Inside Dara
มิ้วกี้ ไปรยา แชร์ประสบการณ์วันไนต์สแตนด์ ให้คะแนนความแซ่บเต็ม 10 ไม่หัก

เป็นยูทูบเบอร์สาวชื่อดังที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนให้ความสนใจ สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ที่ล่าสุดมานั่งพูดคุยกับ ต้นหอม ศกุนตลา ใน Vlog ชะนีอินดี้ EP. มิ้วกี้ไปรยา! เผยเรื่องจริงเคยวันไนต์สแตนด์ มากี่ครั้ง!! งานนี้บอกเลยว่ายูทูบเบอร์สาวชื่อดังสุดแซ่บตอบแบบไม่อายในเรื่องของประสบการณ์เซ็กซ์ให้ได้ฟังว่า

เคยมีประสบการณ์ One Night Stand มั้ย?

หลายครั้งเลยนะ เที่ยวบาร์โฮสก็หลายครั้ง เที่ยวทั้งเมืองไทยและเมืองนอก เวลาเที่ยวที่ไทยไปคนก็รู้จัก ชอบไปแล้วเรียกพี่ๆ น้องๆ มานั่งกับเพื่อนๆ เรา ส่วนสถานที่ที่แปลกที่สุด ก็คงจะเป็นกลางวัน กลางแจ้งแต่ในรถ เป็นลานจอด แต่ข้างหน้าเป็นเครื่องบิน ถามว่าเพราะอารมณ์ไหน คือจะชอบมีในหัวอยู่แล้วว่าจะไปที่นี่ จะไปสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ต้องเตรียมสถานที่และชุด แต่จะไม่บอกฝั่งนู้นก่อน จะคิดเองว่าจะไปตรงไหน

ถ้าเรื่องความแซ่บของตัวเองก็จะให้ 10 เต็ม 10 ไม่มีหักเลยค่ะ ให้คะแนนตัวเองจากการประเมินของตัวเอง และคนบอกด้วย เขาจะบอกว่า Gorgeous Amazing ฉันไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลย

ส่วนเฟิร์สคิสคือตอน ป.1 วางแผนหอมแก้มเพื่อนผู้ชาย ถ้าชอบต้องเอาให้ได้ แต่จุดพีกคือเพื่อนเป็นตุ๊ด และถ้าผู้ชายประเทศไหนมีเสน่ห์ดึงดูดสุด คือฝรั่งเศส เขามีหลายสี ตา ผม มีหลายสีผสมผสาน เมื่อโดนถามว่า อวัยวะส่วนไหนของผู้ชายที่ทำให้หวั่นไหว มิ้วกี้ ไปรยา ตอบในทันที่ว่า ลวยคุง แต่ถ้าใส่เสื้อผ้าก็จะมองแผงอก ขอเฟิร์มๆ อกผายไหล่ผึ่ง

จากนั้นต้นหอมถามมิ้วกี้ต่อว่า เสียน้ำตากับเรื่องไหนมากที่สุด ยูทูบเบอร์สาวชื่อดังจึงตอบว่า เรื่องความรักครั้งที่ผ่านมา หนักสุดในชีวิตแล้ว ร้องไห้ทุกวัน ทุกวันนี้ก็ยังมีร้องไห้บ้างบางครั้ง และเพิ่งร้องไห้เมื่อ 2 วันที่แล้ว เพราะมันยังกล้ำกลืนอยู่.