Inside Dara
คนเก่งของแฟนคลับ! ใหม่ ดาวิกา เตรียมขึ้นตัวเป็น มหาบัณฑิตป้ายแดง

เก่งครบเครื่องจริงๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวที่มากความสามารถ ที่ล่าสุด ก็ประสบความสำเร็จเพิ่มไปอีกหนึ่งขั้น ด้วยการเตรียมตัวเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดงคนใหม่แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ก.พ. เพจมหาวิทยาลัยรังสิต “Rangsit University” ได้ออกมาเผยภาพใหม่ ดาวิกา พร้อมคณะอาจารย์ เพื่อแสดงความยินดีกับ ใหม่ หลังจากที่เธอ ได้สอบวิทยานิพนธ์เพื่อจบการศึกษาระดับปริญญาโท นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…

“สอบวิทยานิพนธ์ผ่านแล้วจ้า มหาบัณฑิตใหม่”

(จากซ้าย) รศ.ดร.ลักษณา คล้ายแก้ว หัวหน้าหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต, น้องใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, รศ.ดร.กฤษณ์ ทองเลิศ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และคณบดีวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ และผศ.ดร. ดวงทิพย์ เจริญรุกข์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต”

งานนี้บอกเลยว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความยินดีกับใหม่กันเพียบเลยทีเดียว

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ของสาว ใหม่ ดาวิกา เขาเป็นห่วงกันหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้มาอัพไอจีสตอรี่เป็นรูปตัวเองนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล พร้อมกับถูกเข็มฉีดยาจิ้มไว้ที่แขน โดยมีสาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อยของเธอ ซึ่งบรรดาเหล่าแฟนๆ ของดาวิเขาก็แตกตื่นกันยกใหญ่ พากันมาส่งกำลังใจ คำอวยพรให้หายไวๆ กันเต็มไปหมด

สาวใหม่ได้มาโพสต์รูปตัวเองนอนอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับแคปชั่นว่า “ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ซึ่งทางด้านเหล่าแฟนๆ ทานตะวันของดาวิเมื่อรู้ข่าว ก็ได้รีบมาส่งคำอวยพรให้เธอหายไวๆ กันในทันที โดยทางด้านกลุ่มแฟนคลับก็ได้แคปข้อความต่างๆ ที่เหล่าแฟนๆ ได้ส่งมาให้ดาวิดู ซึ่งก็ดูจะทำให้นักแสดงสาวเขาแฮปปี้สุดๆ ถึงกับมาเขียนขอบคุณเลยว่า “รักๆๆๆๆขอบคุณทานตะวันทุกคนที่เป็นห่วงดาวินะคะตอนนี้ฉีดยาเรียบร้อยแล้วทั้งยาฆ่าเชื้อทั้งยาแก้ปวดได้รับยามากินต่อที่บ้านอีกื1 อาทิตย์สู้ๆ (ปีแห่งสุขภาพจริงๆด้วย)”

ล่าสุดเธอก็ได้มาลงสตอรี่ใหม่เมื่อช่วงบ่ายอีกที เป็นรูปตัวเธอที่นอนพักอยู่ พร้อมกับแคปชั่นว่า “อยู่นิ่งๆ ไปเลยจ้ะ” พร้อมกับอีโมจิรูปเข็มฉีดยา ยังไงทางเราก็ต้องขอส่งกำลังใจให้สาวใหม่หายไวๆ นะจ๊ะ จะได้มาเป็นดาวิที่สดใสเหมือนเดิมได้อย่างรวดเร็ว