายใจ เราคุยกันแล้วสบายใจก็ลองคุยกันดู อย่างที่บอกว่าไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร ตอนนี้แค่ทำความรู้จักกันไปก่อน”

เท่าที่รู้จักกันมาโอเคไหม “ถือว่าราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร”

ดูทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายโอเค เพราะได้พาไปเจอด้วย “คือคุณแม่ครอบครัวเราทั้งสองคนเห็นว่าเราโตกันแล้ว ก็อยากให้เรามีคู่สักที หรือลงเอยกับใครสักที แต่มันก็อยู่ที่เราด้วย”

มีมาบอกว่าแต่งกันสักทีเถอะไหม “ไม่ถึงขั้นนั้น เพราะเขาก็อยากให้เราเรียนรู้จนเราพอใจ”

อย่างชีวิตที่ผ่านมาของเชฟฟาง คุณแม่เราห่วงไหม “ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้กระทบอะไร เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร เราไม่อยากกลับไปอะไรกับตรงนั้น”

ก็มีดราม่าว่าเชฟฟางมีครอบครัวมาแล้ว “เรื่องนั้นน่าจะทราบกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

เรียกว่ามูฟออน “ใช่ค่ะ (หัวเราะ)”