Inside Dara
เจอเรื่องแย่มามากพอแล้ว อย่าเอา น้องมะลิ ไปหากิน

"โบว์" วอนแอดมินเพจ "มะลิ พาขวัญ สหวงษ์" หลังติดต่อมากรณีโพสต์เตรียมทำเสื้อ "น้องมะลิ" ขาย บอกขอบคุณที่เอ็นดูลูกสาวแต่ตนและครอบครัวฝ่ายชายเจอเรื่องแย่มาพอแล้วไม่อยากเจอเรื่องแบบนี้อีก ล่าสุดอีกฝ่ายปิดเพจไปแล้ว

กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนไปแล้วสำหรับความน่ารักของ "น้องมะลิ" ดญ.พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" กับภรรยาสาวสวย "โบว์ แวนด้า"

โดยล่าสุดในแพนเพจชื่อ "มะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ก็ได้มีการโพสต์ภาพเสื้อที่มีภาพลูกสาวของพระเอกชื่อดังติดอยู่ พร้อมข้อความระบุว่า..."แบบเสื้อแฟนคลับมะลิมาแล้วค่า เห็นว่าอยากได้กันเยอะ แอดมินเลยจัดให้ 555 รอกันอีกนิดนะคะ" ซึ่งก็ได้มีผู้แสดงความต้องการจำนวนมากมาย

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางด้านภรรยาของพระเอกหนุ่มก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Vanda Sahawong ระบุว่าขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความรักและเอ็นดูบุตรสาวตนเอง แต่ทั้งนี้ก็อยากจะให้ทางแอดมินที่ทำเสื้อดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยก่อนที่จะทำอะไรออกมา

เนื่องจากที่ผ่านมาทางตนและทางครอบครัวฝ่ายชายไม่มีใครทราบเรื่องมาก่อน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้บอกด้วยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งตนและครอบครัวของนักแสดงหนุ่มต่างก็มีสภาพจิตใจที่ไม่ดีมานานแล้วกับอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นจึงไม่อยากให้มีเหตุการณ์ที่ไม่ดีในลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นมาอีก

"ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เอ็นดูน้องมะลิมากๆนะค่ะ และขอบคุณแอดมินที่จะจัดทำเสื้อน้อง แต่จะดีกว่านี้ถ้าแอดมินได้เข้ามามีการพูดคุยหรือขออนุญาตทางครอบครัวน้องก่อนที่จะทำเสื้อ ในสภาวะที่พี่ปอเป็นแบบนี้ สภาพจิตใจของครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้วค่ะ เพราะมีหลายท่านมาถามว่าทำเสื้อน้องขายเหรอ พวกเราก็รู้สึกแย่ เพราะพี่ปอก็ยังไม่หายดี เลยไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราสหวงษ์ยินดีและดีใจที่ทุกท่านรักและเอ็นดูน้องมะลิมากๆ นะคะ ขอโทษที่ต้องติดต่อมาทางนี้นะค่ะ เพราะครอบครัวก็ยังไม่ทราบว่าแอดมินที่ทำให้คือใคร แต่ก็ขอบคุณแอดมินมากนะค่ะที่รักและเอ็นดูน้องมะลิ"

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่าในแฟนเพจ "มะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ที่ว่านี้ได้มีผู้กดติดตามเป็นจำนวนมากถึง 281,775 คน อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนเพจที่ว่านี้ก็ได้ปิดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...